Hennessy đề cao việc đón nhận những tư tưởng khác lạ trong quảng cáo mới

19 Thg 11

Hennessy là thương hiệu rượu của Pháp có lịch sử 256 năm, được thành lập tại thị trấn Cognac vào năm 1765. Vốn được xem như thức uống của sự sang trọng, nhãn hàng đã không ngừng mở rộng tệp khách hàng bằng những chiến dịch hướng đến các thị trường mới. 

Với uy tín đã được khẳng định, Hennessy đang triển khai các hoạt động của chiến dịch “Nhiều điều hơn được tạo nên bởi nhiều người” (More is made by the Many). Đây là sự hợp tác của thương hiệu này cùng agency lâu năm Droga5. Trong đó, sản phẩm mới nhất được tung ra là đoạn video quảng cáo dài 30s có tên gọi “Hãy ngồi xuống” (Take a Seat). 

“Take a Seat” muốn tập trung nhấn mạnh vào việc làm mới dòng sản phẩm Hennessy V.S.O.P. (Very Superior Old Pale) - Rượu Cognac nhạt lâu năm rất đặc biệt. Đây là loại rượu nổi tiếng của hãng, nhưng cách tiếp cận lần này đã trở nên tinh tế hơn. 

Đoạn phim bắt đầu bằng một cảnh quay đơn giản, một người ngồi giữa nhiều người bạn trên bàn tiệc, đang nâng ly chúc mừng. Rồi máy quay chậm lại, cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về mọi người trong nhóm, khi những người bạn tham gia vào các hoạt động riêng lẻ như sáng tác nhạc, chơi trò chơi, nhảy hay đọc sách.

Điều đặc biệt là mỗi nhân vật trên bàn tiệc đó đều là một nghệ sĩ: ca sĩ, vũ công, người mẫu của Vogue, nhà sản xuất âm nhạc hay thợ cắm hoa Ikebana… Tất cả đều đang đắm chìm trong các hoạt động riêng của mình. 

Thông điệp được đưa ra ở cuối video là “Đừng bao giờ dừng lại. Không bao giờ cố định”. Lời nhắn xuất hiện trên màn hình cùng logo quen thuộc của Hennessy.

Đoạn quảng cáo đã tái hiện một không khí bàn tiệc đầy sôi động
Đoạn quảng cáo đã tái hiện một không khí bàn tiệc đầy sôi động.

Đoạn quảng cáo cùng toàn bộ chiến dịch này nhằm kích thích sự mở rộng góc nhìn bản thân thông qua việc lắng nghe những quan điểm khác biệt. Đồng thời, nó khuyến khích khán giả đón nhận những ý tưởng, niềm tin và câu chuyện mới. 

Phía dưới video, thương hiệu cũng có dòng nhắn gửi “Một điều mà chúng tôi đã học được trong vài năm qua là chúng ta luôn phụ thuộc lẫn nhau. Khi chúng ta mở rộng lòng mình để lắng nghe những quan điểm đa dạng, những câu chuyện độc đáo hay những khát vọng cuồng nhiệt của người khác, chúng ta cũng sẽ rút ra được bài học gì đó cho chính mình. Vậy thì nơi tốt nhất để chia sẻ những điều đó là ở đâu? Một bàn tiệc. Vì vậy, hãy ngồi xuống đây và bắt đầu mở rộng lòng mình.”

Với việc sử dụng kỹ thuật quay liền mạch (one-shot), đoạn clip đã cho người xem cảm nhận rõ sự chân thực trong từng hành động của các nhân vật.

Đoạn quảng cáo cho thấy sự đầu tư nghiêm túc và sáng tạo trong góc nhìn của nhãn hàng, giúp đoạn TVC ghi dấu ấn mạnh mẽ với người xem!

>>> Có thể bạn quan tâm: Chiến dịch thành công mùa Covid của bia Tiger

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo The Drum)

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.