Thứ Hai, Tháng Năm 23, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
Tuyển dụng Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Lenovo Việt Nam dự báo xu hướng công nghệ năm 2022

Bởi Trang Trịnh
24/01/2022
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:6 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Lenovo Việt Nam vừa đưa ra những dự đoán về xu hướng công nghệ trong năm 2022.

Theo đó, năm 2022 chính là thời điểm mà phương thức làm việc từ xa, xu hướng bảo mật không cần mật khẩu và trí tuệ nhân tạo (AI) được cho là sẽ bùng nổ mạnh.

Dưới đây là một số xu hướng công nghệ trong năm 2022, được dự đoán sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Nội dung bài viết

  1. Công nghệ hỗ trợ làm việc từ xa sẽ bùng nổ
  2. Vật liệu bền vững sẽ là yếu tố hàng đầu trong thiết kế công nghệ
  3. Bảo mật sẽ không còn quá phụ thuộc vào mật khẩu
  4. Máy tính sẽ dần trở nên giống con người hơn

Công nghệ hỗ trợ làm việc từ xa sẽ bùng nổ

Trong năm 2021, các ứng dụng phần mềm họp trực tuyến đã bùng nổ trong thời gian làm việc tại nhà.

Hybrid work tiếp tục là xu hướng làm việc trong năm 2022

Hybrid work tiếp tục là xu hướng làm việc trong năm 2022

Năm 2022 này, các công ty thành công trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương sẽ đẩy nhanh việc áp dụng hạ tầng và các dịch vụ được nâng cấp cho phép một môi trường làm việc thông minh và linh hoạt hơn.

Môi trường này bao gồm phương thức làm việc kết hợp (hybrid work). Đây là sự kết hợp chặt chẽ giữa làm việc tại văn phòng thông thường và các hệ thống làm việc từ xa – hoàn toàn khác biệt với cách làm việc truyền thống.

Vật liệu bền vững sẽ là yếu tố hàng đầu trong thiết kế công nghệ

2021 là năm khu vực châu Á – Thái Bình Dương bắt đầu nghiêm túc quan tâm đến tính bền vững.

Trong năm 2022, với sự kết hợp của các quy định ở Nhật Bản, Hàn Quốc, ASEAN, Nam Á và Australia, còn có thêm các yếu tố sau sẽ tiếp tục ảnh hưởng đáng kể đến các quyết định thiết kế sản phẩm: nhu cầu của khách hàng, việc theo đuổi mục tiêu bền vững – trung hòa carbon, và nhận thức ngày càng cao về tác động môi trường và xã hội.

Các vật liệu bền vững sẽ ngày càng được các thương hiệu ưa chuộng hơn

Các vật liệu bền vững sẽ ngày càng được các thương hiệu ưa chuộng hơn

Vật liệu bền vững sẽ được sử dụng rất rộng rãi tại các cơ sở sản xuất trong khu vực và dần trở nên phổ biến hơn cho quá trình phát triển sản phẩm.

Các sản phẩm thành công trong tương lai sẽ sử dụng nhựa, sợi và kim loại tái chế, các loại vật liệu tự phân hủy như nhựa sinh học, các loại vật liệu tái tạo như tre.

Bảo mật sẽ không còn quá phụ thuộc vào mật khẩu

AI và công nghệ cảm biến được cải tiến sẽ dần thay thế cho mật khẩu.

Trong thời gian tới, cơ sở hạ tầng khóa công khai (Public Key Infrastructure – PKI) – công nghệ hiện nay đang được chúng ta sử dụng để truy nhập các ứng dụng ngân hàng di động – và công nghệ xác thực đa yếu tố (Multifactor Authentication – MFA) sẽ giảm bớt sự phụ thuộc của chúng ta vào mật khẩu.

