Thứ Năm, Tháng Sáu 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Mạng xã hội đầu tiên cho dùng NFT làm ảnh đại diện

Bởi Thanh Thanh
19/04/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Twitter trở thành mạng xã hội lớn đầu tiên cho phép người dùng chọn tài sản NFT làm ảnh đại diện.

Tính năng hiện chỉ dành cho người đăng ký dịch vụ trả phí Twitter Blue. Đây là một dịch vụ đăng ký hàng tháng của Twitter đi kèm với các đặc quyền và tính năng bổ sung mà Twitter đã bổ sung dựa trên ý tưởng của người dùng.

Những ai sở hữu tài sản NFT, ví dụ các con vượn trong bộ sưu tập Bored Apes, sẽ có thể dùng ảnh làm đại diện và được xác nhận quyền sở hữu duy nhất.

>>> Nếu bạn chưa hiểu về NFT có thể tham khảo: NFT là gì? Hướng dẫn tạo NFT đơn giản

Thông báo của Twitter về tính năng mới này với người dùng

Thông báo của Twitter về tính năng mới này với người dùng

Để sử dụng, Twitter yêu cầu người dùng liên kết tài khoản với ví điện tử chứa NFT.

Thay vì hình tròn như thông thường, các ảnh đại diện mới bằng NFT sẽ có hình lục giác.

Khi nhấp vào NFT, người xem sẽ biết thêm các thông tin về người tạo, chủ sở hữu và các dữ liệu liên quan khác.

Hiện việc dùng NFT làm ảnh đại diện trên Twitter hiện đang chỉ dành cho người dùng hệ điều hành iOS tại Mỹ, Canada, Australia và New Zealand.

Ảnh đại diện là NFT trên Twitter sẽ có hình lục giác thay vì hình tròn như thông thường

Ảnh đại diện là NFT trên Twitter sẽ có hình lục giác thay vì hình tròn như thông thường

Nhưng hãng cũng cho biết sẽ sớm mở rộng tính năng này ra các khu vực khác trong thời gian tới.

NFT (non-fungible token) là một chứng chỉ kỹ thuật số duy nhất được đăng ký trong một blockchain, được sử dụng để ghi lại quyền sở hữu một tài sản như tác phẩm nghệ thuật hoặc đồ sưu tầm.

Dù đã ra đời được vài năm, NFT chỉ thật sự bùng nổ trong năm 2021 vừa qua, khi nhiều tác phẩm được bán với giá hàng triệu USD.

Các mạng xã hội cũng đang chạy đua xây dựng tính năng NFT. Trong đó, Meta được cho là đang xem xét tung ra một số chức năng liên quan đến NFT cho Facebook và Instagram.

gm!

You asked (a lot), so we made it. Now rolling out in Labs: NFT Profile Pictures on iOS pic.twitter.com/HFyspS4cQW

— Twitter Blue (@TwitterBlue) January 20, 2022

Hành động mới của Twitter thể hiện tham vọng của mạng xã hội này vào công nghệ phi tập trung.

Hồi tháng 7/2021, nhà đồng sáng lập Jack Dorsey cho biết Bitcoin sẽ là “một phần quan trọng” trong tương lai của Twitter.

Đến tháng 9 cùng năm, nền tảng này cũng giới thiệu tính năng cho phép người dùng tặng Bitcoin cho người họ hâm mộ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Quốc gia nào đang cấm Facebook, TikTok và Twitter?

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo The Verge)

Đánh giá post
Tags: mạng xã hội
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Thói quen tiêu dùng: Sự khác biệt đáng kinh ngạc giữa thế hệ X, Y, Z và Baby Boomer [P1]

Thói quen tiêu dùng: Sự khác biệt đáng kinh ngạc giữa thế hệ X, Y, Z và Baby Boomer [P1]

10 tháng ago
Facebook & Instagram: Mạng xã hội nào tạo ra kết quả quảng cáo tốt nhất?

Facebook & Instagram: Mạng xã hội nào tạo ra kết quả quảng cáo tốt nhất?

1 năm ago
10 Tips thiết kế phương tiện truyền thông xã hội 2022

10 Tips thiết kế phương tiện truyền thông xã hội 2022

2 năm ago
Khám phá đặc điểm và thói quen sử dụng mạng xã hội của thế hệ Gen Z

Khám phá đặc điểm và thói quen sử dụng mạng xã hội của thế hệ Gen Z

2 năm ago
10 xu hướng truyền thông xã hội sẽ “lên ngôi” trong năm 2022

10 xu hướng truyền thông xã hội sẽ “lên ngôi” trong năm 2022

2 năm ago
Hướng dẫn sử dụng Hashtag hiệu quả trên mạng xã hội 2021

Hướng dẫn sử dụng Hashtag hiệu quả trên mạng xã hội 2021

2 năm ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Hiểu về cách LinkedIn đo lường Content Performance: Làm sao để nội dung trở nên đắt giá?

08/06/2023

Xu hướng marketing ngành bất động sản: “Bắt mạch” thị trường, tạo đà bùng nổ

08/06/2023

Tìm hiểu về những nguyên lý Marketing đang định hình đường đua tiếp thị số

08/06/2023

Màn trình diễn “Tiền tỷ” của chủ tịch Trần Hùng Huy đưa ACB lọt Top Trending khắp mạng xã hội

07/06/2023

Adtech là gì? Xu hướng ứng dụng công nghệ trong cuộc chơi quảng cáo 4.0

07/06/2023

Hợp tác truyền thông cùng Kenh14: Giải pháp tiếp cận tự nhiên, gia tăng điểm chạm cho ngành giáo dục

06/06/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: 01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.