Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram loại bỏ hiệu ứng AR để ngăn phát tán tin giả về Covid-19

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trước nhiều diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhiều người dùng đang sử dụng các hiệu ứng AR trên mạng xã hội với mục đích tiêu cực, gây hoang mang trong người dùng. Trước thực trạng đó, Instagram hiện đang mở rộng trên các công cụ phản hồi COVID-19 của mình, với các bảng thông tin bổ sung trên News Feed và lệnh cấm tìm kiếm các hiệu ứng AR liên quan đến Corona virus.

Instagram đã chia sẻ rằng: “Để giúp mọi người cập nhật được những thông tin hữu ích và đúng đắn, chúng tôi sẽ hiển thị thêm thông tin từ WHO và các thông tin chính thống từ bộ y tế các địa phương trên phần đầu bản tin Instagram ở một số quốc gia. “

Đây được xem là một tín hiệu tích cực từ Instagram sau những sự cố trong quá khứ. Nếu như trước Instagram chỉ thêm các liên kết và lời nhắc trong các tìm kiếm có liên quan đến Covid-19 thì giờ đây khi dịch bệnh này có diễn biến ngày càng nghiêm trọng hơn, Instagram đã khắt khe hơn với những cảnh báo này thông qua việc để nó nổi bật hơn, đưa chúng lên đầu News Feed.

Với những cố gắng mà Instagram đạt được thì đây có thể là một bản cập nhật cực kỳ hữu ích dù chỉ một tỷ lệ nhỏ người dùng thật sự nhấn vào trang web đó, nhưng điều này đã góp phần đáng kể để đảm bảo thông tin chính xác, kịp thời về dịch bệnh Covid-19 đang lây lan với tốc độ chóng mặt trên toàn cầu. Không phải ai cũng truy cập vào những trang thông tin đó nhưng những người quan tâm có thể chia sẻ những gì họ biết cho mọi người và và đưa ra các biện pháp tích cực, chủ động để ngăn chặn sự lây lan của virus, điều này là rất quan trọng.

Đại diện Instagram còn thông báo đã cấm các hiệu ứng AR liên quan tới dịch bệnh để ngăn chặn sự tiêu cực: “Chúng tôi sẽ không cho phép người dùng tìm kiếm các hiệu ứng AR liên quan đến COVID-19 trên Instagram, trừ khi chúng được phát triển với sự hợp tác của một tổ chức y tế được công nhận. Đây là một phần trong nỗ lực liên tục của chúng tôi để kết nối mọi người với những thông tin sức khỏe đáng tin cậy.”

Động thái này của Instagram được tiến hành khi những lo ngại của người dân về dịch bệnh ngày một lớn, số bài đăng về Covid-19 cùng những số liệu báo cáo được cho là không nhạy cảm về số người chết tăng nhiều vì bệnh dịch. Những bộ lọc này cũng được coi là truyền bá thông tin sai lệch về virus và gây lo lắng trong dư luận. Bên cạnh đó, Instagram cũng đang thực hiện các biện pháp quan trọng khác để ngăn chặn tin tức giả liên quan đến COVID-19 như gửi bài đăng có thể gây hiểu lầm, chặn và hạn chế hashtag được sử dụng để truyền bá thông tin sai lệch cũng như cấm quảng cáo lợi dụng đại dịch.

Instagram cũng thêm nhãn dán mới vào nền tảng của mình như để gửi lời tri ân và cảm ơn tới đội ngũ các y bác sĩ, những người đã làm việc không mệt mỏi để giữ sự an toàn tới cộng đồng.

> Truyền thông THẬT mùa dịch bệnh Covid-19, tưởng dễ mà khó!

Tuy không chắc chắn các stickers mới này trên Instagram sẽ mang lại hiệu quả thế nào, nhưng xét về mặt vận động và hỗ trợ cộng đồng, Instagram dường như đã có hành dộng thiết thực để ghi điểm hơn trong mặt người dùng trước sự nhiễu loạn thông tin. Cũng giống như các mạng xã hội khác, Instagram đang tìm cách thiết lập tốt hơn, kết nối người dùng tiếp cận với những nguồn thông tin chính thống và tin cậy nhất.

Theo Socialmediatoday

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19Insatgram
Bài trước

Ngành hàng chăm sóc cá nhân và làm đẹp tại Trung Quốc bị ảnh hưởng như nào bởi đại dịch Covid-19?

Bài tiếp theo

7 xu hướng Mobile Marketing đáng chú ý trong năm 2020

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789