Giáng sinh trong tương lai sẽ như thế nào?

13 Thg 11

Bạn có bao giờ thắc mắc, một bữa tiệc Giáng sinh trong tương lai sẽ trông như thế nào chưa?

Với Lidl, Giáng sinh tương lai có thể khác biệt nhưng vẫn sẽ luôn quen thuộc. Bạn có từng tưởng tượng về một tương lai mà Giáng sinh được diễn ra trên mặt Trăng, những chú chó biết nói, đĩa bay, máy ảnh được điều khiển bằng mắt, những bộ trang phục vũ trụ, không gian,... Nhưng bất kể tương lai có thay đổi như thế nào thì những giá trị làm nên truyền thống vẫn sẽ được duy trì và gìn giữ. Tương tự như vậy, các sản phẩm của Lidl vẫn còn đó và vẫn luôn mang đến mức giá tuyệt vời nhất cho khách hàng theo đúng phương châm “Big on quality, Lidl on price” (tạm dịch: Cao về chất lượng, thấp về giá).

Mùa Giáng sinh năm nay, Lidl đang tăng cường nỗ lực nhằm thực hiện lời hứa cung cấp thực phẩm chất lượng với giá rẻ cho người tiêu dùng.

Được sáng tạo bởi Karmarama, quảng cáo độc đáo và vui nhộn này được bắt đầu vào thời điểm hiện tại khi mọi người cùng ngồi thưởng thức bữa ăn Giáng sinh truyền thống với tất cả đồ trang trí, giới thiệu một loạt đồ ăn ngon miệng của Lidl, cùng với đó là một cuộc trò chuyện thoải mái giữa các thành viên. Sau lời hứa hẹn “Big on quality, Lidl on price”, những người trong buổi tiệc này tiếp tục cùng nhau xuất hiện trong một bối cảnh mới trong tương lai nơi gà tây được cắt bằng tia laze và một số thành viên trong gia đình di chuyển lên mặt Trăng sinh sống. 

Lidl đưa người dùng vào không gian Giáng sinh trong tương lai

Tiếp đó, một không gian mới lại xuất hiện với cùng bối cảnh là một gia đình đang cùng nhau thưởng thức món ăn lễ hội nổi tiếng của Lidl. Tương lai này thậm chí còn vượt ngoài sức tưởng tượng với sự xuất hiện của công nghệ mới, các thành viên trong gia đình bất tử và một chú chó có thể "trộm" thức ăn trên bàn bằng thiết bị điều khiển từ xa. Trong những giây cuối của video quảng cáo kéo dài 60 giây này, Bild đã rất khéo léo chèn thêm câu “Ngay cả khi có thể cắt gà bằng tia laze, chúng tôi sẽ luôn giữ giá cả ở mức ổn định” nhằm thể hiện cam kết về chất lượng cũng như giá trị cho dù tương lai có như thế nào.

Lidl đưa người dùng vào không gian Giáng sinh trong tương lai
Lidl đưa người xem lạc vào một không gian ngoài hành tinh vô cùng vui nhộn và độc đáo

Giám đốc tiếp thị Claire Farrant của Lidl GB cho biết: “Sau khi trải qua một vài năm đầy thách thức bởi dịch bệnh, mọi người luôn muốn nhìn về tương lai đầy hứa hẹn phía trước, đó là lý do tại sao chúng tôi thiết lập các quảng cáo nhẹ nhàng và thú vị của mình trong các không gian tương lai”.

Nằm trong khuôn khổ quảng cáo "Big On" - một chiến dịch được triển khai đầu tiên vào năm 2019, chiến dịch Giáng sinh mới này tiếp tục được xây dựng dựa trên định vị "Big On a Christmas You Can Believe In" của năm 2019 và 2020.

Farrant chia sẻ thêm rằng: “Chúng tôi không được biết đến nhiều về chất lượng như cách chúng tôi nổi tiếng về giá cả. Điều này thôi thúc chúng tôi bắt đầu mở ra một cuộc nói chuyện nghiêm túc về thế mạnh thực sự của chúng tôi và thể hiện sự tự hào như khi trở thành một trong những nhà bán lẻ phát triển nhanh nhất, với các cửa hàng tràn ngập các sản phẩm chất lượng cao. Nếu truyền thông tốt thông điệp này, chúng tôi tin rằng có thể khuyến khích mọi người mua sắm mua nhiều hơn."

Lương Hạnh - MarketingAI

Theo marketingweek

>> Có thể bạn quan tâm: Raffles Singapore “chơi lớn” mời các thành viên hoàng gia đóng quảng cáo

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.