Thứ Năm, Tháng Bảy 7, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Google sẽ sử dụng vật liệu tái chế trong tất cả các thiết bị phần cứng của mình vào năm 2022

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Có thể nói, trong tất cả ngành thì ngành công nghệ được coi là có tư tưởng sống xanh nhất, khi mà nhiều hãng đã chịu quan tâm đúng mức vấn đề bảo vệ môi trường. Mới đây, Google đã đưa ra cam kết sử dụng vật liệu tái chế trong tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi hãng này vào năm 2022. Điều này bao gồm các phần cứng như điện thoại Pixel, máy tính xách tay Pixelbook, loa Google Home và hơn thế nữa. Hãy cùng MarketingAI tìm hiểu xem, thương hiệu công nghệ đình đám này sẽ làm gì để tác động đến môi trường của thế giới?

Google với những tuyên bố liên quan đến vật liệu tái chế đến năm 2022

Nói chuyện với  The Fast Company , Google cho biết họ đã bắt đầu sử dụng các vật liệu tái chế trong các thiết bị phát trực tuyến Chromecast và các ngôi nhà và vỏ của Google. Về cơ bản, trong mỗi điểm của quy trình và trong từng sản phẩm, chúng tôi sẽ đặt ra những câu hỏi này và đưa ra những quyết định này, theo ông Ana Ana Corrales, giám đốc điều hành phần cứng của Google, nói về cách tiếp cận của công ty đối với sản xuất bền vững.

Ngoài việc sử dụng vật liệu tái chế, Google cũng cho biết sẽ cam kết thực hiện tất cả các lô hàng carbon trung tính vào năm 2020 để thúc đẩy sự bền vững trong bộ phận phần cứng của mình. Trong một cuộc phỏng vấn với Fast Company , người đứng đầu về tính bền vững của phần cứng của Google, Anna Meegan, cho biết nhóm có thể giảm 40% lượng khí thải bằng cách chuyển từ vận chuyển hàng không sang hàng hóa. (Bài báo không rõ ràng về khoảng thời gian trong đó giảm xảy ra.) Nhiệm vụ đó có nghĩa là nhóm cần dự báo tốt hơn quá trình phát triển và sản xuất của họ vì các chuyến hàng chở hàng mất nhiều thời gian hơn không khí.

“Những cam kết này sẽ được xây dựng trên nền tảng và tiến bộ chúng tôi đã thực hiện”, Google giải thích. “Từ năm 2017 đến 2018, lượng khí thải carbon cho các lô hàng sản phẩm của chúng tôi đã giảm 40%. Chúng tôi cũng đã triển khai Dự án điện , sẽ mang lại một triệu máy điều nhiệt Nest tiết kiệm năng lượng và tiền bạc cho các gia đình cần đến năm 2023 và được xây dựng nhiều danh mục sản phẩm Nest của chúng tôi với nhựa tái chế sau tiêu dùng. “

Hơn nữa, Google hứa sẽ làm cho tất cả các lô hàng của mình trở nên trung tính vào năm 2020. Google cho biết họ đã giảm 40% lượng khí thải bằng cách chuyển từ các lô hàng không sang hàng hóa. Tuy nhiên, công ty đã không chỉ định cho  The Fast Company khi việc giảm này xảy ra hoặc mất bao lâu để đạt được.

Google không phải là người khổng lồ công nghệ lớn duy nhất có tư tưởng sống xanh. Năm 2017, Apple đã công bố kế hoạch xây dựng các sản phẩm từ tài nguyên tái tạo hoặc vật liệu tái chế. Điều này đã bao gồm sử dụng 100% nhôm tái chế trên vỏ cho MacBook Air và Mac mini mới và sử dụng thiếc tái chế trong bảng logic của iPhone.

(Nguồn: The Jarkatar Post)

Tuy nhiên, Cupertino cũng cho biết mục tiêu bền vững sẽ mất “nhiều năm hợp tác” trong chuỗi cung ứng rộng lớn của công ty để hoàn thành. Trong khi đó, công ty đã mở rộng các chương trình tái chế để người tiêu dùng có thể loại bỏ iPhone cũ của họ mà không tạo ra chất thải điện tử bổ sung.

Xem thêm: Bối cảnh cả xã hội hướng tới Sống xah: Học được gì từ 4 thương hiệu dẫn đầu tuyên truyền lối sống xanh bền vững

Tạm kết

Những nỗ lực sắp tới của Google tầm nhìn đến năm 2022 cho thấy, ông lớn này đang rất tích cực trong việc bảo vệ môi trường sống của mình. Thêm vào đó, đây được xem là một động thái để các hãng công nghệ có thể học tập theo. Cùng chờ đón xem liệu những ý tưởng này sẽ được thực hiện hóa như thế nào trong các sản phẩm sẽ được Google ra mắt sắp tới nhé!

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo TheVerge

5/5 - (2 bình chọn)
Tags: Googlegoogle tái chếsống xanh google
Bài trước

Trung Quốc áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để “xử đẹp” những người vô ý thức với môi trường

Bài tiếp theo

Bài học “vỡ lòng” về Celebrity, Macro-Influencer và Micro-Influencer

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789