Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Gà rán Popeyes cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc để giúp khách du lịch thoải mái

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Gần đây có rất nhiều câu hỏi về tin tức liệu động vật hỗ trợ cảm xúc có được phép có mặt trên các chuyến bay. Có nên giới hạn ở một số giống? Những loại động vật hỗ trợ này có nên được chứng nhận? Và để thể hiện thái độ cực kì quan tâm đến những vấn đề cộng đồng, Popeyes đã cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc để giúp khách du lịch thoải mái trên các chuyến bay.

Mục lục: Ẩn
1 Popeyes cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc để giúp khách du lịch thoải mái
2 Kết

Popeyes cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc để giúp khách du lịch thoải mái

Hãng gà rán Popeyes đã đem tới sản phẩm mới nhằm giảm bớt sự hỗn loạn của du lịch hàng không bằng cách cung cấp phiên bản riêng của một động vật hỗ trợ cảm xúc không bị hạn chế. Popeyes đang khai thác sự gia tăng gần đây của động vật hỗ trợ cảm xúc, điều này mang lại sự thoải mái và giảm bớt lo lắng cho nhiều người, và chọc cười những người cố gắng lừa đảo hệ thống và đưa những động vật như công, sóc hoặc vật nuôi phi truyền thống khác lên máy bay, dẫn đến một số hãng hàng không đã trấn áp động vật được phép lên máy bay.

Popeyes cung cấp túi hỗ trợ cảm xúc để giúp khách du lịch thoải mái (Ảnh: Adweek)

>>> Xem thêm: Những cách thay thế trực tuyến cho thiệp chúc mừng năm mới của các thương hiệu

Thương hiệu này đã chọc cười những tranh cãi gần đây xung quanh các động vật hỗ trợ cảm xúc. Một số người coi đây là một lợi ích giảm lo lắng trong khi những người khác coi việc lợi dụng kẽ hở để đưa bất kỳ động vật nào lên máy bay và đó là việc phạm pháp luật. Những tranh cãi căng thẳng đã liên tiếp nổ ra, và Popeyes đã khiến cuộc tranh cãi giảm bớt căng thẳng.

Các pha tiếp thị nguy hiểm và kỳ quặc đang ngày càng trở nên phổ biến với các thương hiệu như một cách để nâng cao nhận thức về thương hiệu nói chung hoặc gây hứng thú xung quanh một sản phẩm mới. Các chiến dịch thường thu hút sự chú ý của truyền thông và tăng cường sự tham gia của phương tiện truyền thông xã hội, khi người tiêu dùng chụp và chia sẻ ảnh hoặc video trực tuyến, tiếp tục mở rộng phạm vi của chiến dịch.

Cho đến hôm nay, Delta Air Lines không còn cho phép chó và mèo con làm động vật hỗ trợ cảm xúc trên các chuyến bay, cũng như động vật ở mọi lứa tuổi không được phép trên các chuyến bay dài hơn 8 giờ. Điều này được thương hiệu đưa ra sau khi nhận được báo cáo tăng 84% trong các sự cố tiêu cực như đi vệ sinh bậy trên máy bay, cắn người… Nhưng Popeyes đảm bảo với bạn Gà hỗ trợ cảm xúc, được phát triển bởi cơ quan sáng tạo GSD & M, được cho phép bay mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Kết

Những vấn đề xã hội nóng bỏng đôi khi lại chính là cơ hội để các thương hiệu thể hiện quan điểm, tiếng nói và bản sắc riêng. Với sản phẩm “Gà hỗ trợ cảm xúc”, Popeyes đã thành công.

Đánh giá post
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

22 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.