Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Liệu John Wick 3 có thể đánh dấu sự hợp tác thoải mái giữa các nhà Movie Marketer và trang web Reddit?

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Chỉ cần nhìn vào các lựa chọn liên kết tới các hồ sơ Social media trên website chính thức của bộ phim có thể xác định được sự ưu tiên của nhà tiếp thị phim ảnh. Nhiều năm trước, các nhà tiếp thị đã thêm các liên kết MySpace hay Twitter, Facebook và Instagram như tiêu chuẩn hiện nay đối với nền điện ảnh. Tuy nhiên, bộ phim bom tấn mới ra John Wick 3: Parabellum đã liên kết đến một subreddit về nhượng quyền phim – và điều này liệu có thể đánh dấu sự hợp tác thoải mái giữa các nhà tiếp thị và Reddit. 

Mục lục: Ẩn
1 Liệu John Wick 3 có thể đánh dấu sự hợp tác thoải mái giữa các nhà Movie Marketer và trang Reddit?
2 Kết

Liệu John Wick 3 có thể đánh dấu sự hợp tác thoải mái giữa các nhà Movie Marketer và trang Reddit?

Trước đây, khi tiếp thị nội dung trực tuyến vẫn bị chi phối bởi blog, nguồn cấp dữ liệu RSS và các đổi mới khác của phiên bản Web 2.0, Reddit thường được coi là một lãnh địa quảng cáo không thích hợp. Mặc dù Reddit là trang mạng social chỉ hiển thị các cuộc trò chuyện của người dùng, kể cả thương hiệu có tiết lộ danh tính đáng tin hay không thì một liên kết website đến Reddit vẫn bị coi là điều kỳ cục.

Các nhà tiếp thị hiểu rằng Reddit có giá trị tiềm năng giúp thương hiệu tiếp cận cộng đồng một cách đơn giản và chân thực nhất. Nhưng việc tiếp cận với cộng đồng này cũng khá nguy hiểm bởi chỉ cần một lỗi không trung thực hoặc những scandal thương hiệu xảy ra, cộng đồng hung hãn này sẽ có thể tẩy chay thương hiệu bất kỳ lúc nào.

John Wick 3: Parabellum không chỉ liên kết với các nguồn cấp dữ liệu chính thức của Twitter và Facebook mà còn là một subreddit được cộng đồng đóng góp (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: 5 khoảnh khắc truyền thông tiếp thị phim điện ảnh lớn nhất năm 2018

Không rõ Lionsgate chính thức đứng sau subreddit r/JohnWick và các cuộc thảo luận về bộ phim trên Reddit tới như nào, tuy nhiên chúng ta đã chứng kiến một số thành công nhất định. Người điều hành chủ đề là thành viên reddit lâu năm, với bảy hoặc tám năm hoạt động, và không có bài đăng nào về movie branding trên trang nhất, cũng không có bài nào có quan điểm tiếp thị rõ ràng. Do đó, chúng ta không chắc liệu Lionsgate có đứng sau subreddit về bộ phim John Wick này không.

Trên thực tế, subreddit có thể xảy ra bất cứ điều gì người ta có thể mong đợi từ một cuộc trò chuyện do cộng đồng dẫn dắt trên Reddit. Các thành viên chia sẻ trailer chính thức cũng như fan art của riêng họ về Wick hoặc các meme theo chủ đề phim. Thậm chí có nhiều bài đăng liên kết đến tải xuống bất hợp pháp của bộ phim này.

Điều đó nói lên rằng John Wick không trở thành nạn nhân cùng số phận giống như các bộ phim khác. Các Studios làm phim, cũng như các công ty giải trí khác đã đưa những người sáng tạo đến Reddit trong nhiều năm để tham gia vào các cuộc trò chuyện để tăng nhận thức cho bộ phim. Và điều đó ít nhiều đã có những thành công cho thương hiệu.

Việc liên kết link của bộ phim vào Reddit đánh dấu một trong những lần đầu tiên sau một hãng phim liên kết với một trang web không được quản lý. Trong những năm gần đây, các hãng phim đã nỗ lực ít hơn vào các nền tảng được quản lý, đặc biệt là các trang web chính thức hiện đang tồn tại thưa thớt chỉ với một lượng thông tin nhỏ. Các trang web đó liên kết nổi bật với các kênh được quản lý như Twitter, Facebook và Instagram, nơi họ chia sẻ video, liên kết đến các câu chuyện báo chí và các cập nhật khác, bao gồm các chương trình khuyến mãi cho các bộ lọc được tài trợ trên Snapchat và hơn thế nữa.

Lý do chính các thương hiệu làm miễn cưỡng làm như vậy bởi ý tưởng về sự an toàn của thương hiệu, một mối lo ngại rằng, cộng đồng mạng có thể đánh giá bộ phim không hề tốt thì cũng có sự đảm bảo từ phía thương hiệu. Các thương hiệu không muốn được xem như là một người có tài chính có thể dẹp loạn những thông điệp và nội dung không phù hợp – tuy nhiên họ vẫn làm như vậy. Những lo ngại đó, trong nhiều năm đã trở thành động lực thúc đẩy các công ty cho Reddit một cơ hội, cũng như từ bỏ dần YouTube, Instagram và một số nền tảng khác

Kết

Hiện tại, chiến dịch reddit xuất hiện thân thiện hơn với các nhà quảng cáo và nhà tiếp thị. eMarketer dự kiến ​​trang web có thể thu về khoảng 119 triệu đô la doanh thu quảng cáo trong năm nay, con số sẽ còn mở rộng trong vài năm tới khi tăng trưởng người dùng tiếp tục. Một bản cập nhật cho trang web và ứng dụng di động của Reddit được ra mắt vào năm 2017, cũng như việc giới thiệu quảng cáo trên trang nhất gần đây, đã giúp thúc đẩy doanh thu tăng lên đáng kể.

Nguồn: Adweek

Đánh giá post
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

11 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

2 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.