Thứ Tư, Tháng Sáu 29, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Hệ quả của việc Instagram ẩn like thật lạ lùng khi nhiều người trẻ chuyển profile thành Business Accounts

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Khi Facebook tiếp tục mở rộng sáng kiến Instagram ẩn like, một số hệ quả lạ lùng đã xảy ra trên nền tảng mạng xã hội này. Mục đích chính của việc ẩn like chính là giảm sự cạnh tranh trên nền tảng – điều mà các nghiên cứu đã chỉ ra, đặc biệt có hại cho teenagers. Ấy thế mà dạo gần đây, nhiều người dùng trẻ tuổi đã chuyển đổi hồ sơ cá nhân trở thành hồ sơ doanh nghiệp để có thể theo dõi số likes, và những dữ liệu khác. 

Hệ quả của việc Instagram ẩn like thật lạ lùng khi nhiều người trẻ chuyển profile thành Business Accounts

Nghiên cứu mới cho thấy ngày càng nhiều người dùng trẻ tuổi đang chuyển đổi hồ sơ cá nhân vào tài khoản doanh nghiệp để truy cập dữ liệu sâu hơn về hiệu suất bài đăng. Để trở thành một tài khoản “doanh nghiệp” trên nền tảng, bạn cần cung cấp thêm thông tin liên hệ, như số điện thoại hoặc địa chỉ email, sau đó được hiển thị trong tiểu sử có thể truy cập công khai.

Theo nhà nghiên cứu David Stier, khoảng hai triệu người dùng Instagram trong khoảng từ 12-15 tuổi hiện có thông tin điện thoại hoặc email được liệt kê công khai trên nền tảng, một vấn đề riêng tư đáng xem xét.

Khi Facebook tiếp tục mở rộng sáng kiến Instagram ẩn like, một số hệ quả lạ lùng đã xảy ra trên nền tảng mạng xã hội này (Ảnh: Instagram)

>>> Xem thêm: Instagram là gì

Để đi đến kết luận này, Stier đã phân tích hơn 200.000 hồ sơ người dùng Instagram ở nhiều quốc gia khác nhau. Stier nói rằng ông đã thử nghiệm một số nhóm mẫu bằng cách sử dụng cùng một phương pháp, thậm chí vượt quá bộ hồ sơ 200.000 người ban đầu. Ông đã tìm thấy kết quả tương tự mỗi lần khảo sát, dẫn đến kết luận rằng hàng triệu người dùng chưa đủ tuổi đang vô tình để lộ dữ liệu liên hệ của họ trên nền tảng thu hút này.

“Hơn 60 triệu trẻ em có thể dễ dàng thay đổi hồ sơ của mình thành tài khoản kinh doanh của người khác, trong đó Instagram yêu cầu hiển thị công khai địa chỉ email hoặc số điện thoại trong ứng dụng.”

Tất nhiên, về mặt kỹ thuật, trẻ em dưới 13 tuổi không thể đăng ký tài khoản Instagram, nhưng quy định đó dễ dàng bị phá vỡ. Và với việc Instagram giảm bớt sự tập trung công khai vào Likes, có thể khiến người dùng trẻ đang tìm cách duy trì “uy tín” của mình bằng cách chia sẻ những số liệu này.

Stier nói rằng ông đã báo cáo vấn đề này lên Instagram, nhưng công ty vẫn chưa hành động. Stier lưu ý rằng Instagram có thể tránh vấn đề này bằng cách che giấu địa chỉ email và ẩn danh sách số điện thoại – nhưng điều đó cũng sẽ có tác động đối với các doanh nghiệp thực tế.

Stier lưu ý rằng lần đầu tiên anh báo cáo phát hiện của mình lên Instagram vào khoảng tháng 2, rất lâu trước khi thử nghiệm tương tự được thực hiện. Nhưng khi Instagram thay đổi các tùy chọn báo cáo của mình, người dùng sẽ tìm đến các lựa chọn thay thế để duy trì hiểu biết của họ. Ngay cả trong thử nghiệm, người dùng vẫn có thể truy cập vào thông tin chi tiết cá nhân của họ, vì vậy họ biết tổng số lượt thích của họ là bao nhiêu. Nhưng bằng cách tập trung vào các số liệu, có thể nhiều người dùng đang xem xét các lựa chọn của mình.

Nếu có bất kỳ kết nối nào, đó là hậu quả tiêu cực đáng kể trong thử nghiệm của Instagram. Và dù bằng cách nào, nếu trẻ vị thành niên vô tình chia sẻ chi tiết liên hệ của mình, Instagram cần phải hành động ngay lập tức nếu không muốn trở thành nền tảng “bẩn” đối với trẻ em.

Nguồn: Social Media Today

 

Đánh giá post
Tags: instagram
Bài trước

Sponsor là gì? Nghệ thuật Sponsorship Marketing mà các nhà quảng cáo cần biết?

Bài tiếp theo

Quảng cáo kỳ quặc tái hiện viễn cảnh nóng lên toàn cầu có thể làm nóng lên bộ phận sinh dục như thế nào

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789