Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram tuyên bố thêm quảng cáo vào mục Explore – cơ hội tiếp cận mới cho doanh nghiệp

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Instagram đã thông báo rằng nền tảng sẽ thêm một đơn vị quảng cáo mới vào nguồn cấp dữ liệu Explore của mình, mở ra một cơ hội tiếp thị mới cho các nhà quảng cáo. Tuy chậm trễ nhưng hành động của Instagram chứng tỏ nhà tiếp thị có thể đầu tư thêm nhiều tiền bạc hơn vào nền tảng để ra những kết quả tốt nhất.

Instagram tuyên bố thêm quảng cáo vào mục Explore – cơ hội tiếp cận mới cho doanh nghiệp

Theo giải thích của Instagram:

“Chúng tôi giới thiệu quảng cáo trong Explore trong những tháng tới. Sau khi nhấn vào ảnh hoặc video trong mục Khám phá, mọi người có thể bắt đầu xem quảng cáo như một phần của trải nghiệm duyệt web giống như trong nguồn cấp dữ liệu chính.”

Đây là một ví dụ về cách thức hoạt động của phương thức này – khi bạn nhấn vào một hình ảnh trong nguồn cấp dữ liệu Khám phá, bạn sẽ được đưa đến một danh sách riêng các bài đăng liên quan (hai ví dụ đầu tiên trong chuỗi bên dưới). Trong luồng riêng biệt đó, khi bạn cuộn qua, bạn cũng có thể thấy những hiển thị từ một quảng cáo có liên quan (khung cuối cùng).

Instagram đã thông báo rằng nền tảng sẽ thêm một đơn vị quảng cáo mới vào nguồn cấp dữ liệu Explore của mình (Ảnh: Social Media Today)

>>> Xem thêm: Story Telling – nghệ thuật thu hút khán giả trên Instagram

Tất nhiên không giống như trường hợp bạn sẽ bắt đầu thấy quảng cáo xuất hiện trực tiếp trên nguồn cấp dữ liệu, mà quảng cáo sẽ trở nên thân thiện và đơn giản hơn. Trong các danh sách cụ thể, một cách gián tiếp Instagram sẽ thể hiển thị nội dung quảng cáo mà bạn không hề biết trước đó là quảng cáo từ các nhà tiếp thị. Phương thức quảng cáo này tối ưu hơn, kín kẽ hơn và thu hút người dùng nhiều hơn những quảng cáo lộ liễu trên nguồn cấp dữ liệu.

Instagram cho biết đây là cơ hội để các nhà quảng cáo “trở thành một phần của sự liên quan và xu hướng văn hóa.” Tất nhiên, trong khi trở thành một phần của xu hướng văn hóa, nhà tiếp thị vẫn có thể tiếp cận những khán giả mới đang muốn khám phá những điều tuyệt vời mới lạ xung quanh họ. Các nhà quảng cáo sẽ có thể mở rộng các chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Explore bằng cách sử dụng các vị trí tự động và chọn tham gia vào tùy chọn “Exlore” mới.

Hơn một nửa trong số hàng tỷ người dùng hoạt động hàng tháng của Instagram truy cập chuyên mục “Explore” mỗi tháng, Instagram tin chắc chắn rằng có cơ hội ở Explore. Và tất nhiên, nơi đâu có cơ hội, nơi đó có thể tạo ra sự tiếp xúc bổ sung và tiếp cận những người có thể quan tâm đến sản phẩm của thương hiệu, một cách tinh vi hơn rất nhiều.

Nguồn: Social Media Today

Đánh giá post
Tags: instagram
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

22 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.