Thứ Sáu, Tháng Bảy 1, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook thêm tính năng ‘Experiments” giúp tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thông thường, để tối đa hóa hiệu suất quảng cáo trên Facebook, các cá nhân/đơn vị luôn phải dành rất nhiều thời gian, và thử nghiệm nhắm tới nhiều đối tượng mục tiêu khác nhau, đồng thời thay đổi nội dung sáng tạo liên tục để xem phương án nào có sức hấp dẫn nhất, giúp bạn đạt được kết quả quảng cáo cao nhất. Để giải quyết vấn đề này, mới đây Facebook đã cho ra mắt tính năng “Experiments” trong phần Trình quản lý quảng cáo (Ad Manager), cung cấp một “ngôi nhà trung tâm” giúp ích cho việc test và cho ra kết quả của các quảng cáo Facebook, đồng thời giúp theo dõi và đo lường những biến số trong quảng cáo dễ dàng hơn – và cuối cùng là cải thiện độ tiếp cận cho quảng cáo của bạn.

>> Facebook bổ sung công cụ mới cho Facebook Live phục vụ đại dịch Covid-19

Theo giải thích của Facebook: “ Tính năng Experiments kết hợp nhiều loại thử nghiệm khác nhau, trước đây chúng được gắn nhãn là tính năng “Test and Learn” (Thử nghiệm, tìm hiểu) và “Split Testing” (Thử nghiệm phân tách), giúp các marketers thực hiện các chiến dịch thử nghiệm A/B và đo lường chuyển đổi, nâng cao nhận diện thương hiệu tại một vị trí quảng cáo nhất định. Hiện nay, với giao diện được sắp xếp hợp lý hơn trong Trình quản lý quảng cáo, các marketers sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn thử nghiệm phù hợp với mục tiêu chiến dịch của mình, tạo các thử nghiệm, mở rộng quy mô chiến dịch, tích hợp insights khách hàng vào các chiến lượng marketing nhằm giúp doanh nghiệp ngày một phát triển hơn.”

Về mặt chức năng, Experiment không thêm bất kỳ yếu tố nào mới, nhưng Facebook cũng lưu ý rằng, bằng cách tích hợp các tùy chọn thử nghiệm khác nhau vào cùng một vị trí sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn các thử nghiệm phù hợp cho chiến dịch.

Mỗi tùy chọn thử nghiệm đều sẽ bao gồm những lời giải thích bổ sung để hiểu rõ hơn về bối cảnh, nhờ đó bạn có thể hiểu rõ hơn về những gì bạn đang thử nghiệm. Bạn có thể thấy trong bức ảnh dưới đây, phần chữ “i” màu xám sẽ đưa các thông tin bổ sung; ngoài ra cũng sẽ có nút “Tìm hiểu thêm” (Learn More) bên dưới mỗi phần.

Khi click vào phần thử nghiệm, bạn cũng sẽ được cung cấp nhiều thông tin hơn trong quá trình thiết lập, giúp bạn đi đúng hướng để thiếp lập các chiến dịch thử nghiệm.

Hầu hết các loại thông tin này đều đã được người dùng sử dụng, nhưng với tính năng mới “Experiments”, Facebook sẽ giúp các marketers truy cập dễ dàng hơn – bằng cách thu thập tất cả các tài nguyên này vào một vị trí trung tâm. Các nhà quảng cáo sẽ có được bối cảnh tốt hơn về những chiến dịch họ đang thử nghiệm, cũng như được cung cấp các insight tốt hơn.

Như đã lưu ý ở trên, cách duy nhất để đạt được hiệu suất tốt nhất từ ​​quảng cáo Facebook chính là thử nghiệm, phân khúc, sau đó là thử nghiệm lại nhiều lần. Đây là nguyên lý cốt lõi của bất kỳ chiến dịch quảng cáo thành công nào trên Facebook, và cũng là lý do khiến cho chiến dịch bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016 của Trump đã chạy được khoảng 5,9 triệu biến thể quảng cáo trên Facebook vào năm 2016.

Những thay đổi nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn – chỉ cần một hình ảnh nổi bật, một câu chữ gây ấn tượng, CTA hấp dẫn đều có thể tạo ra sự bùng nổ. Mỗi yếu tố này đều quan trọng, nhưng cách duy nhất để bạn hiểu được hiệu quả chính xác mà nó đem lại, thì chính là liên tục thử nghiệm. Experiments sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện điều đó dễ dàng hơn – và chắc chắn, tất cả những ai đang chạy quảng cáo trên Facebook đều nên cân nhắc nó.

Tô Linh – MarketingAI

Theo Socialmediatoday

Đánh giá post
Bài trước

Tổng hợp các thuật ngữ trên mạng xã hội HOT NHẤT (Phần 2)

Bài tiếp theo

Hướng đi nào cho các thương hiệu du lịch thời Covid-19?

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789