Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Microsoft và Dell chạy đua trí tuệ nhân tạo khi rót hàng trăm triệu USD vào các Startup AI

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Rất nhiều hãng công nghệ đến từ xứ sở Silicon đang chạy đua gắt gao trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, bằng chứng là các công ty công nghệ hàng đầu đang tập trung phát triển mạng này cực kỳ mạnh. Mới đây, Microsoft và Dell là hai cái tên sáng giá khi tập trung rất nhiều nguồn lực, tiền bạc vào lĩnh vực này. Cùng MarketingAI tìm hiểu xem 2 tập đoàn công nghệ có những khoản đầu tư nào để phát triển Artificial Intelligence (Trí tuệ nhân tạo).

Microsoft và Dell rót hàng trăm triệu đôla vào các startup trí tuệ nhân tạo

Trong cuộc phỏng vấn với CNBC, ông Scott Darling- Chủ tịch quỹ đầu tư công nghệ của Dell cho rằng, tỷ suất hoàn vốn vào các doanh nghiệp startup trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo rất cao, điều này dẫn tới việc bùng nổ đầu tư vào lĩnh vực này.

Ông Nagraj Kashyap – Chủ tịch quỹ đầu tư công nghệ của Microsoft cũng đồng ý với ý kiến trên. Ông tin rằng việc đổi mới sẽ không chỉ dừng lại ở các tập đoàn lớn như Microsoft, và trí tuệ nhân tạo sẽ giúp thay đổi nơi làm việc.

(Nguồn: Big Data Beard)

Dell và Microsoft liên tục đầu tư vào các startup mà họ tin rằng có tính thương mại cao. Hai nhà đầu tư  cũng đồng hành cùng các dự án trong việc phát triển sản phẩm, buôn bán và phân phối sản phẩm. Việc này giúp các startup có những lợi thế của người đi đầu trong lĩnh vực của mình.

Cụ thể, Microsoft đã đầu tư 30 triệu đôla vào GO1- một startup cung cấp phần mềm đào tạo trực tuyến. GO1 là dịch vụ có thể hoạt động trên mọi nền tảng phần mềm, cho phép phòng nhân sự tiếp cận 50.000 khóa huấn luyện các kỹ năng, từ kỹ năng lãnh đạo đến kỹ năng máy tính. Các khóa học thể hiện ở nhiều ngôn ngữ để phù hợp với nguồn nhân lực mỗi quốc gia.

Tốc độ tăng trưởng của GO1 hiện là 300% mỗi năm. Các sản phẩm của GO1 đã được tích hợp vào phần mềm chat nhóm của Microsoft cùng với Microsoft Dynamics 365 và phần mềm CRM. Điều này giúp GO1 có 1,5 triệu người học và hơn 1.500 khách hàng trên toàn thế giới. Ông Eigeland – nhà sáng lập GO1 cho rằng thách thức lớn nhất của các nhà tuyển dụng bây giờ là rèn luyện kỹ năng cho nhân viên và tìm ra cách huấn luyện phù hợp với nhu cầu của mình. Ông cũng khẳng định các biện pháp công nghệ tân tiến chính là giải pháp cho vấn đề này.

(Nguồn: TechCrunch)

Ông Matthew Carroll – Giám đốc Điều hành của Immuta – một trong các startup đã kêu gọi được 20 triệu đôla từ quỹ đầu tư của Dell cũng khẳng định rằng trong tương lai gần, mọi nhân viên sẽ có máy móc tự động giúp họ làm công phân việc phân tích dữ liệu hàng ngày. Sự phát triển và ứng dụng trí tuệ nhân tạo cũng gây ra một số vấn đề. Các doanh nghiệp cần đảm bảo dữ liệu được sử dụng hợp lý và sự riêng tư cần được bảo vệ và không vi phạm bất cứ luật nào của nhà nước.

Theo Gartner, thị trường trí tuệ nhân tạo sẽ có giá trị khoảng 3,9 nghìn tỷ đôla Mỹ vào năm 2022, trong số đó, khoảng 30 tỷ đôla thuộc về lĩnh vực quản lý dữ liệu. “Trong khoảng từ 5-10 năm tới, trí tuệ nhân tạo sẽ làm thay đổi môi trường làm việc, và các công ty giữ vị trí đứng đầu sẽ bắt kịp xu hướng này” ông Nagraj Kashyap cho biết.

Xem thêm: Microsoft đầu tư 1 tỷ USD vào công ty trí tuệ nhân tạo “OpenAI” của Elon Musk

Tạm kết

Chắc chắn trong tương lại, lĩnh vực này sẽ lên ngôi và thâu tóm tất cả các ngóc ngách của nhiều nền kinh tế. Chính vì thế, việc chạy đua phát triển hiện nay như là một “Canh bạc” với nhiều thương hiệu công nghệ để đạt được lợi thế về cho mình. Cùng chờ xem, với chiến lược lần này cả Microsoft và Dell có những mục tiêu gì trong việc đầu tư vào những Startup mảng trí tuệ nhân tạo.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo VnExpress

5/5 - (2 bình chọn)
Tags: artificial intelligencedellThương hiệu Microsofttrí tuệ nhân tạo
Bài trước

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng và hành trình gây dựng nên đế chế hùng mạnh Vingroup

Bài tiếp theo

Tiki cùng Trúc Nhân “bể bóng”: Bước đột phá của thương hiệu ủng hộ cộng đồng LGBT

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789