Thứ Bảy, Tháng Hai 4, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng Facebook Dating hứa hẹn mang lại doanh thu khủng

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
1

Tương lai không xa chúng ta có thể hẹn hò ngay trên chính Facebook với tính năng Facebook Dating hứa hẹn đem lại doanh thu tỉ đô cho thương hiệu này. Tuy tính năng Facebook Dating chưa ra mắt công chúng nhưng nhân viên công ty hiện đang thử nghiệm nội bộ – mặc dù họ được cảnh báo rằng nó không phải để hẹn hò với đồng nghiệp, nhưng đã có rất nhiều cặp đôi đã thành công.

Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng Facebook Dating hứa hẹn mang lại doanh thu khủng

Facebook thử nghiệm tính năng Facebook Dating (Ảnh: Huffpost)

Facebook bước vào thị trường dịch vụ hẹn hò nhiều năm sau khi các đối thủ như Tinder và Bumble ra mắt và thành công trên thị trường. Tuy nhiên, Facebook có một lợi thế cạnh tranh rất lớn khi hầu hết người dân trên thế giới hiện nay đều có tài khoản Facebook. Thế nhưng lượng người sử dụng Facebook tại Mỹ đang giảm dần – dù đất nước này có tiềm năng hơn nhiều so với các quốc gia khác. Chưa rõ liệu tính năng Facebook Dating có đủ để thu hút họ trở lại trang web xã hội mà cha mẹ họ ưa thích hay không.

Mục lục: Ẩn
1 Tính năng Facebook Dating có gì?
2 Facebook và những nỗ lực không ngừng trong việc giữ chân người dùng
3 Kết

Tính năng Facebook Dating có gì?

Sau khi bạn chọn tham gia kích hoạt Hẹn hò ở tính năng Facebook Dating trên Facebook, bạn sẽ thấy những người khác cũng đang mong muốn được hẹn hò. Tuy nhiên, chỉ những người đã bật tính năng này mới có thể nhìn thấy bạn và sẽ không được chia sẻ trực tiếp trên News Feed. Bạn có thể chọn chế độ công khai hay riêng tư tùy bạn muốn. Nếu hai người thể hiện sự quan tâm đến nhau, họ có thể nhắn tin cho nhau qua Messenger hoặc WhatsApp. Chỉ những người đủ 18 tuổi trở lên mới có thể sử dụng ứng dụng này.

Hẹn hò trên Facebook không có cơ chế vuốt sang phải hoặc trái như Tinder. Để sắp xếp các cuộc hẹn hò tiềm năng, bạn sẽ cần phải nhấn “Không quan tâm” đối với những thành phần bạn không hứng thú. Người dùng Facebook Dating sẽ không thể bắt đầu cuộc trò chuyện bằng cách chỉ cần nói “Hey.” Cũng giống như bản lề ứng dụng hẹn hò, họ sẽ cần trả lời trực tiếp đến một trong chín bức ảnh hoặc câu hỏi trong ngày, như “Bức ảnh này được chụp ở Morocco ư? Tôi cũng đã ở đó! ”

Facebook đang xem xét giới hạn về số lượng người mà bạn có thể thể hiện sự quan tâm, điều này sẽ ngăn chặn hành vi spam từ những người bạn thấy. Việc chặn một người nào đó ở mục tính năng Facebook Dating không có nghĩa là bạn sẽ chặn họ trên Facebook, mặc dù tính năng đó chưa được hoàn tất. Facebook không có kế hoạch đăng ký trả phí cho các tính năng hẹn hò cao cấp. Hiện tại, Google sẽ không hiển thị quảng cáo trong Facebook Dating, mặc dù ý kiến đó có thể được xem xét lại sau này.

Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng Facebook Dating hứa hẹn mang lại doanh thu khủng

Tính năng Facebook Dating là gì? (Ảnh: The Verge)

Facebook và những nỗ lực không ngừng trong việc giữ chân người dùng

Facebook đang đi những bước cẩn trọng với tính năng Facebook Dating. Với hy vọng tính năng này có thể tạo ra các mối quan hệ có ý nghĩa khiến mọi người đánh giá cao Facebook và gắn bó với nó qua nhiều năm, Facebook đang nỗ lực trong việc giữ chân người sử dụng. Điều đó quan thực sự quan trọng hơn bao giờ hết với những rùm beng mà Facebook đã và đang trải qua.

Facebook cần nỗ lực hơn nhiều thay vì chỉ xây dựng một Tinder phiên bản tốt hơn. Khi sản phẩm được công bố lần đầu tiên vào mùa xuân, Chris Cox, giám đốc sản phẩm của Facebook, nhấn mạnh tính năng Facebook Dating được thiết kế để thúc đẩy các mối quan hệ có ý nghĩa. Nhưng để làm được điều đó, công ty sẽ cần phải thực sự đổi mới trên các ứng dụng hẹn hò đã tồn tại, đã bị chỉ trích vì châm ngòi cho các mối quan hệ ít có giá trị hơn hoặc gây nên những đánh giá nhiều hơn giữa con người với nhau.

Joshua Pompey, người điều hành hai công ty có đưa ra lời khuyên rằng “Tôi khuyên Facebook nên đảm bảo rằng người dùng có cơ hội tạo ra các hồ sơ phát triển đầy đủ để khai thác nhiều khía cạnh khác nhau trong hồ sơ hẹn hò”. Ông nói rằng ông thường khuyên khách hàng sử dụng nhiều trang web hẹn hò truyền thống như Match.com và OkCupid, vì họ cho phép tạo hồ sơ dài hơn và có xu hướng thu hút số lượng người độc thân quan tâm đến các mối quan hệ nghiêm túc hơn, thay vì những ứng dụng chỉ nhìn hình ảnh khuôn mặt mà quyết định xem có nên hẹn hò không.

Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng Facebook Dating hứa hẹn mang lại doanh thu khủng

Tính năng Facebook Dating giúp giữ chân người dùng (Ảnh: Internet)

Kết

Cuối cùng, tính năng Facebook Dating cần mang tính giải trí cao nhưng cũng cần có tính nhân văn để kết nối mọi người lẫn nhau. Hàng triệu người dùng thấy việc vuốt và trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò trở nên thú vị, ngay cả khi họ không gặp các đối tác tương lai. Tuy nhiên cũng rất nhiều tranh cãi thông qua việc đánh giá hẹn hò chóng vánh chỉ qua việc vuốt và lựa chọn. Câu hỏi được đặt ra, liệu Facebook có làm tốt hơn những người tiền nhiệm.

Nguồn: Tổng hợp

5/5 - (2 bình chọn)
Tags: facebook datingtính năng Facebook Dating
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

24 giờ ago
Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

3 ngày ago

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

4 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

4 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

4 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

5 ngày ago

Bình luận 1

  1. Nguyễn thị mai trúc says:
    4 năm ago

    Chi phí tham gia daiting cao quá. Không phải tính bằng tháng mà tính bằng tin nhắn mới ghê. Thấy tham gia tốn 229k nên đăng kya thử coi sao, nhưng chỉ xài được 2 ngày lại bắt mua tiếp 229k nữa thì mới được chat. 2 ngày trò chuyện tốn 229k tính ra cao quá nên không dám tham gia nữa

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Quiet hiring – đòn “phản công” tâm lý từ nhà tuyển dụng trong năm 2023?

04/02/2023

Facebook Messenger gặp lỗi thu hồi tin nhắn khiến người dùng hoang mang

03/02/2023

03 bài học trong bộ phim Nhà Bà Nữ giúp “đọc vị” khách hàng trong Marketing

03/02/2023

Coca-Cola Việt Nam lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023

03/02/2023

“Đi đến nơi có gió” – Một bộ phim chữa lành và bài học về chiến lược tiếp thị bản địa hoá

03/02/2023

Top 5 phương pháp thu thập thông tin “đỉnh cao” trong Marketing 2023

02/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.