Những lời khuyên về marketing hữu ích cho khởi đầu năm mới thành công

13 Thg 01

Những lời khuyên dưới đây của MarketingAI sẽ giúp bạn phần nào tránh được những sai lầm không đáng có khi lên kếhoạch marketing sản phẩm hay dịch vụ, hoặc tiến hành các hoạt động marketing khác. 1. Đổi mới các...

Những lời khuyên dưới đây của MarketingAI sẽ giúp bạn phần nào tránh được những sai lầm không đáng có khi lên kếhoạch marketing sản phẩm hay dịch vụ, hoặc tiến hành các hoạt động marketing khác.

1. Đổi mới các chiến lược Marketing ngay từ tháng mười hai

Đừng chờ đợi đến tháng Giêng bạn mới đổi mới các kế hoạch Marketing của của. Hãy dành khoảng thời gian cuối năm này để nhìn lại mọi công việc trong năm vừa qua trước khi lại bắt đầu một cuộc đua mới. Bạn đã làm được gì và còn gì thiếu xót? Có thể mục tiêu chiến lược của bạn cần được đổi mới hay là cần sử dụng thêm một vài kênh Marketing mới chẳng hạn. Bạn có thể ngồi lại, suy ngẫm và đánh giá xem thử mình đang ở đâu, đang làm gì và muốn đạt được những gì trong tương lai.

2. Thay đổi chiến lược Content Marketing

Chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều lần câu nói “Content is King”. Nếu bạn muốn đầu tư nhiều vào phần nội dung, bây giờ là thời gian dành cho bạn. Content chất lượng luôn là yếu tố quan trọng để thống trị được bảng xếp hạng SEO và thu hút, duy trì sự quan tâm của khách hàng.

Chiến lược Content Marketing

3. Chú trọng vào Inbound Marketing

Nếu hiện tại, bạn vẫn đang chi rất nhiều cho biển quảng cáo, in ấn, và/hoặc radio, bạn có thể sẽ muốn phân bố lại ngân sách của mình đấy. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, outbound marketing đã trở thành quá khứ rồi, bây giờ là thời đại thống trị của inbound marketing.  Điều này có nghĩa là gì? Nghĩa là bạn cần nỗ lực gấp đôi, thậm chí gấp ba cho nội dung content để phát triển chất lượng các bài viết trên blog, bản tin, hay những loại content khác có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.

4. Điều chỉnh các chiến lược truyền thông trên mạng xã hội

Không khó để thấy rằng những “ông lớn” mạng xã hội bây giờ là Facebook, Twitter, LinkedIn, và Google +. Với số lượng tùy chọn có sẵn nhiều đến choáng ngợp, mà thời gian của bạn lại quá ít để có thể quản lý tất cả mọi nền tảng, cho nên việc bạn cần làm ngay lúc này là đánh giá xem thử nền tảng nào có lợi nhất cho thương hiệu và cố gắng sử dụng hiệu quả những nền tảng này.

5. Tân trang lại cho trang chủ (homepage)

Bạn có thể đã tốn rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức vào việc sáng tạo ra một website tuyệt đẹp. Nhưng một khi bạn đã làm mới kế hoạch marketing lẫn chiến lược content thì không lý do gì bạn lại không khoác lên trang homepage của mình một chiếc áo mới phù hợp. Thậm chí nếu bạn đã không thay đổi hoàn toàn chiến lược marketing, bạn vẫn nên có một số sự đổi mới như là cập nhật thêm các dịch vụ, các sản phẩm mới. Website luôn đóng vai trò quan trọng trong tạo ấn tượng đầu tốt đẹp cho khách hàng của bạn.

Nguồn: marketites.com

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.