Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

McCann Belgrade “hô biến” các y bác sĩ thành siêu anh hùng với chiến dịch OOH mới nhất

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Kể từ thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát trên phạm vi toàn cầu, nó đã gây ra quá nhiều ảnh hưởng xấu tới đời sống của người dân và doanh nghiệp. Hàng loạt quốc gia phải ban hành lệnh phong tỏa, trong đó có Việt Nam. Trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, các y bác sĩ – những người ở tuyến đầu là những người vất vả nhất khi vừa phải chiến đấu với dịch bệnh, vừa phải đảm bảo được sự an toàn cho bản thân để không lây nhiễm. Sẽ không quá khi coi họ là những vị anh hùng trong cuộc chiến với Covid-19 và để ghi nhận việc này, mới đây agency McCann Belgrade vừa cho ra mắt bộ Poster sáng tạo, “hô biến” các y bác sĩ thành siêu anh hùng qua chính vết hằn khẩu trang.

Đây là một chiến dịch ngoài trời được McCann Belgrade tạo ra để nâng cao nhận thức của mọi người, cũng như thay cho một lời tri ân tới những y bác sĩ – những người đang ở tuyến đầu trong cuộc chiến với Covid-19. Họ có thể chỉ là những con người bình thường, tuy nhiên qua những gì mà McCann Belgrade khắc họa thì họ như những vị siêu anh hùng. Họ đều có điểm chung là xả thân vì công lý, bảo vệ lẽ phải.

Cụ thể, chiến dịch là một series với ba tấm poster khác nhau và được tạo ra mới giám đốc sáng tạo của McCann Belgrade là Lidija Milovanovic. Cảm hứng của những tấm poster này đến từ chính vật dụng thân quen nhất với các y bác sĩ là chiếc khẩu trang. Vì tính chất công việc của mình, chiếc khẩu trang là vật bất ly thân với các y bác sĩ. Đặc biệt hơn, trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, họ luôn luôn phải đeo khẩu trang trong thời gian rất dài, điều này đã để lại trên gương mặt họ những vết lằn đỏ không mấy dễ chịu. 

Chính những vết lằn đỏ lại là điểm nhấn của series poster, nếu bạn để ý kỹ sẽ thấy chúng không phải những vết lằn thông thường. Chúng đã được “hô biến” để tạo hình trở thành mặt nạ của những vị siêu anh hùng nổi tiếng như Người Nhện, Người Dơi hay Người Sắt.

Chiến dịch này đã được McCann Belgrade quảng bá dưới dạng banner ngoài trời và hiển thị trên khắp Châu Âu cũng như trên một số trang báo địa phương. Đây là một phần của dự án rộng lớn hơn bao gồm 20 văn phòng trên khắp McCann Châu Âu. Là một phần của dự án, đội ngũ sáng tạo trên khắp mạng lưới văn phòng cũng đã tạo ra các tấm poster để tri ân các nỗ lực, sự hi sinh của các y bác sĩ – những người ở tuyến đầu trong cuộc chiến lại đại dịch Covid-19. Hiện nay có khoảng hơn 100 Poster được thiết kế bởi McCann Belgrade và đang được quảng bá ở nhiều thành phố khắp Châu Âu, trong đó có thể kể đến như Belgrade, Budapest, Birmingham, Skopje, Madrid, Frankfurt, Prague hay Warsaw.

Tuấn Anh – MarketingAI

Theo Adweek

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

11 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

2 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

2 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.