Marketing Bất Động Sản tiếp cận thế hệ Millennial bằng cách nào?

06 Thg 11

Mục Lục

Millennial (những người có độ tuổi từ 18-34) là một trong những nhóm khách hàng Bất động sản tiềm năng nhất hiện nay. Họ ngày càng quan tâm và hứng thú với thị trường bất động sản. Nếu các doanh nghiệp có thể tiếp cận gần hơn với họ, thì sẽ mở ra những cơ hội lớn trong tương lai. Việc kết nối với thế hệ này sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn nắm bắt được những phương tiện social media phổ biến nhất hiện nay để thực hiện marketing Bất động sản.

Facebook

Facebook vẫn đang và sẽ tiếp tục là phương tiện social media được dùng nhiều nhất trên thế giới. Một số chuyên gia marketing bất động sản vẫn coi Facebook là một "khẩu súng" khi cần công cụ nhắm tới khách hàng mục tiêu, và "tấn công" mục tiêu chính là chìa khóa để tăng lượng tương tác và nâng cao ROI trong marketing. Nếu công ty bạn có những căn hộ cần bán, bạn có thể quảng cáo qua Facebook, và mục tiêu những Millennial nằm trong bán kính quanh đó. Kết quả số lượng khách hàng quan tâm sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

credit-report-loan

YouTube

Facebook rất hữu ích, nhưng có một sự thật rằng một số Millennial lại coi Facebook là mạng xã hội mà ông bà, cha mẹ vẫn thường dùng. Facebook với họ ngày càng không còn là phương tiện còn "hot" nữa. Facebook thật ra vẫn còn giá trị với các marketer, nhưng thế hệ khách hàng trẻ hơn có xu hướng rất năng động trên nhiều mạng xã hội khác nhau, mà Youtube là một ví dụ không thể thiếu. Hàng tỉ lượt xem và những quảng cáo hấp dẫn đang diễn ra trên Youtube ngay lúc này. Hãy tận dụng Youtube, đảm bảo rằng bạn đang quảng cáo, đăng tải video và tham gia bình luận trên phương tiện đắc lực này.

Instagram

Instagram đang thực sự bùng nổ sau khi được mua lại bởi Facebook. Rất nhiều người không còn thích Facebook nữa thường chuyển sang dùng Instagram. Hàng triệu người đang dùng song song cả Facebook và Instagram. Hãy tham gia Instagram, quảng bá các sản phẩm bất động sản với những hình ảnh thật hấp dẫn để thu hút nhiều người theo dõi, cơ hội giao dịch sẽ đến bất cứ lúc nào.

Xem thêm:

Tạm kết

Đương nhiên việc kết nối với thế hệ millennial cũng là một thử thách của marketing bất động sản, đặc biệt với những chuyên gia và nhà đầu tư đã có tuổi - những người thường có thói quen sử dụng phương tiện quảng cáo truyền thống. Những phương tiện như TV hay radio đã tương đối lỗi thời và không thể tiếp cận đối tượng này. Với thế hệ này, điều phải chú ý là họ dành phần lớn thời gian để dùng smartphone. Nhưng đừng nghĩ đến những cuộc gọi điện, mà phương tiện hữu ích nhất chính là social media, dặc biệt là Facebook, Youtube, Instagram.

Loan Nguyễn - Admicro

Nguồn: biggerpockets.com

 
Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.