Thứ Tư, Tháng Tám 10, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Gucci mang Hổ thật lên quảng cáo BST Tết 2022

Bởi Trang Trịnh
7 tháng ago
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong quảng cáo cho bộ sưu tập Gucci Tiger mới nhất, nhà mốt Ý đã mời được một dàn diễn viên vô cùng đặc biệt – những chú Hổ. 

Chào đón Tết Nhâm Dần 2022, linh vật chú Hổ đang được các nhãn hàng ‘ưu ái’ sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo của mình. 

Gucci cũng vậy, hãng đã chuẩn bị hẳn một bộ sưu tập đặc biệt cho mùa Tết năm nay có tên gọi ‘Gucci Tiger’, sử dụng hình tượng chú Hổ và họa tiết Flora từ thập niên 1960 của hãng. 

Những năm gần đây, Gucci thường xuyên kết hợp các họa tiết monogram cùng với hình ảnh những con thú trong rừng rậm. Rắn, ong, hổ là một vài ví dụ điển hình đã từng xuất hiện trong các bộ sưu tập của hãng. 

Đây cũng không phải lần đầu hình ảnh chú Hổ xuất hiện trong các thiết kế của Gucci. Tuy nhiên, chú Hổ của năm 2022 lại trông dịu dàng và đáng yêu bội phần khi được kết hợp với khung cảnh đầy màu sắc của cây xanh và hoa, với các trang phục chủ yếu sử dụng bảng màu phấn nhẹ dịu.

Các chú Hổ thật xuất hiện trong quảng cáo của Gucci với mục đích nâng cao nhận thức của mọi người về bảo vệ động vật hoang dã
Các chú Hổ thật xuất hiện trong quảng cáo của Gucci với mục đích nâng cao nhận thức của mọi người về bảo vệ động vật hoang dã

Các họa tiết Hoa kết hợp với chú Hổ trong ‘Gucci Tiger 2022’ thực chất là một tác phẩm đã xuất hiện từ thập niên 1960. 

Đây là thiết kế của nghệ sỹ kiêm họa sĩ Vittorio Accornero, cũng là người đã tạo nên họa tiết Flora kinh điển. Lúc ấy, nhà mốt Ý từng gây tiếng vang khi tặng cho Công nương Grace Kelly của Monaco một chiếc khăn lụa in họa tiết hoa cỏ sinh động, tỉ mỉ. 

Họa tiết monogram của Gucci kết hợp cùng 'chúa sơn lâm'
Họa tiết monogram của Gucci kết hợp cùng ‘chúa sơn lâm’

Chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập Gucci Tiger được Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele lên ý tưởng và cộng tác cùng nhiếp ảnh gia kiêm đạo diễn Angelo Pennetta. 

Dựa trên ý tưởng chính của bộ sưu tập, trong video quảng cáo, những chú Hổ đi lang thang, cùng một nhóm bạn thưởng thức bữa trà mặn không những không gian khác nhau tại một khách sạn sang trọng, mang phong cách hoài cổ.

Với mong muốn nâng cao nhận thức bảo vệ động vật hoang dã, những chú Hổ được sử dụng trong video quảng cáo của chiến dịch ‘Gucci Tiger’ đều là động vật thật. Tất cả đều được theo dõi và bảo hộ bởi tổ chức vì quyền động vật American Humane.

Môi trường thiên nhiên và các loài động vật hoang dã vẫn luôn là mối quan tâm của thương hiệu xa xỉ này suốt nhiều năm qua. 

Tháng 2/2020, Gucci chính thức gia nhập The Lion’s Share Fund, một tổ chức gây quỹ bảo tồn môi trường sống tự nhiên và bảo vệ các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng thông qua các hình thức hợp tác sáng tạo. 

Năm 2019, Gucci đã ra tuyên bố cam kết trung tính khí thải carbon. Trước đó, năm 2017, hãng cũng đã tạo bất ngờ khi tuyên bố Không sử dụng lông động vật trong các sản phẩm ủa mình. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Cùng các thương hiệu ‘bắt trend’ năm con Hổ 2022

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo Forbes)

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: Quảng cáo
Bài trước

‘Điểm danh’ các MV quảng cáo Tết 2022 mới nhất

Bài tiếp theo

ROAS là gì? Làm sao để tối ưu ROAS hiệu quả nhất?

Tin liên quan

Facebook sẽ loại bỏ tính năng Live commerce vào ngày 1 tháng 10

Facebook sẽ loại bỏ tính năng Live commerce vào ngày 1 tháng 10

6 ngày ago
Bản Lĩnh Marketer 10 chính thức công bố đề bài Vòng 1

Bản Lĩnh Marketer 10 chính thức công bố đề bài Vòng 1

7 ngày ago
Facebook chia sẻ doanh thu quảng cáo cho những Video Creator

Facebook chia sẻ doanh thu quảng cáo cho những Video Creator

1 tuần ago
Viettel “lấn sân” phân phối thuốc

Viettel “lấn sân” phân phối thuốc và cuộc đua bành trướng chuỗi nhà thuốc

2 tuần ago
Tất cả video trên Instagram sẽ được chia sẻ dưới dạng Reels

Tất cả video trên Instagram sẽ được chia sẻ dưới dạng Reels

2 tuần ago
Đếm ngược 5 ngày cuối cùng trước khi đóng đơn đăng ký Admicro Sales Trainee 2022

Đếm ngược 5 ngày cuối cùng trước khi đóng đơn đăng ký Admicro Sales Trainee 2022

2 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mới nhất

Bản lĩnh Marketer – Nơi dấu ấn bản lĩnh cá nhân tỏa sáng

Cùng McDonald’s tận hưởng niềm vui ấu thơ trong quảng cáo ngoài trời ý nghĩa

Một thế giới logo đầy mê hoặc dành cho tín đồ yêu Ghibli!

5 chiến thuật tâm lý marketer nên “bỏ túi” cho các chiến dịch truyền thông thành công

Kotex phá vỡ định kiến về chuyện “rụng dâu” với chiến dịch “Máu lên nào”

Sneaker đậm chất từ Heineken Silver x The Shoe Surgeon dành cho các dân chơi hệ bia

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

tuyển dụng vccorp