Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Bởi Thanh Thanh
03/06/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Instagram đang sáng tạo để làm mới toàn bộ hệ thống thiết kế của mình nhằm tạo ra những trải nghiệm toàn diện và phong phú hơn cho cộng đồng của mình.

Instagram đã và đang làm việc để làm mới toàn bộ hệ thống thiết kế của mình, với sự cải tiến đầu tiên và rõ ràng nhất là màu sắc của logo. Dải gradient được tái tạo với màu sắc rực rỡ, tươi sáng, sống động và trẻ trung hơn. Từ đó, kích thích sự khám phá những khoảnh khắc từ người dùng. Đồng thời, Instagram cũng muốn qua đó để củng cố vai trò của mình – một nền tảng để “thể hiện bản thân”.

Meta chia sẻ thêm: “Để tạo gradient, Instagram đã mời nghệ sĩ kỹ thuật số 3D và nhà thiết kế chuyển động Rose Pilkington để thiết kế “digital light” (Tạm dịch: Hệ thống chiếu sáng đa điểm). Hệ thống này hoàn toàn có thể tùy chỉnh với gradient để thay đổi phù hợp trên bất kỳ ứng dụng nào.” 

Instagram cũng giới thiệu đồng thời đến người dùng bộ font chữ mới mang tên Instagram Sans, được lấy cảm hứng từ thiết kế logo và wordmark của chính thương hiệu. Kiểu chữ này sẽ giúp Instagram thể hiện được bản sắc cá nhân của mình ở mọi nơi như Stories và Reels. Theo đó, kiểu chữ “Instagram Sans” sẽ bao gồm 3 kiểu là: Regular, Headline và Condensed. Nó được thiết kế từ hơn 40 người sáng tạo nét chữ và chuyên gia ngôn ngữ.

Daniel S., Giám đốc sáng tạo tại Instagram chia sẻ: “Trong khi thiết kế kiểu chữ mới này, mục tiêu của chúng tôi là làm cho Instagram Sans có thể truy cập được trên toàn cầu. Chúng tôi hợp tác với các chuyên gia ngôn ngữ trên khắp thế giới để điều chỉnh kiểu chữ này sao cho phù hợp với chữ viết trên toàn cầu bao gồm tiếng Ả Rập, tiếng Thái và tiếng Nhật. Chúng tôi muốn hỗ trợ tất cả những người sáng tạo và thành viên cộng đồng của chúng tôi, những người thúc đẩy văn hóa phát triển để thể hiện bản thân một cách trọn vẹn bằng bất kỳ ngôn ngữ nào họ chọn.”

Hệ thống về bố cục hình ảnh mới của Instagram sẽ đặt nội dung làm trọng tâm, tập trung vào sự đơn giản và thể hiện bản thân. Bố cục này sẽ cho phép người dùng giới thiệu hình ảnh theo định dạng toàn màn hình, đưa yếu tố trải nghiệm và sự sáng tạo lên hàng đầu.

Instagram sẽ đặt nội dung làm trọng tâm

Bạn đánh giá như thế nào về sự thay đổi lần này của Instagram? Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Thanh Thanh – MarketingAi

Theo Instagram

>>> Có thể bạn quan tâm: 22 số liệu thống kê về Instagram Reels quan trọng với marketers vào năm 2022

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

5 giờ ago
Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bà xã Justin Bieber khoe ảnh cực ngầu cho chiến dịch thập niên 90 của FILA

31/03/2023

Case Study: Thiên long xây dựng lại “đế chế” sau 40 năm – Tỏa tri thức, bừng khí chất

31/03/2023

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.