Thứ Tư, Tháng Hai 1, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Mercedes tôn vinh Bertha Benz – vợ và đối tác kinh doanh của ông chủ Mercedes trong ngày Ngày Quốc tế Phụ nữ

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Bertha Benz – vợ và đối tác kinh doanh của người sáng lập Mercedes Benz (Carl Benz), là người phụ nữ tiên phong về ô tô đã giúp đỡ người sáng lập thương hiệu rất nhiều. Do đó, để tôn vinh ngày Quốc tế phụ nữ ngày 8/3, cả thế giới một lần nữa lại được chiêm ngưỡng câu chuyện đáng nể phục của bà trong quảng cáo mới để tưởng nhớ và tôn vinh người phụ nữ tuyệt vời này.

Mercedes tôn vinh Bertha Benz – vợ và đối tác kinh doanh của ông chủ Mercedes trong ngày Ngày Quốc tế Phụ nữ

Bộ phim dài vỏn vẹn bốn phút mang tên “The Journey that Changed Everything” (Tạm dịch: Chuyến hành trình đã thay đổi mọi thứ), ghi lại hành trình của Bertha Benz trên cỗ xe nguyên thủy của cô, trong chuyến đi đường dài đầu tiên trên thế giới. Bộ phim của thương hiệu toàn Mercedes cầu tôn vinh sự tự tin và tầm nhìn của Bertha Benz, người phụ nữ có công lớn trong đế chế này.

(Video: Mercedes)

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của Mercedes-benz: Triết lý kinh doanh của Người Đức là đây!

Bộ phim kể về ngày Bertha Benz chuyến lái xe từ Mannheim đến Pforzheim, Đức vào năm 1888. Một buổi sáng sớm, cô đưa hai con trai ra ngoài trong chuyến đi kéo dài 12 giờ kéo dài tới 106 km với vận tốc 65 dặm/giờ. Cô hiểu tiềm năng của phát minh của chồng và quyết tâm chứng minh rằng nó hoạt động trong khi tất cả mọi người đều nghi ngờ về thứ công nghệ mới này.

Phong các phương Tây cổ điển được lồng ghép vào những thước phim đẹp như tranh xen lẫn phong cách hiện đại, bộ phim truyền tải nỗi sợ hãi và bối rối của những người chứng kiến ​​hành trình đáng kinh ngạc này. Tính kịch tính cũng là một trong những điểm nhấn khi mọi người nhìn cô như một mụ phù thủy cưỡi chổi và cỗ xe đã làm khắp mọi người xung quanh hoảng sợ.

Khi đó các tiệm cơ khí không tồn tại, nên cô đã đi đến hiệu thuốc để tìm nhiên liệu. Cô theo dõi người dược sĩ xuống quán rượu ở ịa phương và yêu cầu 10 lít ligroin để giúp cỗ xe di chuyển trở lại. Ngay cả khi người dân thị trấn nhìn cô một cách ngạc nhiên xen lẫn sự ghê tởm, cô vẫn chiến đấu, sử dụng ghim cài mũ của mình để làm thông đường nhiên liệu, và sử dụng nịt tất để cách nhiệt. Cuối cùng cô đã tiếp tục lái xe thành công. Thông qua sự cống hiến của mình, cô đã mở đường cho việc phát minh ra chiếc xe hơi bằng sáng chế của Benz.

Kể từ khi chiến dịch “Grow up” được phát động vào năm 2017 và gần đây nhất là “In the long run” và “Justify nothing”, đây là chiến dịch mới nhất của thương hiệu toàn cầu này. Đã rũ bỏ hình ảnh ‘ông già ẻo lả’, nhằm thu hút khán giả trẻ và nhiều phụ nữ hơn, quảng cáo mới của Mercedes mang tới một cách kể chuyện mới và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Bộ phim được đạo diễn bởi Sebastian Strasser.

Nguồn: The Drum

Đánh giá post
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

5 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

1 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

2 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.