Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram vấp phải sự phản đối của người dùng khi ra mắt tính năng cuộn ngang

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, mới đây ứng dụng Instagram đã thiết kế thêm giao diện mới với tính năng lướt web ngang. Tuy nhiên, thay vì sự ủng hộ mà Instagram mong đợi, thương hiệu vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của cộng đồng mạng.

Mục lục: Ẩn
1 Instagram vấp phải sự phản đối của người dùng khi ra mắt tính năng cuộn ngang
2 Kết

Instagram vấp phải sự phản đối của người dùng khi ra mắt tính năng cuộn ngang

Sự thay đổi không báo trước trên ứng dụng Instagram đã bị dán nhãn báo lỗi khiến cho nhiều người dùng bất ngờ. Theo đó, thay vì kéo các bài đăng theo chiều dọc từ trên xuống dưới, một số người lại phải lướt newfeeds bằng cách vuốt sang trái hoặc phải như cách sử dụng tính năng “Stories”. Điều này ngay lập tức đã khiến cho nhiều người bực mình và hashtag #instagramupdate trở thành xu hướng được đề cập nhiều nhất trên Twitter. Trước làn sóng đó, Instagram đã nhanh chóng khôi phục lại tính năng cuộn dọc từ trên xuống dưới của phiên bản cũ, tránh tình trạng có thêm người dùng cập nhật phiên bản mới nhất gặp lỗi này.

Thay vì kéo các bài đăng theo chiều dọc từ trên xuống dưới, một số người lại phải lướt newfeeds bằng cách vuốt sang trái hoặc phải (Ảnh: Adage)

>>> Xem thêm: 5 thử nghiệm trên Instagram các nhà tiếp thị không nên bỏ qua trong 2019

“Đây tình cờ chỉ là một thử nghiệm rất nhỏ”, Adam Mosseri, người đứng đầu Instagram, đã tweet kèm biểu tượng cảm xúc nhăn nhó. “Nên sửa ngay lập tức.”

Đầu năm 2018, một phiên bản thiết kế lại ứng dụng Snapchat cũng gặp phải phản ứng tiêu cực tương tự khiến công ty này phải vật lộn để xử lý hậu quả. Theo đó, ứng dụng này đã tách phần nhắn tin và bài đăng của bạn bè người dùng ra khỏi ứng dụng, thay vào đó là các nội dung của tổ chức truyền thông muốn kết hợp quảng cáo trên Snapchat. Nền tảng này ngay sau đó đã chứng kiến sự sụt giảm số lượng nghiêm trọng người dùng hàng ngày, một thước đo quan trọng cho các công ty về social media.

Facebook đang ngày càng phụ thuộc vào sự tăng trưởng của Instagram, ứng dụng hiện có khoảng một tỷ người dùng bởi hiện nay mạng xã hội Facebook đang dần đạt đến điểm bão hòa. Theo đó, tăng trưởng doanh thu trong tương lai của công ty sẽ phụ thuộc doanh số bán quảng cáo trên các tính năng nhắn tin và “Stories” của ứng dụng, đặc biệt là Instagram.

Kết

Liệu Facebook có đang bước những bước sai lầm khi liên tục thêm những tính năng mới vào Instagram khiến mạng xã hội này trở nên dần mất bản chất và đi xa với những mục đích ban đầu? Liệu những tính năng này sẽ giúp Facebook đem lại doanh thu lớn hay chỉ giậm chân tại chỗ và gặt hái được rất nhiều những phản đối từ phía người dùng? Chúng ta cùng chờ xem.

Nguồn: Adage

Đánh giá post
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

11 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

2 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.