Chủ Nhật, Tháng Bảy 3, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook thêm tùy chọn mới giúp gửi Email tiếp thị qua Facebook Page

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thật thú vị khi mới đây, một số người dùng ứng dụng Pages của Facebook cho hay họ đã thấy một chức năng mới xuất hiện vào cuối tuần qua, cho phép gửi email tiếp thị tùy chỉnh thông qua Trang Facebook của họ.

Vậy tính năng này hoạt động như thế nào? Theo như hình ảnh được cung cấp bởi chuyên gia truyền thông xã hội Meg Coffey, trước tiên Pages này cần phải xác nhận địa chỉ email Pages của họ.

Sau khi được xác nhận, người quản lý Pages đó cần thực hiện các bước thêm các liên hệ email vào cơ sở dữ liệu của họ. Trong quá trình này, họ cũng được yêu cầu xác nhận về mọi liên hệ email đã được thêm vào trước đó cho phép bạn liên hệ với khách hàng bằng hình thức tin nhắn quảng cáo qua email.

Sau khi đồng ý với các điều khoản sử dụng trên Facebook, bạn có thể tạo các chiến dịch email thông qua ứng dụng Pages, với bản xem trước bao gồm: dòng chủ đề và phần nội dung ở phía dưới, giúp dễ dàng mở rộng phạm vi qua email.

Về cơ bản, tính năng này sao chép các hệ thống CRM với các thông điệp marketing của bạn được đến từ một trung tâm kinh doanh Facebook – bao gồm quảng cáo trên Facebook, Instagram và email quảng cáo. Có vẻ như, mọi email bạn gửi đi trong quá trình này đều sẽ được gửi qua địa chỉ email ‘business.mailbyfb.com’ được đính kèm với tài khoản của bạn. Như đã lưu ý trước đó, mọi liên hệ email cần được tải lên theo cách thủ công. Bạn không thể dễ dàng sử dụng các email mà đã được mọi người đăng tải trên hồ sơ Facebook của họ.

Về mặt chức năng, nó dường như không thêm tính năng mới nào so với bất kỳ phần mềm CRM nào khác, bạn đều phải tải thông tin liên hệ, soạn email sau đó gửi đi. Chỉ có 1 lợi thế khi sử dụng Facebook Pages là bạn có thể soạn email của mình trên chính hệ thống mà không phải thoát khỏi trang.

Facebook đã từng cung cấp cho người dùng một địa chỉ email Facebook duy nhất, nhưng đôi khi họ đã xóa tùy chọn này do các nhà quảng cáo sử dụng sai mục đích. Nhiều khả năng, địa chỉ email này vẫn tồn tại và bạn có thể sử dụng chúng để tiếp cận khách hàng, tuy nhiên Facebook không cho phép mở rộng chức năng đó.

Tính năng mới này được xem như 1 giải pháp khác giúp các doanh nghiệp nhỏ kết nối với cộng đồng khách hàng của họ thông qua các công cụ đơn giản, giống như CRM. Còn với các thương hiệu lớn đã quen thuộc với quy trình này, họ sẽ thấy tùy chọn này có giá trị hữu ích, giúp họ mở rộng phạm vi tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Mở rộng hơn, tính năng này cũng giúp doanh nghiệp nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook của họ khi đã có sẵn 1 danh sách liên hệ email, bạn cũng có thể sử dụng điều đó để xây dựng Đối tượng tùy chỉnh và sử dụng các công cụ dữ liệu của Facebook để tiếp cận những người có chung đặc điểm và sở thích.

Ngoài ra, Facebook cũng cập nhật danh sách liên hệ của mình để cung cấp thêm nhiều cách thức khác giúp bạn theo dõi thông tin liên quan.

>> Xem thêm: Facebook ra mắt “Venue” – ứng dụng đẩy mạnh tương tác trực tuyến mới

Đây cũng có thể là một phần của các công cụ mở rộng của nền tảng Facebook nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển dịch sang tiếp thị kỹ thuật số để giảm thiểu tác động của việc giãn cách xã hội do dịch bệnh Covid-19. Cho đến nay, theo các báo cáo độc lập cho thấy đã có ít nhất một số người dùng ở cả Mỹ và Úc đã tiếp cận được bản cập nhật. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất trên MarketingAI. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Phương Thảo – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

Đánh giá post
Tags: Facebook Pages
Bài trước

Doanh nghiệp online và COVID-19: đâu là chìa khóa để thích nghi với trạng thái “bình thường mới”?

Bài tiếp theo

Instagram công bố giai đoạn tiếp theo của tính năng kiếm tiền trên nền tảng IGTV

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789