Thứ Năm, Tháng Bảy 7, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook thử nghiệm nhãn dán “Hit Me Up” mới giúp gia tăng tương tác trực tiếp trên Messenger

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Với việc sử dụng tin nhắn đang gia tăng trong bối cảnh dịch COVID-19, Facebook đang cố gắng tìm kiếm các giải pháp mới, giúp gia tăng sự tương tác trực tiếp giữa người dùng với nhau.

Song song với việc tạo ra nhãn dán “DM Me” (Direct Message Me) cho Instagram Stories, cho phép người dùng nhắn tin cho người tạo Story bằng cách nhấn vào nhãn dán, thì Facebook cũng đang thử nghiệm tính năng tương tự này với nhãn dán “Hit Me Up” cho Facebook Stories, nhưng với một giao diện khác.

Như bạn có thể thấy trong ví dụ được chia sẻ bởi chuyên gia trong ngành kỹ thuật đảo ngược (reverse engineering) Jane Manchun Wong trên đây, nhãn dán “Hit Me Up” mới này sẽ cho phép người dùng Facebook Stories tạo ra một phản hồi nhanh chóng bằng tin nhắn trực tiếp thông qua nhãn dán, giúp mọi người gắn kết mật thiết hơn. Và như đã nói ở trên, nhãn dán mới này sẽ rất phù hợp với việc sử dụng Story và tin nhắn ngày càng tăng trong bối cảnh cách ly hiện nay.

Theo số liệu báo cáo từ Facebook mới đây thì hoạt động nhắn tin trên cả WhatsApp và Messenger đã tăng khoảng 50% so với mức bình thường trong vài tháng qua. Điều này xảy ra khi khả năng kết nối trong cuộc sống thực bị hạn chế và mọi người có xu hướng tìm kiếm các giải pháp kết nối trực tiếp để giữ liên lạc với nhau. Nhãn dán nhắc nhở mới trong Facebook Story giúp đẩy mạnh tương tác cũng là một cách tốt để tăng cường các cuộc trò chuyện. Đồng thời, nó cũng cung cấp cho mọi người thêm nhiều lựa chọn để kết nối với nhau.

Động lực chính cho sự ra đời này chính là sự gia tăng tương tác trong nhắn tin của Facebook thời gian vừa qua. Mọi người có nhu cầu nói chuyện với nhau nhiều hơn trong thời gian cách ly tuy nhiên không phải ai cũng biết được người còn lại có nhu cầu nói chuyện giống họ. Việc Facebook cho ra đời nhãn dán nhắc nhở đơn giản trong Story của người dùng sẽ giúp mọi người thể hiện được mong muốn được trò chuyện với một ai đó, và đây chính là chất xúc tác tạo ra các cuộc trò chuyện mới, đồng thời giúp xoa dịu đi sự cô đơn trong thời điểm giãn cách xã hội.

Nhưng tất nhiên, chức năng của nhãn dán mới này có thể dẫn đến những vấn đề không mong muốn. Tương tự như nhãn dán “DM Me” trên Instagram Story, song song với việc giúp mọi người nhận được nhiều tin nhắn riêng tư hơn để tăng tương tác với Story của họ, “DM Me” cũng phần nào “tiếp tay” cho các tin nhắn đính kèm tệp nguy hiểm hay tương tự như vậy. Điều này chắc chắn sẽ gây ra một vấn đề không hề nhỏ, đặc biệt là đối với phân khúc người dùng trẻ tuổi. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể giới hạn người xem Story của mình và chặn những câu trả lời không mong muốn. Nhưng xét cho cùng, việc mở rộng phạm vi để nhận thêm tin nhắn có thể sẽ đem tới một vài vấn đề trong một số trường hợp.

Nhìn chung, nhãn dán mới này vẫn sẽ tạo ra những hiệu quả nhất định. Những con số thống kê sắp tới sẽ chứng minh rằng đây là một lựa chọn tốt.

Với việc Facebook đang tập trung vào sáng tạo các công cụ tương tác trực tiếp, thì có khả năng chúng ta sẽ sớm thấy các tính năng này được triển khai trên các ứng dụng. Đứng từ góc nhìn của các thương hiệu và Marketing, việc ra đời nhãn dán “Hit Me Up” này cũng có nghĩa là một lời kêu gọi hành động CTA khác sẽ sớm ra mắt giúp họ gia tăng kết nối với các khách hàng tiềm năng.

Tô Linh – MarketingAI

Theo SocialmediaToday

Đánh giá post
Tags: Dịch Covid-19Facebookmessenger
Bài trước

Những mẫu kịch bản Telesale bán hàng và lưu ý khi thực hiện Telesale

Bài tiếp theo

Những mẹo Marketer cần nắm lòng để tạo ra mẫu slide Powerpoint Marketing sáng tạo

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789