Chủ Nhật, Tháng Bảy 3, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Momo Inu gia nhập Lotus – thời của các chú chó đã đến thật rồi!

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Vậy là đã 1 tuần trôi qua kể từ ngày bắt đầu công bố sự xuất hiện của mạng xã hội “Made in VietNam” – Lotus. 616 cái tên nổi tiếng của công việc sáng tạo nội dung (Content Creator) đã bắt đầu gia nhập với mạng xã hội đầy hứa hẹn này. Theo như danh sách báo cáo ngày 28/8 hôm qua, khi nhìn vào đó thì chẳng ai nghĩ lại có ngày một chú chó “sánh ngang” với những KOLs, Influencers đình đám. Và không ai khác thì nhân vật đặc biệt ấy chính là chú chó Momo Inu lừng danh. Có vẻ như sự việc này sẽ đánh dấu một bước khởi đầu đầy tươi sáng cho “thời đại của những chú chó KOLs”. Cùng MarketingAI tìm hiểu kỹ hơn về thông tin này nhé!

Momo Inu cùng 615 Content Creators tham gia mạng xã hội Lotus

Theo như phát biểu của ông Nguyễn Thế Tân – CEO của tập đoàn VCCorp, thì slogan của mạng xã hội sắp ra mắt này là “Mạng xã hội xoay quanh nội dung”. Theo đó, các nhà sản xuất nội dung (creator) chính là đối tượng được MXH Lotus ưu tiên chăm sóc và phát triển hàng đầu, với rất nhiều tính năng hỗ trợ sản xuất nội dung chuyên nghiệp, đi kèm loạt ưu đãi hấp dẫn.

momo-inu-01

616 gương mặt đình đám tham gia mạng xã hội Lotus. (Nguồn: Kênh 14)

616 “gương mặt vàng của làng Content Creators” bao gồm những cái tên đình đám như hoa hậu H’hen Niê, Hương Giang idol, Bà Tân vlog, Khoai Lang Thang… đều đã đồng loạt gia nhập “ngôi nhà chung” Lotus. Trong đó, có 1 “nhân vật” khác giống loài với 615 nhân vật còn lại. Đó chính là chú chó KOLs Momo Inu. Cái tên Momo Inu chắc chắn đã không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam đặc biệt là cộng đồng những người yêu thích cún con.

momo-inu-02

Chú chó Akita của Nhật này có vẻ ngoài cực kỳ đáng yêu. (Nguồn: Momo Inu)

Xem thêm: Vlog là gì?

Kể sơ qua Momo Inu một chút thì đây là một loài chó cái thuộc giống Akita Inu, quốc khuyển của đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. “Chị đại” Momo đã hơn 2 tuổi, ấy thế mà đã có một cuộc hôn nhân không đi đến cuối con đường với chú chó Akita khác là Natsu. Kết quả của cuộc hôn nhân này là “chị đại” Momo Inu phải trở thành bà mẹ đơn thân với 4 chú chó con béo múp míp cùng một trái tim đau khổ nhỏ bé. Momo Inu sở hữu một vẻ ngoài đẹp, đúng là giống chó Tây có khác, và cười rất xinh. “Chị chó” này còn được anh chủ lập hẳn cho một Fanpage “siêu nhiều muối”. Văn phong, nội dung của Fanpage đó rất hài hước, hồn nhiên cùng với giọng điệu “ngọng níu no”. Những hình ảnh dù không đầu tư về thiết kế mà chỉ là chụp rất đời thường nhưng đều khiến đông đảo mọi người quan tâm. Thậm chí, lượng tương tác của chú chó này chẳng kém một KOLs hay Influencers lừng danh nào. Hiện tại, trang này đang sở hữu 92K lượt thích và mỗi vài có đến vài ngàn reactions.

momo-inu-03

Momo Inu xuất hiện rất đáng yêu trong MV của Hoàng Thùy Linh. (Nguồn: YouTube)

Đỉnh điểm cho sự nổi tiếng của Momo Inu có lẽ là việc chú chó tham gia “hợp tác” cùng Hoàng Thùy Linh trong MV “Để Mị nói cho mà nghe” hồi tháng 6 vừa qua. Tuy chỉ xuất hiện vài khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng cư dân mạng đều “tan chảy” trước sự đáng yêu cute phô mai que của Momo. Ngoài ra, trong thời gian gần đây, Momo Inu còn tham gia talkshow, gameshow thậm chí là “khách mời” cho buổi casting phim “Cậu Vàng”.

>>> Có thể bạn quan tâm: Token là gì? Cách sử dụng token

Kết

Hi vọng rằng sự gia nhập “đầy tình cờ và cũng thật bất ngờ” này của Momo Inu sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho các “KOLs chó” khác như “Shiba Inu”, “Thị Bo the Chú Chó”… Từ đó các “nhân vật đặc biệt” này có thể gia nhập nền tảng MXH Lotus với những nội dung thật hay, thật hấp dẫn. Hơn cả, qua câu chuyện về Momo Inu, chúng ta càng khẳng định thêm sự thân thiện của MXH Lotus và tin tưởng vào một sản phẩm người Việt cực kỳ rực rỡ. Hãy cùng MarketingAI chờ đón trong tương lai nhé!

Quang Minh – MarketingAI

Tổng hợp

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: lotuslotus vccorpmạng xã hội lotusmomo inu
Bài trước

Disney Plus – “Nhà Chuột” quyết chiến với Netflix về mảng truyền hình trực tuyến

Bài tiếp theo

Ý tưởng logo ngành dược truyền cảm hứng cho nhà thiết kế trong ngành công nghiệp sức khỏe

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789