Bên cạnh mật khẩu, sẽ có thêm nhiều hình thức bảo mật khác

Bên cạnh mật khẩu, sẽ có thêm nhiều hình thức bảo mật khác

Các thiết bị cảm biến sinh trắc học – xác thực bằng vân tay, khuôn mặt, mống mắt, và giọng nói – sẽ ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong bảo mật trực tuyến và bảo mật thiết bị của chúng ta trong năm tới.

Máy tính sẽ dần trở nên giống con người hơn

Thay vì phải ngồi hàng giờ liền trước máy tính để tương tác bằng cách gõ phím theo cách thức cũ, thì trong thời gian tới những thiết bị công nghệ sẽ có những thiết kế và tính năng để giúp con người tương tác với máy tính nhanh hơn, thông qua những giải pháp mới từ các nhà sản xuất công nghệ.

Theo đó, trong năm 2022 và những năm sau đó, thay vì dùng bàn phím và bàn di chuột, người dùng có thể trông chờ những lựa chọn hiển thị linh hoạt hơn.

Ví dụ như chuột có thiết kế công thái học, phản hồi xúc giác, công nghệ chuyển tiếng nói thành văn bản (và ngược lại), những hình thức nhập liệu trực quan hơn nhờ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

>>> Có thể bạn quan tâm: Quảng cáo “không thấy mặt người” của Lenovo Ấn Độ

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo Thanh niên)

Đánh giá post
Bài trước

Quốc gia nào đang cấm TikTok, Facebook và Twitter?

Bài tiếp theo

Bí quyết để viết một bài đăng trên blog hoàn hảo

Tin liên quan

Meta x Adobe: Khởi chạy chương trình đào tạo miễn phí cho các doanh nghiệp
Tin Tức Marketing

Meta x Adobe: Khởi chạy chương trình đào tạo miễn phí cho các doanh nghiệp nhỏ về xây dựng thương hiệu

16/05/2022

Adobe chính thức hợp tác với Meta để khởi chạy chương trình “Express Your Brand” nhằm giúp đỡ các doanh...

Tham gia ngay vào cộng đồng Marketer sáng tạo tại đơn vị quảng cáo uy tín của Việt Nam
Tin Tức Marketing

Tham gia ngay vào cộng đồng Marketer sáng tạo tại đơn vị quảng cáo uy tín của Việt Nam

11/05/2022

Nếu bạn là người yêu sáng tạo, đam mê Marketing, truyền thông và mong muốn hoàn thiện bản thân, hãy...

TikTok mở rộng thử nghiệm tab Bạn bè, thay thế tab Khám phá

TikTok mở rộng thử nghiệm tab Bạn bè, thay thế tab Khám phá

09/05/2022
Tuyển dụng nhân viên SEO

Tuyển dụng nhân viên SEO 2022 tại Admicro – VCCorp

05/05/2022
Peaking Point mùa 2 tổ chức Workshop – Cổ phục: Dấu ấn một thời đã qua

Peaking Point mùa 2 tổ chức Workshop – Cổ phục: Dấu ấn một thời đã qua

04/05/2022
Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 cùng với Nhà tài vàng Italian Atelier

Sự trở lại của Peaking Point mùa 2 cùng với Nhà tài vàng Italian Atelier

13/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Lego mô phỏng tác phẩm "The Starry Night" đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép
Thương hiệu

Lego mô phỏng tác phẩm “The Starry Night” đầy mê hoặc của Van Gogh bằng 2.316 miếng ghép

21/05/2022

Lego vừa ra mắt bộ sưu tập Starry Night (tạm dịch: Đêm đầy sao), lấy cảm hứng từ kiệt tác...

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

Chống khuẩn X3 – An toàn có GoCar: Chiến dịch IMC đa điểm chạm từ sự thấu hiểu insight khách hàng

20/05/2022
Mass Marketing là gì

Mass Marketing là gì? 4 chiến lược Mass Marketing phổ biến

20/05/2022
Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là gì? 5 tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm

20/05/2022
số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

22 số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

19/05/2022

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Welcome Back!

Login to your account below

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In

Add New Playlist

Số điện thoại
0914.418.789