Thứ Tư, Tháng Hai 8, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook mở ra cơ hội mới với việc thử nghiệm quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Facebook hiện đang chạy thử nghiệm quảng cáo mới trên thanh tìm kiếm của Facebook. Theo báo cáo từ TeachCrunch, Facebook sẽ chạy quảng cáo này chính thức vào năm 2021.

Facebook chạy thử nghiệm quảng cáo tìm kiếm trên Facebook

Facebook sẽ triển khi quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Quảng cáo trên thanh tìm kiếm Facebook sẽ có cùng định dạng với quảng cáo Facebook trên News Feed và xuất hiện dưới dạng tùy chọn vị trí bổ sung trong Trình quản lý quảng cáo. Hiện tại, Facebook vẫn chưa chia sẻ hình ảnh của quảng cáo mới này.

Tìm kiếm là một cơ hội tiềm năng của Facebook để phát triển quảng cáo với 2 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày trên nền tảng này (con số thống kê năm 2016).

Xem thêm: Quảng cáo Facebook giúp thúc đẩy người dùng tìm kiếm trực tuyến

Trước đó, Giám đốc tài chính của Facebook – Dave Wehner cũng đã nhận thấy quảng cáo trên nền tảng Facebook đang ở mức cao, gây khó chịu cho người dùng. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất doanh thu của Facebook. Vậy nên nền tảng Facebook cần tìm kiếm giải pháp quảng mới với cơ chế hiển thị không gây khó chịu cho người dùng.

Các quảng cáo tìm kiếm mới sẽ cung cấp một cách khác để các thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng quan tâm dựa trên hoạt động trên Facebook. Ở giai đoạn thử nghiệm, nhà quảng cáo sẽ không thể chọn các từ khóa cụ thể để quảng cáo, nhưng thay vào đó, họ sẽ đủ điều kiện xuất hiện trong kết quả tìm kiếm cho các truy vấn liên quan đến chủ đề tự động hoặc bán lẻ.

Quảng cáo tìm kiếm sẽ bao gồm một thẻ “Sponsored” – “Được tài trợ” hiểu thị trong kết quả tìm kiếm.

Dự đoán hiển thị hình ảnh của Quảng cáo Facebook trên thanh tìm kiếm.

Hiện tại, Facebook đang gọi đây là ‘thử nghiệm nhỏ’, do đó bạn có thể không thấy loại quảng cáo mới, nhưng bạn có thể hy vọng rằng Facebook sẽ tìm cách mở rộng quảng cáo tìm kiếm trong tương lai nếu chúng hoạt động tốt. Với phần lớn các tìm kiếm trên Facebook là dành cho mọi người, sẽ không có nhiều cơ hội như quảng cáo tìm kiếm của Google, nhưng vẫn có nhiều người tìm đến Facebook cho các mục đích khác nhau, bao gồm cả khám phá sản phẩm và kinh doanh, nó có thể trở thành một cách khác để tiếp cận đối tượng quan tâm.

Việc mở rộng định dạng quảng cáo mới này chắc chắn góp phần giúp ích cho các doanh nghiệp trong tiếp cận với người tiêu dùng.

Theo: Social Media Today

Đánh giá post
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

21 giờ ago
Netflix Bumble hen ho

Netflix – Bumble dắt mối hẹn hò cho các cặp đôi mùa Valentine

2 ngày ago

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

5 ngày ago

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

7 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

1 tuần ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

1 tuần ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ của sản phẩm

08/02/2023

Top 20+ ý tưởng content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

07/02/2023

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

07/02/2023

Google thử nghiệm tính năng Bard cạnh tranh với ChatGPT

07/02/2023

03 bài học đắt giá về bản địa hoá sản phẩm khi gia nhập thị trường Trung Quốc

07/02/2023

Podcast Hosting là gì? TOP 10 Podcast Hosting thịnh hành nhất năm 2023

07/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.