Fox Sports ra mắt chiến dịch đặc biệt mừng World Cup chủ đề Giáng sinh

12 Thg 10

Chỉ còn hơn một tháng nữa là World Cup 2022 sẽ chính thức khởi động. Bắt đầu và kết thúc sát với Giáng sinh nên đây là thời điểm để cho ra mắt những chiến dịch truyền thông độc đáo World Cup kết hợp với không khí mùa lễ hội cuối năm.

Mới đây, kênh truyền hình thể thao Fox Sports đã cho ra mắt một đoạn video ngắn trong chiến dịch quảng bá cho World Cup mang đầy màu sắc của Giáng sinh. Đoạn video còn có sự xuất hiện bất ngờ - dù chớp nhoáng của nữ diva Mariah Carey - chủ nhân bản hit “All I Want For Christmas Is You” nổi lên mỗi kỳ nghỉ Giáng sinh.

Fox Sports vốn được biết đến là một trong những kênh truyền hình hàng đầu theo dõi, đưa tin và truyền hình trực tiếp rất nhiều sự kiện thể thao khắp thế giới. Do đó, "sân chơi" World Cup chắc chắn không thể vắng mặt kênh truyền hình này, nhất là với ý tưởng kết hợp với kỳ nghỉ lễ lớn tại nhiều quốc gia như Giáng sinh.

Fox Sports campaign giang sinh
Lần đầu tiên trong lịch sử, World Cup diễn ra đúng dịp Giáng sinh.

Đoạn video đã khéo léo kết hợp hai chủ đề ít có dịp “đụng độ” là Giáng sinh và World Cup để cho ra một sự kết hợp hứng khởi chưa từng có. Trong chiều dài lịch sử của World Cup, thời gian trái bóng lăn luôn là vào mùa hè với bầu không khí nóng bỏng ở mỗi quốc gia. Nhưng năm nay, World Cup lại "nóng" theo cách khác.

Trong video, ông già Noel đã khá lo lắng khi World Cup diễn ra dịp cuối năm có thể làm gián đoạn, hoặc cắt xén những ngày Giáng sinh, khi dân tình thay vì chú tâm vào kỳ nghỉ, lại giành mọi sự quan tâm cho trái bóng tròn.

Nhưng trái với lo lắng này, đây có thể lại là dịp kết hợp rực rỡ nhất của mùa lễ hội khi tinh thần thể thao và Giáng sinh cùng hội ngộ.

Điểm thu hút của đoạn video là nội dung đã tinh tế liên kết tinh thần thể thao và tinh thần lễ hội làm một. Khi thể thao cũng là một dịp lễ đặc biệt, tất cả sẽ cùng hòa ca, ăn mừng, tặng nhau những món quà lưu niệm và cháy hết mình trong chung một bầu không khí. Tất cả những điểm này đều có những màu sắc chung với Giáng sinh.

Giám đốc marketing của kênh Fox Sports, ông Robert Gottlieb chia sẻ: “World Cup 2022 sẽ được ghi vào lịch sử và vô cùng độc đáo bởi đây là lần đầu tiên cúp thế giới diễn ra vào kỳ nghỉ lễ, chiến dịch sáng tạo của chúng tôi có sự xuất hiện của những ngôi sao lớn nhất, tập trung vào việc để mọi người nhận thấy đây là dịp đặc biệt đến mức nào.

Thông điệp tận hưởng phép màu Giáng sinh trong một bầu không khí chưa từng có cùng Fox Sports.
Thông điệp tận hưởng phép màu Giáng sinh trong một bầu không khí chưa từng có cùng Fox Sports.

Ngoài ra, đại diện của kênh Fox Sports cũng cho rằng kết hợp sự kiện thể thao lớn nhất thế giới với thời điểm lễ hội náo nhiệt nhất năm là món quà “siêu bự” dành tặng tới người hâm mộ.

Chưa có quá nhiều chiến dịch marketing quanh World Cup 2022 tạo ấn tượng cho khán giả. Tuy nhiên, với video quảng bá đánh đúng vào điểm đặc biệt và khơi dậy tinh thần lễ hội của Fox Sports, có thể rất nhiều người yêu trái bóng tròn đã bắt đầu đếm ngược đến World Cup 2022, đồng thời nóng lòng chờ đợi mùa Giáng sinh cũng như cơ hội được tận hưởng môn thể thao vua ở một trong những dịp đặc biệt nhất.

>>> Xem thêm: Content Marketing World Cup: Cơ hội vàng cho Marketers “bung” ý tưởng

Tú Cẩm - Marketing AI

Tổng hợp

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.