Thứ Tư, Tháng Sáu 29, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook thử nghiệm ứng dụng “LOL” meme để thu hút người dùng tuổi teen

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook không đạt được nhiều thành công như mong đợi khi nói đến các sự án phần mềm do chính mình phát triển. Tuy nhiên, không hề nản chí và vẫn còn rất nhiều tài chính để chi cho lĩnh vực tốn kém này, ông lớn Facebook mới đây vừa công bố chạy thử nghiệm ứng dụng “LOL” nhằm lôi kéo người dùng tuổi teen trở lại với mạng xã hội Facebook. 

Facebook thử nghiệm ứng dụng “LOL” meme để thu hút người dùng tuổi teen

Gần đây, ứng dụng Facebook đã thu hút sự chỉ trích với hơn 100 chuyên gia về sức khỏe trẻ em. Thậm chí những người phản đối còn viết tâm thư kêu gửi CEO Mark Zuckerberg, kêu gọi anh ngừng sử dụng ứng dụng này. Do đó, Facebook cần có chiến lược khác để thu hút các bạn trẻ.

Facebook đã ra mắt ứng dụng mang tên “LOL” để thu hút người dùng tuổi teen (Ảnh: Advertising Vietnam)

>>> Xem thêm: Facebook nghiên cứu tính năng Facebook Lasso cạnh tranh với Tiktok

Facebook đã ra mắt ứng dụng mang tên “LOL” để thu hút người dùng tuổi teen – những người dùng này đang có xu hướng tránh xa mạng xã hội bởi mắc các chứng bệnh tâm thần khi nghiện cuộc sống online. Gã khổng lồ công nghệ Facebook hiện đang gán tính năng mới LOL cho người dùng được lựa chọn, dựa trên các video clip ngắn, có thể chia sẻ. Và hiện ông lớn vẫn chưa quyết định liệu LOL có trở thành một ứng dụng độc lập hay có sẵn trong ứng dụng chính của Facebook hay không, theo Facebook cho hay.

Ứng dụng này thực ra là một trang feed đơn giản chứa toàn những video hay hình GIF vui nhộn (mà chúng ta vẫn quen gọi là meme). Mọi thứ trong feed được phân chia thành các chủ để, như “trò chơi khăm”, “động vật”, hay “những màn thất bại”, cùng nhiều chủ đề khác sẽ dần được thêm vào sau này.

Nội dung của feed trong LOL được lấy từ các bài đăng trên các trang (Pages) chuyên về meme hàng đầu trên Facebook. Ứng dụng hiện đang trong giai đoạn private beta, với khoảng 100 học sinh trung học tại Mỹ tham gia thử nghiệm. Được biết những học sinh này đã ký một thỏa thuận không tiết lộ bí mật với sự cho phép của phụ huynh trước khi tham gia thử nghiệm.

Nội dung của feed trong LOL được lấy từ các bài đăng trên các trang chuyên về meme hàng đầu trên Facebook. (Ảnh: Neowin)

Ứng dụng Facebook của các học sinh này sẽ không có tab Watch, mà thay vào đó là tab LOL, nhưng chỉ nhằm mục đích thử nghiệm mà thôi. Facebook cho biết ở thời điểm hiện tại, họ chưa có kế hoạch tung ra tính năng mới này và các kỹ sư vẫn đang đánh giá liệu nên tung LOL ra như một phần trong ứng dụng chính của công ty hay dưới hình thức một ứng dụng độc lập.

Kết

Sau khi tung ra nhiều dự án thất bại như Lasso, IGTV, và Watch, Facebook đang cố chấm dứt mạch thất bại của mình và đưa ra một ứng dụng tiềm năng với vọng sẽ thu hút lại những người dùng đã quay lưng lại với thương hiệu. Công ty chưa tuyên bố bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt của LOL, nhưng không có gì đảm bảo Facebook sẽ không tiếp tục thất bại với thử nghiệm này.

Tổng hợp

Đánh giá post
Bài trước

Pepsi đầu tư khủng cho quảng cáo Tết 2019 với đạo diễn nổi tiếng Vũ Ngọc Đãng

Bài tiếp theo

Những bài học các nhà tiếp thị có thể rút ra từ chiến dịch mới của Gillette

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789