Thứ Tư, Tháng Tám 10, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Creatives

Kinh ngạc với những poster quảng cáo được vẽ bằng trí tuệ nhân tạo

Bởi Thanh Thanh
1 tháng ago
trong Creatives
Reading Time:7 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Dự án giữa Agency 10 DAYS và các thương hiệu mang đến một cái nhìn thú vị về tiềm năng của sự sáng tạo do AI điều khiển, với những kết quả đáng kinh ngạc và kích thích tư duy.

Agency ngành quảng cáo 10 DAYS có trụ sở tại London đã chứng minh khả năng sáng tạo độc đáo của AI vào các thiết kế poster cho 10 thương hiệu, từ Nespresso, KFC, Colgate cho đến Wimbledon…Theo đó, được biết, công ty đã ứng dụng công nghệ Midjourney vào các dự án của mình.

Midjourney là một hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI), với cơ sở dữ liệu là những bức tranh của hàng trăm họa sĩ nổi tiếng khác nhau, giúp trí tuệ nhân tạo có thể nhận dạng và xây dựng nên những phong cách nghệ thuật cho riêng mình.

Khi người dùng nhập từ khóa vào, công nghệ AI sẽ tìm kiếm hình ảnh gắn liền với từ khóa, sau đó, sắp xếp dữ liệu sao cho hợp lý nhất để xây dựng nên những bức tranh với phong cách nghệ thuật khác nhau. Dù chỉ mới xuất hiện phiên bản thử nghiệm nhưng Midjourney đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và giới nghệ sĩ trên khắp thế giới.

Nhiều nhà thiết kế đã đánh ra rằng tác phẩm do Midjourney tạo ra mang tính nghệ thuật cao, với khả năng phối màu và chọn bố cục đầy tinh tế, tương đương với những nghệ sĩ vẽ tranh gạo cội trong ngành. Ban đầu, nhiều người còn không tin rằng những bức tranh này là do AI tạo nên.24 thiết kế độc đáo về thương hiệu KFC được tạo từ nền tảng Midjourney do AI điều khiển

24 thiết kế độc đáo về thương hiệu KFC được tạo từ nền tảng Midjourney do AI điều khiển

Các quảng cáo bao gồm những đặc điểm nhận dạng trực quan dựa theo phong cách retro, điện ảnh, noir (thể loại phim tội phạm Hollywood) và thậm chí là phim hoạt hình. Những hình ảnh này thường có các hình dạng quen thuộc, như cánh máy bay của máy bay British Airways, hay miếng gà KFC đặc trưng… Dưới “bộ óc siêu phàm” của AI, các hình ảnh dường như trở nên siêu thực và mê hoặc hơn.

Agency 10 DAYS đã sử dụng nền tảng Midjourney do AI điều khiển để sáng tạo ra 24 thiết kế độc đáo cho mỗi thương hiệu. Công ty đã sử dụng các từ khoá như “khoa học viễn tưởng, “noir” và “điện ảnh” để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Tuy nhiên, tốc độ tạo ra những tác phẩm này mới là điều ấn tượng, toàn bộ quá trình sản xuất chỉ mất 5 phút để thực hiện.

10 Days là công ty đầu tiên khám phá khả năng sáng tạo của Midjourney để đưa vào các thiết kế cho ngành quảng cáo. Jolyon White, Người đồng sáng lập và Giám đốc Sáng tạo của 10 Days chia sẻ: “Thật đáng kinh ngạc những gì AI có thể đạt được nếu chúng ta biết cách sử dụng từ khóa phù hợp. Giờ đây, chúng tôi có thể tạo ra 24 bố cục thiết kế chỉ trong thời gian vỏn vẹn 5 phút (chỉ bằng một lần Giám đốc Nghệ thuật của chúng tôi thưởng thức một ngụm cà phê). Tại 10 Days, chúng tôi luôn cố gắng phá vỡ công thức truyền thống của một công ty quảng cáo, AI chỉ là một trong nhiều cách mà chúng tôi đang làm.”

Cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật được thực hiện bởi 10 DAYS:

Thương hiệu máy bay British Airways

Thương hiệu máy bay British Airways

Thương hiệu bia BrewDog

Thương hiệu bia BrewDog

Thương hiệu kem đánh răng Colgate

Thương hiệu kem đánh răng Colgate

Phá cách cùng thương hiệu thời trang Gucci

Phá cách cùng thương hiệu thời trang Gucci

Gymshark - Thương hiệu bán lẻ quần áo và phụ kiện thể dục của Anh

Gymshark – Thương hiệu bán lẻ quần áo và phụ kiện thể dục của Anh

Thương hiệu gà rán KFC

Thương hiệu gà rán KFC

Nespresso là một thương hiệu thuộc tập đoàn Nestlé

Nespresso là một thương hiệu thuộc tập đoàn Nestlé

RayBan - thương hiệu nổi tiếng trong thế giới mắt kính

RayBan – thương hiệu nổi tiếng trong thế giới mắt kính

Uber - Dịch vụ giao thông vận tải thông qua ứng dụng công nghệ

Uber – Dịch vụ giao thông vận tải thông qua ứng dụng công nghệ

Giải đấu quần vợt Wimbledon

Giải đấu quần vợt Wimbledon

Những tác động của nền tảng Midjourney đối với ngành công nghiệp quảng cáo được đánh giá là một bước đi đầy triển vọng.

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

Microsoft đầu tư 1 tỷ USD vào công ty trí tuệ nhân tạo “OpenAI” của Elon Musk

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trước

Content Pillar: “Xương sống” của một chiến lược nội dung hiệu quả

Bài tiếp theo

“Giải mã” Gen Z và Gen Y: Tối ưu hoá tỷ lệ chuyển đổi

Tin liên quan

quang cao ngoai troi cua Mcdonald

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

14 giờ ago
Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

15 giờ ago
Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

5 ngày ago
Ngành công nghiệp phim Boy’s Love – quyền lực mềm của truyền thông Thái Lan

Ngành công nghiệp phim Boy’s Love – quyền lực mềm của truyền thông Thái Lan

2 tháng ago
ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo

Ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo thương hiệu

2 tháng ago
H&M định nghĩa lại khái niệm “gia đình” trong chiến dịch Tháng Tự hào 2022

H&M định nghĩa lại khái niệm “gia đình” trong chiến dịch Tháng Tự hào 2022

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Bản lĩnh Marketer – Nơi dấu ấn bản lĩnh cá nhân tỏa sáng

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

5 chiến thuật tâm lý marketer nên “bỏ túi” cho các chiến dịch truyền thông thành công

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Sneaker đậm chất từ Heineken Silver x The Shoe Surgeon dành cho các dân chơi hệ bia

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

tuyển dụng vccorp