Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Kem Tràng Tiền: Diện mạo mới – Hương vị vẹn nguyên

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:7 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Xuyên suốt 62 năm phát triển cùng nhiều biến cố trên chặng đường hình thành thương hiệu, Kem Tràng Tiền từ lâu đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với người dân Hà Thành. Hương vị tinh túy đặc trưng của loại kem này không chỉ gắn với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ mà còn là thứ đặc sản riêng có của thủ đô được gìn giữ qua bao năm tháng. Để rồi khi thập kỷ mới bắt đầu, người ta thấy thương hiệu vốn dĩ có vẻ ngoài đơn giản, mộc mạc lại khoác lên mình một diện mạo mới – lộng lẫy hơn, cá tính hơn, nhưng thật may, vẫn vẹn nguyên một hương vị đã làm “đắm say” bao trái tim người Việt.

(Nguồn: Fanpage Kem Tràng Tiền)

Kem Tràng Tiền – thứ “đặc sản nhanh” nổi tiếng của Hà Nội bắt đầu được ra đời vào những năm 50-60 của thế kỷ trước. Khi ấy, người ta thấy nó được bán lần đầu tiên bởi những người Pháp ở khách sạn Grand trên đường Hàng Trống. Sau đó, tới tận năm 1958, kem Tràng Tiền mới được giới thiệu rộng rãi tới mọi người dân Việt Nam với tại cơ sở 35 Tràng Tiền.

Không sở hữu một diện mạo cầu kỳ, cũng không hề được PR truyền thông mạnh mẽ, theo thời gian, Kem Tràng Tiền vẫn chiếm trọn trái tim người Việt như là một thức quà độc đáo và đặc trưng nhất của người dân Việt Nam nói chung và người Hà Thành nói riêng. Những tưởng như thương hiệu này vẫn sẽ mãi tiếp tục trung thành với một diện mạo như vậy đến mãi mãi, thì đột nhiên, như để đánh dấu một sự lột xác mạnh mẽ trong thập kỷ mới, người ta bỗng thấy một màu xanh lá nổi bật được quét lên những bức tường ở cửa hàng số 35 đường Tràng Tiền:

(Nguồn: Fanpage Kem Tràng Tiền)

Như để khẳng định cho lần tái định vị thương hiệu đầy bất ngờ này, ngày 26/5 vừa qua, trên Fanpage chính thức của Kem Tràng Tiền đã đăng lên một dòng trạng thái thay cho thông báo chính thức về việc thay đổi diện mạo mới của nhãn kem này. Theo đó, chủ nhân của thương hiệu kem gắn với ký ức của bao người dân Hà Thành này đã nói:

“Diện mạo mới – Hương vị vẹn nguyên

Xuyên suốt 62 năm, Kem Tràng Tiền ghi đậm dấu ấn và chinh phục hàng triệu trái tim bằng nét tinh túy từ hương vị kem đặc trưng đất Hà Thành. Năm 2020, Kem Tràng Tiền đánh dấu sự lột xác mạnh mẽ, hé lộ một diện mạo hoàn toàn mới cùng với khát khao của những thành công mới, sẵn sàng đem đến cho những người “sành ăn” một món ăn đặc trưng mang hương vị vượt thời gian

Hãy cùng theo dõi những sự đổi mới đầu tiên từ Kem Tràng Tiền nhé!”

Dù khá bất ngờ nhưng đây cũng được coi là động thái khá dễ hiểu của Kem Tràng Tiền trong bối cảnh đầy cạnh tranh hiện nay. Sự xuất hiện của hàng loạt nhãn hiệu kem mới trong suốt hàng thập kỷ qua khiến Kem Tràng Tiền buộc phải suy nghĩ lại về việc xây dựng lại thương hiệu nếu không muốn đánh mất thị phần vào tay những nhãn kem mới.

(Nguồn: best plus)

Rõ ràng, lợi thế cạnh tranh về mặt hương vị là có, nhưng giờ đây điều Kem Tràng Tiền cần làm nhiều hơn là phải tái định vị thương hiệu, tận dụng những xu thế mới trong kỷ nguyên Marketing hiện đại để giữ chân khách hàng trước việc thị trường bị “tấn công” bởi hàng loạt loại kem mới từ nội đến ngoại hiện nay.

Khách quan mà nói, Kem Tràng Tiền đã có lần trở lại không quá ngoạn mục nhưng vẫn phần nào tạo được ấn tượng với người dùng, với việc thay đổi cả màu sắc thương hiệu lẫn trang trí bên trong cửa hàng. Hệ thống cửa hàng mới được cho là khá rộng rãi, thoáng mát và hiện đại hơn nhiều so với các cơ sở cũ. Các khu vực bên trong quầy bán hàng cũng được sử dụng đồng nhất một màu là màu xanh lá cây – bản sắc mới của thương hiệu.

(Nguồn: Giang Trịnh)

(Nguồn: Giang Trịnh)

Sự thay đổi này như đánh dấu một chặng đường mới của Kem Tràng Tiền với khát khao đem lại những thành công mới, dựa trên giá trị bền vững đã được duy trì xuyên suốt hàng chục năm lịch sử.

Theo lời của chủ nhân thương hiệu này thì việc thay đổi diện mạo sẽ không hề ảnh hưởng đến hương vị quen thuộc đã gắn bó với người dân suốt nhiều năm qua – vẫn là hương vị đặc trưng ngọt ngào theo thời gian. Vậy là bạn có thể yên tâm thưởng thức những món kem tuổi thơ rồi nhé!

(Nguồn: Fanpage Kem Tràng Tiền)

>> Xem thêm: “Song kiếm hợp bích” bán bột kem cafe gọi tên Starbucks và Nestle

Tạm kết

Chưa biết rằng trong tương lai, Kem Tràng Tiền còn có những thay đổi gì về hình ảnh thương hiệu hay không, nhưng với những thay đổi trước mắt, thương hiệu này đang nhận được sự ủng hộ khá tích cực của người dân. Với việc thay đổi diện mạo trong thời điểm vàng là mùa hè hiện nay, Kem Tràng Tiền hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách tới thăm. Nếu bạn là một tín đồ của kem và muốn tìm lại tuổi thơ với hương vị kem độc nhất mà không loại kem nào có được, thì hãy đến ngay số 35 đường Tràng Tiền để tận hưởng một que kem mềm, dẻo thơm tan chảy “quyến rũ” trong miệng trong không gian đầy mát mẻ này nhé!

Tô Linh – MarketingAI

Đánh giá post
Bài trước

Tại sao cần theo dõi ảnh hưởng của Covid-19 lên cảm xúc thương hiệu?

Bài tiếp theo

Các thương hiệu thời trang Việt thời Covid-19: “Trong nguy có cơ”

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789