Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram ra mắt tùy chọn người kiểm duyệt mới cho IG Live Streams

Bởi Thanh Thanh
16/03/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Instagram ra mắt tính năng mới cho phép người tạo nội dung trực tiếp (Live-creators) chỉ định người kiểm duyệt (Moderators) trong các stream của họ.

Instagram đang bổ sung thêm dung lượng để quản lý các chương trình phát sóng trực tiếp của người dùng trong ứng dụng. Theo đó, người tạo nội dung trực tiếp (Live-creators) sẽ có thêm tuỳ chọn là chỉ định người kiểm duyệt (Moderators) trong các stream của họ.

Instagram tạo ra tài khoản Creators cung cấp lời khuyên hữu ích cho Influencers

 

Instagram hỗ trợ tính năng người kiểm duyệt trên Livestream Instagram hỗ trợ tính năng người kiểm duyệt trên Livestream

Cụ thể là người kiểm duyệt sẽ có khả năng báo cáo các bình luận, xóa người xem khỏi stream cũng như tắt bình luận của một người xem cụ thể. Người sáng tạo nội dung có thể chỉ định người kiểm duyệt bằng cách nhấn vào dấu ba chấm trên thanh bình luận trong buổi Live. Sau đó, lựa chọn người kiểm duyệt từ danh sách các tài khoản được đề xuất hoặc sử dụng thanh tìm kiếm để tìm kiếm một tài khoản cụ thể.

Việc kiểm duyệt live stream vốn đã là một thách thức, vì nó diễn ra trong thời gian thực và một số người dùng sử dụng điều này để làm lợi cho mình, họ có thể bắt gặp những trường hợp như: hành vi quấy rối, gây hại và xúc phạm, đặc biệt là trên các buổi Stream lớn hơn. Do vậy, tùy chọn này sẽ kiểm soát được luồng nội dung và giải quyết những lo ngại về hành vi không phù hợp trong khi phát trực tiếp.

Các nền tảng Twitch, Youtube, Facebook và TikTok đã sở hữu tính năng này từ trước đó

Các nền tảng Twitch, Youtube, Facebook và TikTok đã sở hữu tính năng này từ trước đó

Đáng chú ý là tính năng này đã được các nền tảng như Twitch, Youtube, Facebook và cả đối thủ TikTok thêm vào trước đó.

Có thể thấy, Instagram đang cố gắng thu hút nhiều người sáng tạo nội dung tham gia Live hơn bằng việc tăng khả năng kiếm tiền từ việc Livestream, nên sự xuất hiện của người kiểm duyệt có thể sẽ giúp cho trải nghiệm phát trực tuyến của những nhà sáng tạo trở nên tuyệt vời hơn. 

Liệu sự ra đời của tính năng này có thể thay đổi thói quen livestream của các streamer và thu hút họ dùng Instagram?

Thanh Thanh – MarketingAI

Tổng hợp

>>> Có thể bạn quan tâm:

  • Instagram thử nghiệm tính năng cuộn dọc Stories… giống hệt TikTok
4.5/5 - (2 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

7 giờ ago
Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

31/03/2023

Case Study: Thiên long xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

31/03/2023

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.