Thứ Năm, Tháng Sáu 30, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook sẽ sớm cho người dùng thấy quảng cáo nhắm mục tiêu đến họ như thế nào

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Trong tháng này, Facebook sẽ thêm tính năng cho phép người thấy các nhà quảng cáo sử dụng những thông tin của họ để nhắm mục tiêu quảng cáo như thế nào. Vào ngày 28/2, người dùng có thể kích hoạt tính năng Đối tượng tùy chỉnh mới bằng cách nhấp vào dòng chữ “Tại sao tôi lại thấy điều này?” trong menu trên các bài đăng quảng cáo – theo TechCrunch đưa tin.

Facebook sẽ sớm cho người dùng thấy quảng cáo nhắm mục tiêu đến họ như thế nào

Facebook cũng sẽ cung cấp thêm thông tin chung giải thích cách nhắm mục tiêu quảng cáo của nhà tiếp thị, chẳng hạn như: “Có thể có những lý do khác mà bạn thấy quảng cáo này, bao gồm Tên trang muốn tiếp cận những người từ 25 tuổi trở lên tại Mỹ. Đây là thông tin dựa trên hồ sơ Facebook của bạn và nơi bạn đã kết nối internet.”

Trong tháng này, Facebook sẽ thêm tính năng cho phép người thấy các nhà quảng cáo sử dụng những thông tin của họ để nhắm mục tiêu quảng cáo như thế nào (Ảnh: Variety)

>>> Xem thêm: Một số điểm nổi bật từ báo cáo xu hướng và chủ đề từ Facebook IQ

Tính năng minh bạch Đối tượng tùy chỉnh sắp tới của Facebook dường như là một bước đi đúng đắn lên tiếng rằng Facebook đứng về phía người tiêu dùng. Trong năm ngoái, Facebook đã bắt đầu yêu cầu các nhà quảng cáo cam kết rằng họ có quyền tải lên danh sách khách hàng để nhắm mục tiêu quảng cáo.

Bằng cách cho phép mọi người dùng xem xét thông tin liên hệ của họ đang được chia sẻ giữa các nhà tiếp thị và Facebook như thế nào, người dùng có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về việc kiểm soát những gì họ thấy trong nguồn cấp tin tức cá nhân. Người dùng có thể giúp xác minh rằng nhà tiếp thị có quyền sử dụng thông tin của họ để nhắm mục tiêu quảng cáo và thực hiện các bước để báo cáo quảng cáo hoặc chặn quảng cáo đó. Hành động cá nhân của hàng tỷ người dùng Facebook có thể giúp loại bỏ một số hành vi lạm dụng mạng xã hội và có thể cắt giảm chi tiêu quảng cáo lãng phí của các nhà tiếp thị trong năm tới khi một số mục tiêu quảng cáo không hề phù hợp với mục đích thương hiệu.

Tính năng Đối tượng tùy chỉnh là một trong nhiều sáng kiến ​​của Facebook nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng. CEO Mark Zuckerberg cho biết trong một bài đăng rằng công ty có kế hoạch chi hơn 3,7 tỷ đô la cho các tính năng an toàn và bảo mật cho nền tảng này, sau nhiều tranh cãi liên quan đến việc xử lý sai lầm vấn đề dữ liệu người dùng.

Kết

Tính năng này xuất hiện khi Facebook phải đối mặt với sự giám sát ngày càng tăng của chính phủ và các công ty công nghệ khác. Tuy nhiên đây được coi là một bước đi đúng đắn của vị giám đốc trẻ tuổi Mark Zuckerberg.

Tổng hợp

1/5 - (1 bình chọn)
Bài trước

Thuật ngữ MT là gì trong ngành Marketing? Sự khác biệt giữa MT và TT

Bài tiếp theo

Làm thế nào để thế hệ Millennials tin vào quảng cáo?

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789