Thứ Năm, Tháng Ba 30, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Admicro Highlight

Livestream sự kiện: Giải pháp truyền thông Marketing không thể bỏ qua năm 2019

Bởi Lương Hạnh
12/09/2022
trong Admicro Highlight, Tin Tức Marketing
0

Livestream hiện là xu hướng thổi vào thế giới truyền thông Marketing một làn gió mới mẻ, đóng vai trò là một công cụ mạnh mẽ. Bên cạnh sự kiện là điểm chạm tương tác mạnh mẽ giữa thương hiệu và khách hàng thì việc kết hợp Livestream sự kiện sẽ giúp chiến dịch truyền thông Marketing của doanh nghiệp bạn hiệu quả hơn gấp nhiều lần trong năm 2019 này. 

Livestream sự kiện: Giải pháp truyền thông Marketing không thể bỏ qua năm 2019

Mục lục: Ẩn
1 Giải pháp Livestream sự kiện là gì?
2 Case study hình thức Livestream sự kiện
2.1 Coca Cola – Lễ hội ẩm thực đường phố Hà Nội
2.2 Sự kiện ra mắt xe Vinfast
3 Flow truyền thông giải pháp Livestream sự kiện
3.1 Truyền thông trước Livestream
3.2 Air Livestream
3.3 Truyền thông sau Livestream
4 Các hình thức tham gia

Giải pháp Livestream sự kiện là gì?

Livestream sự kiện là gói giải pháp tổng thể, bao gồm truyền thông trước chương trình, livestream trong chương trình và truyền thông hậu chương trình được triển khai trên các trang báo chí uy tín và mạng lưới Social media với lượng tương tác lớn.

Nhãn hàng có thể lựa chọn các hình thức livestream và customize gói truyền thông phù hợp với mục đích, sản phẩm và ngân sách để đạt được hiệu quả cao nhất.

Case study hình thức Livestream sự kiện

Trong năm 2018, Coca Cola và Vinfast là 2 thương hiệu điển hình đã áp dụng thành công Livestream sự kiện từ Admicro.

Coca Cola – Lễ hội ẩm thực đường phố Hà Nội

Sự kiện Coca Cola – Lễ hội ẩm thực đường phố Hà Nội thành công với chuỗi content bắt trend trên mạng xã hội, cộng hưởng sức lan tỏa Livestream sự kiện tạo nên tương tác và tiếp cận “khủng” trên Digital. Với 37,501,106 lượt nhaanh biết sự kiện, giải pháp Livestream sự kiện của Admicro đã giúp Coca Cola tiếp cận gấp 30 lần so với sự kiện thông thường.

Sự kiện ra mắt xe Vinfast

Sự kiện ra mắt xe Vinfast tại Paris Môt Show với sức hút từ sự có mặt của David Beckham và sức mạnh lan tỏa của cross Livestream trên 56 trang báo điện từ và mạng xá hội của Admicro đã giúp hàng trăm triệu người Việt Nam cùng lúc có thể theo dõi sự kiện ra mắt xe tại Paris.

Lượt view Livestream đạt 1 triệu lượt xem cùng lúc – gấp khoảng 150 lần so với các Livestream thông thường. Gấp khoảng 20 lần so với Livestream có lượt xem cùng lúc cao nhất được ghi nhận trước đó là sự kiện “Chung kết bóng đá U23 Châu Á 2018”.

Flow truyền thông giải pháp Livestream sự kiện

Truyền thông trước Livestream

  • Đăng tin giới thiệu về sự kiện.
  • Countdown sự kiện.
  • Đăng bài trên Fanpage.
  • Media block nội dung/Tăng reach sự kiện: Sponsor page, Native Ads.
  • Media truyền thông trước chương trình.
  • Pin post, chạy ads cho post trên Fanpage.

Demo Countdown và truyền thông trước sự kiện của Heineken Countdown party 2019 trên CafeBiz

Air Livestream

  • Đăng bài tường thuật trực tiếp sự kiện.
  • Background banner xung quanh video Livestream.
  • Air Livestream trên Fanpage.
  • Media block nội dung/Tăng reach sự kiện: Sponsor page, Native Ads.
  • Mua lượt xem live tại chỗ theo audience: Super video.
  • Media truyền thông tăng traffic về bài Live: Native ads, AdX,…
  • Pin post, chạy ads post trên Fanpage.

Demo Livstream trong sự kiện của Heineken Countdown party 2019

Truyền thông sau Livestream

  • Bài recap chương trình.
  • Đăng bài trên Fanpage.
  • Thêm bài Hightlight về ý nghĩa chương trình.
  • Media block nội dung bài: Sponsor page.

Các hình thức tham gia

Với Admicro, các khách hàng có thể Livestream trên nhiều hình thức và nền tảng như

  • Livestream trên Social Media
  • Bài tường thuật trực tiếp sự kiện trên các Site thuộc Adnetwork của Admicro
  • Livestram trên Super Video trên các Site thuộc Adnetwork của Admicro

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: marketingai@admicro.vn

SĐT: 0983 958 690

Website: http://www.admicro.vn

Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng

Ngọc Mai – MarketingAI

3/5 - (14 bình chọn)
Tags: Giải pháp truyền thôngTruyền thông
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

13 giờ ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

17 giờ ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

3 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

3 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

5 ngày ago
Canva Adode

Canva và Adobe mở ra cuộc đua AI trong không gian sáng tạo

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

28/03/2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

27/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.