Thứ Năm, Tháng Sáu 30, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook ra mắt công cụ minh bạch quảng cáo trên toàn cầu

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Facebook vừa thông báo họ đang tung ra các công cụ minh bạch quảng cáo trên toàn cầu, bao gồm Ad Library để mọi người quản lý được tốt hơn. Có thể nói công ty hàng đầu về mạng xã hội truyền thông này đang cho thấy những sức bật mạnh mẽ, kể từ sau vụ hàng loạt bê bối hồi năm 2018. Đến năm nay, công ty này cho thấy nhiều tín hiệu khả quan để chăm sóc lại người dùng của mình. Những điều đó là gì, hãy cùng MarketingAI tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Công cụ minh bạch quảng cáo của Facebook có những điều gì quan tâm?

Theo Neowin, Ad Library là công cụ cho phép người dùng xem quảng cáo chính trị, tìm ra ai đã trả tiền cho họ và xem các thông tin khác như số lần hiển thị cũng như ngôn ngữ của những người đã xem chúng. Bên cạnh đó còn có Ad Library API giúp bên thứ ba xây dựng các công cụ sử dụng dữ liệu Ad Library.

Facebook đang mở ra quy trình ủy quyền cho các nhà quảng cáo muốn đăng quảng cáo về các vấn đề xã hội, bầu cử hoặc chính trị. Mặc dù quy trình ủy quyền được mở trên toàn cầu, Facebook sẽ không chủ động phát hiện hoặc xem xét quảng cáo ở nhiều quốc gia, tuy nhiên họ vẫn khuyến khích các nhà quảng cáo tự ủy quyền để họ chuẩn bị tốt hơn cho bối cảnh pháp lý phát triển nhanh chóng.

Facebook muốn minh bạch hơn hoạt động quảng cáo trên nền tảng này (Nguồn: AFP)

Facebook tuyên bố rằng họ sẽ khởi động việc thực thi chủ động ở Ukraine và Canada từ bây giờ, sau đó sẽ tiến hành triển khai tại Singapore và Argentina trong một vài tháng. Những quốc gia này đã được chọn vì cuộc bầu cử hoặc quy định mới sắp được triển khai.

Cuối cùng, công ty tuyên bố rằng họ sẽ triển khai Ad Library API toàn cầu để các nhà quản lý, nhà báo và những người khác có thể xây dựng các công cụ chèn dữ liệu để cung cấp thông tin hữu ích hơn cho công chúng. Facebook hy vọng rằng bằng các thay đổi này, các cuộc bầu cử trên toàn thế giới sẽ trở nên công bằng hơn và ít bị thao túng hơn.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Theo Thanh Niên

5/5 - (1 bình chọn)
Tags: ad libraryFacebooktính năng minh bạch quảng cáo
Bài trước

Thế giới di động: Đồ công nghệ là chưa đủ, nay mở rộng sang cả bán kính!

Bài tiếp theo

TikiSave ra mắt, Tiki không muốn giấu tham vọng gia tăng lượng khách trung thành

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789