Thứ Tư, Tháng Hai 1, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Google mang kết quả tìm kiếm đến với cuộc sống bằng các hình ảnh 3D sống động

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Tiềm năng của thực tế ảo tăng cường (AR) chính là cho phép người thiết kế khả năng tích hợp các đối tượng kỹ thuật số vào thế giới thực. Từ đó cung cấp một góc nhìn mới về sự vật sự việc quen thuộc, đồng thời giúp nhà sáng tạo bối cảnh hóa tốt hơn các đối tượng – cụ thể là các sản phẩm mà khách hàng mong muốn mua trực tuyến. Google hiểu rõ điều này, và đang ngày càng trở nên tiến bộ hơn trong việc ứng dụng AR và những hình ảnh 3D vào những kết quả tìm kiếm.

Google mang kết quả tìm kiếm đến với cuộc sống bằng các hình ảnh 3D sống động

Sự tích hợp mới đến từ Google tiến thêm một bước đưa cuộc sống trên Internet đến gần hơn với cuộc sống thường nhật – như báo cáo của Search Engine Land, Google hiện đang thêm hình ảnh 3D và lớp phủ AR mới vào kết quả tìm kiếm đã chọn, cho phép người tìm kiếm có thêm cái nhìn rõ ràng hơn về động vật, vật thể và hơn thế nữa.

A real Google Panda problem pic.twitter.com/lRcdkhwwCF

— Barry Schwartz (@rustybrick) May 30, 2019

Như bạn có thể thấy, khi tìm kiếm cụm từ “Panda” trong ứng dụng Google, một số người dùng hiện đang thấy tùy chọn “Xem trong 3D” mới, cung cấp hình đại diện 3D có thể di chuyển của con vật trên màn hình. Sau đó, bạn cũng có thể đưa một con gấu trúc vào chế độ xem trong thế giới thực của mình, thông qua AR để có thể nhìn rõ hơn về đối tượng đang tìm kiếm.

Theo Search Engine Land, Google đã công bố hỗ trợ hình ảnh 3D và AR trong kết quả tìm kiếm tại hội nghị I/O ( Hội nghị thường niên dành cho các lập trình viên được tổ chức bởi Google tại San Francisco, California) gần đây và các ví dụ đầu tiên về chức năng hiện đang xuất hiện trực tuyến. Các động vật khác có sẵn trong bản cập nhật 3D / AR bao gồm “cá mập”, “sư tử”, “gấu trúc” và “cá sấu”.

It is like I am in Florida pic.twitter.com/YoX81oSjnQ

— Barry Schwartz (@rustybrick) May 30, 2019

Ngoài ra, Google cũng có kế hoạch cung cấp cho các doanh nghiệp cơ hội sử dụng chức năng tương tự cho các sản phẩm của họ, với tùy chọn tải lên các mô hình 3D vào danh sách tìm kiếm có liên quan. Điều đó sẽ cung cấp một khả năng mới cho người dùng có cơ hội xem xét kĩ hơn các mặt hàng trên thực tế. Hơn thế nữa, tìm kiếm trực quan cũng là một phương thức quan trọng cần được SEO-er để ý trong thời gian tới.

Tính năng này vẫn chưa có sẵn cho tất cả người dùng, hiện tại vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm hạn chế.

Nguồn: Social Media Today

1/5 - (2 bình chọn)
Tags: 3DARGooglethực tế ảo tăng cường
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

7 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

1 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.