Thứ Năm, Tháng Hai 9, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Chuyện thật như đùa, Louis Vuitton giờ bán cả tạ tập tay với giá trên trời

Bởi Lương Hạnh
23/11/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Louis Vuitton bấy lâu nay vẫn được biết đến là một thương hiệu cao cấp nổi tiếng trong làng thời trang. Thế nhưng mới đây thương hiệu này vừa mang đến cho mọi người cú shock cực độ khi tung ra sản phẩm “chẳng liên quan gì” là một cặp tạ tay. Điều khiến mọi người càng ngạc nhiên hơn chính là mức giá trên trời của cặp tạ này.

Mục lục: Ẩn
1 Chẳng phải 1/4 nhưng việc Louis Vuitton bán tạ tập tay nghe quá phi lý!
2 Tạm kết

Chẳng phải 1/4 nhưng việc Louis Vuitton bán tạ tập tay nghe quá phi lý!

Một lần nữa, xin khẳng định lại việc thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton bán tạ tập tay là tin chính xác 100%. Thậm chí sản phẩm này đã được niêm yết trên trang web chính thức của Louis Vuitton và khi nhìn vào giá tiền, mọi người chỉ biết “mắt chữ A mồm chữ O” khi cặp tạ bé xíu này lại có mức giá “khổng lồ” lên tới $2,650 tương đương 61,5 triệu đồng. Chính xác, bạn không đọc nhầm đâu, cặp tạ của Louis Vuitton được bán với giá 61,5 triệu đồng tròn trĩnh không thiếu 1 xu.

Louis Vuitton dumbbells

Mức giá niêm yết của cặp tạ Louis Vuitton là $2,650 tương đương 61,5 triệu đồng

Cụ thể, cặp tạ của Louis Vuitton có trọng lượng 3 kg mỗi bên với kích thước 16 x 16 x 7cm được làm từ kim loại bóng. Nhìn qua thì cặp tạ này đã toát lên một dáng vẻ rất sang trọng và Louis Vuitton cũng không quên bổ sung cho đứa con của mình miếng da màu đen có in họa tiết trứ danh của thương hiệu. 

Louis Vuitton dumbbells

(Nguồn: CafeBiz)

Ngoài ra ở mặt bên của chiếc tạ phần thông số 3 kg cũng được chạm khắc tỉ mỉ và xuất hiện cùng cái tên Louis Vuitton. Dù gì thì bề ngoài của nó cũng phải xứng với mức giá 61,5 triệu đồng chứ đúng không? Chưa biết sử dụng cặp tạ này có giúp người dùng khỏe thêm chút nào không nhưng chắc chắn nhìn vào người dùng là biết ngay họ là người có tiền rồi đấy. 

Louis Vuitton dumbbells

(Nguồn: luxurylaunches.com)

>>> Có thể bạn quan tâm: Sự thật đằng sau “bức ảnh thế kỷ” của Ronaldo và Messi 

Nhiều người sẽ nghĩ việc Louis Vuitton tung ra sản phẩm tạ tập tay chỉ để “làm hàng” thế nhưng là một thương hiệu lớn như vậy sẽ chẳng đời nào họ tung sản phẩm mà không có tính toán trước. Cá nhân MarketingAI thấy đây thực chất là một chiến lược truyền thông hết sức thông minh của Louis Vuitton khi tung ra sản phẩm này. Thứ nhất, Louis Vuitton là một thương hiệu thời trang cao cấp nên khi tung ra các sản phẩm kỳ lạ, độc đáo sẽ càng thu hút được nhiều sự chú ý và tò mò của dư luận. Sau khi khiến mọi người chú ý đến sản phẩm này sẽ là lúc mức giá “không tưởng” 61,5 triệu đồng cho cặp tạ phát huy tác dụng. Louis Vuitton là một thương hiệu thời trang cao cấp vậy nên sản phẩm tạ tập tay này sẽ in sâu vào tâm trí mọi người về sự “cao cấp” mà thương hiệu mang lại. Bất kỳ sản phẩm gì gán mác Louis Vuitton đều sẽ “cao cấp” từ thiết kế cho đến giá thành.

Có thể chốt lại, việc tung ra sản phẩm tạ tập tay lần này giống như một chiến lược Branding của Louis Vuitton khi muốn truyền tải mình là một thương hiệu cao cấp xa xỉ trong tâm trí mọi người. Bằng chứng là đây không phải lần đầu tiên hãng cho ra mắt các sản phẩm gây shock như vậy. Trước đây, Louis Vuitton còn cho ra mắt các sản phẩm văn phòng phẩm như hộp bút chì màu với giá trên $900 (hơn 20 triệu đồng) hay bao cao su cao cấp với giá gần 2 triệu đồng.

Có lẽ sản phẩm cặp tạ vẫn còn bình thường chán so với các sản phẩm trước đây của hãng! (Nguồn: kenh14)

Không những thế, các nhãn hàng khác cũng không ngừng cho ra mắt các sản phẩm tương tự, phải chăng đây là một tiền lệ thú vị của các thương hiệu thời trang cao cấp? Năm 2017, hãng thời trang Prada cho ra mắt sản phẩm kẹp giấy với giá $185 (hơn 4,2 triệu VNĐ) hay năm ngoái, Gucci sản xuất hộp nhang thơm trong nhà với giá khoảng 1,6 triệu đồng.

(Nguồn: Prada)

>>> Đọc thêm: Chiến lược Marketing của Louis Vuitton: Hành trình của thương hiệu xa xỉ

Tạm kết

Thoạt nghe qua sẽ thấy việc thương hiệu cao cấp Louis Vuitton tung ra sản phẩm “lạc quẻ” là tạ tập tay có phần hài hước và trêu đùa mọi người. Rất nhiều người đã đặt ra những câu hỏi như: Sản phẩm này được tạo ra với mục đích gì? Vì sao mức giá của sản phẩm lại trên trời như vậy? Rốt cuộc ai sẽ mua sản phẩm này? Thế nhưng tất cả đều đã nằm trong tính toán của Louis Vuitton khi thực chất họ không quan tâm tới việc sản phẩm này có bán ra được hay không mà thay vào đó thu hút được sự quan tâm của dư luận và in sâu vào tâm trí họ về hình ảnh một thương hiệu cao cấp xa xỉ. Chỉ cần gán mác Louis Vuitton thì sản phẩm đó sẽ là sản phẩm cao cấp.

Tuấn Anh – MarketingAI

Tổng hợp

Đánh giá post
Tags: louis vuitton
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

2 ngày ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

3 ngày ago
Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

6 ngày ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

1 tuần ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago
Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Định vị bản thân là gì? 5 bước khẳng định giá trị bản thân hiệu quả 2023

09/02/2023

Giải Pháp Truyền Thông Admicro: Tối Ưu Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp

09/02/2023

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

08/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.