Offline marketing hay marketing truyền thống là hoạt động truyền thông đối với các dịch vụ truyền thống. Các doanh nghiệp sẽ quảng bá thương hiệu của mình bằng cách sử dụng các phương pháp cơ bản để quảng bá, thu hút, tiếp cận và tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng như: Quảng cáo (qua tivi, báo, đài), quan hệ công chúng, xúc tiến bán hàng và marketing trực tiếp.
Chuyên mục Offline marketing sẽ tổng hợp những kiến thức, kinh nghiệm hay về marketing giúp các doanh nghiệp có thể áp dụng và đưa ra những chiến lược phát triển phù hợp.
Khi người dùng đang bị bao quanh bởi hàng loạt quảng cáo kỹ thuật số, làm thế nào để OOH...
Chi tiếtMarketing trực tiếp là gì? Đây là một trong những phương thức marketing phổ biến nhất hiện nay được nhiều...
Chi tiếtCông nghệ ngày càng phát triển thì càng có nhiều loại hình quảng cáo mới ra đời nhằm đáp ứng...
Chi tiếtBạn đã biết CTV là gì hay cộng tác viên là gì chưa? Tại sao lại cần tuyển CTV? Vai...
Chi tiếtNgày nay, với sự phát triển của thương mại điện tử bán lẻ, chào hàng các sản phẩm tại hội chợ,...
Chi tiếtTrong khi quảng cáo điện tử và quảng cáo in ấn vẫn chiếm ưu thế, sự tăng trưởng về quảng...
Chi tiếtMạng lưới xe bus tại Hà Nội vô cùng thông dụng và phố biến, thực sứ có tiềm năng rất lớn...
Chi tiếtLego vừa ra mắt bộ sưu tập Starry Night (tạm dịch: Đêm đầy sao), lấy cảm hứng từ kiệt tác...
Hotline: 091 441 87 89
Email: marketingai@admicro.vn
Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.