Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Google công bố nhiều quảng cáo mới dành cho thiết bị di động

Bởi Lương Hạnh
04/12/2021
trong Tin Tức Marketing
0

Google cho biết một số tùy chọn quảng cáo mới cho các thương hiệu sẽ xuất hiện trên các sản phẩm di động của họ. Các quảng cáo bao gồm một số tùy chọn trong trải nghiệm tìm kiếm và khám phá của nền tảng.

(Ảnh: Search Engine Land)
Nhằm giúp các thương hiệu tiếp xúc với khách hàng ở nhiều “điểm chạm” hơn, Google cho biết họ sẽ đặt nhiều quảng cáo hơn ở một số điểm mới trên hệ sinh thái của mình trong năm nay.

Việc mở rộng quảng cáo trên các dịch vụ của nền tảng nhằm mục đích tăng doanh thu từ người mua hàng trên thiết bị di động, bao gồm quảng cáo trên trang chủ của ứng dụng điện thoại thông minh trên toàn thế giới, cũng như nhiều quảng cáo hơn trong Google Maps và kết quả tìm kiếm trên Google Image.

Quảng cáo Gallery Ads nhằm mục đích làm cho kết quả tìm kiếm trực quan hơn cho người dùng. Bắt đầu từ đầu năm nay, Google đã thử nghiệm các quảng cáo Gallery Ads và tập trung vào các định dạng hình ảnh khác và dự định sẽ giới thiệu vào cuối năm nay với những tính năng nổi bật hơn.

Quảng cáo Gallery Ads sẽ chỉ được triển khai trên thiết bị di động và chưa được xuất hiện trên máy tính để bàn.

Trong bối cảnh gia tăng cạnh tranh từ Amazon, Facebook và Instagram khiến doanh thu quảng cáo của Google bị giảm đi, Google cho biết các tùy chọn quảng cáo mới cho các thương hiệu không phải sự cạnh tranh các nền tảng khác mà là một sự phản ứng với thói quen của người tiêu dùng.

Trong một bài đăng trên blog, Google đã công bố một nghiên cứu gần đây được thực hiện với Ipsos cho thấy 76% người tiêu dùng thích một khám phá bất ngờ khi mua sắm. 85% người tiêu dùng sẽ thực hiện hành động liên quan đến sản phẩm trong vòng 24 giờ sau khi khám phá sản phẩm như đọc đánh giá, so sánh giá hoặc mua sản phẩm.

Trong Google Maps, quảng cáo sẽ bắt đầu xuất hiện trong các truy vấn tìm kiếm được đề xuất, trên các trang định tuyến, cũng như trong quá trình điều hướng. Google cho biết họ cũng sẽ bắt đầu hiển thị cho người dùng nội dung được cá nhân hóa trên trang chủ Google Shopping – tính năng hiện tại chỉ đang cung cấp một hộp tìm kiếm (search box).

Người dùng có thể mong chờ quảng cáo “Showcase Shopping” – Google mô tả là một định dạng quảng cáo trực quan cao kết hợp hình ảnh phong cách sống phong phú vào quảng cáo Google Shopping của bạn đến các định dạng quảng cáo khác như Google Images, nguồn cấp dữ liệu trên Discover và Youtube.

Google cho biết thêm, người mua hàng sẽ có trang chủ được cá nhân hóa trên tab Mua sắm, nơi mà họ có thể lọc dựa trên các tính năng họ quan tâm và thương hiệu họ yêu thích, đọc đánh giá và thậm chí xem video về các sản phẩm.

Google chia sẻ những lời khen về các quảng cáo mới của họ trên trang blog từ Daniel Pahl, VP of Media and Acquisition at TechStyle”

“Discovery đã tạo ra một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi dễ dàng thúc đẩy tăng trưởng ở quy mô cho các thương hiệu vượt xa những gì chúng tôi nghĩ về tiềm năng quảng cáo trên Google. Nó chắc chắn vượt trội hơn mong đợi của tôi trong việc thúc đẩy các khách hàng tiềm năng (lead) và những đăng ký từ khách hàng (signups) có giá trị cao. Bây giờ chúng tôi có thể truyền cảm hứng cho một đối tượng hoàn toàn mới để dẫn tới hành động.”

Theo Branding in Asia

Ngọc Mai – MarketingAI

Đánh giá post
Tags: Google
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

1 ngày ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

2 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

2 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

02/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

02/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.