Thứ Tư, Tháng Sáu 29, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng Facebook Dating hứa hẹn mang lại doanh thu khủng

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:6 mins read
1
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Tương lai không xa chúng ta có thể hẹn hò ngay trên chính Facebook với tính năng Facebook Dating hứa hẹn đem lại doanh thu tỉ đô cho thương hiệu này. Tuy tính năng Facebook Dating chưa ra mắt công chúng nhưng nhân viên công ty hiện đang thử nghiệm nội bộ – mặc dù họ được cảnh báo rằng nó không phải để hẹn hò với đồng nghiệp, nhưng đã có rất nhiều cặp đôi đã thành công.

Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng Facebook Dating hứa hẹn mang lại doanh thu khủng

Facebook thử nghiệm tính năng Facebook Dating (Ảnh: Huffpost)

Facebook bước vào thị trường dịch vụ hẹn hò nhiều năm sau khi các đối thủ như Tinder và Bumble ra mắt và thành công trên thị trường. Tuy nhiên, Facebook có một lợi thế cạnh tranh rất lớn khi hầu hết người dân trên thế giới hiện nay đều có tài khoản Facebook. Thế nhưng lượng người sử dụng Facebook tại Mỹ đang giảm dần – dù đất nước này có tiềm năng hơn nhiều so với các quốc gia khác. Chưa rõ liệu tính năng Facebook Dating có đủ để thu hút họ trở lại trang web xã hội mà cha mẹ họ ưa thích hay không.

Tính năng Facebook Dating có gì?

Sau khi bạn chọn tham gia kích hoạt Hẹn hò ở tính năng Facebook Dating trên Facebook, bạn sẽ thấy những người khác cũng đang mong muốn được hẹn hò. Tuy nhiên, chỉ những người đã bật tính năng này mới có thể nhìn thấy bạn và sẽ không được chia sẻ trực tiếp trên News Feed. Bạn có thể chọn chế độ công khai hay riêng tư tùy bạn muốn. Nếu hai người thể hiện sự quan tâm đến nhau, họ có thể nhắn tin cho nhau qua Messenger hoặc WhatsApp. Chỉ những người đủ 18 tuổi trở lên mới có thể sử dụng ứng dụng này.

Hẹn hò trên Facebook không có cơ chế vuốt sang phải hoặc trái như Tinder. Để sắp xếp các cuộc hẹn hò tiềm năng, bạn sẽ cần phải nhấn “Không quan tâm” đối với những thành phần bạn không hứng thú. Người dùng Facebook Dating sẽ không thể bắt đầu cuộc trò chuyện bằng cách chỉ cần nói “Hey.” Cũng giống như bản lề ứng dụng hẹn hò, họ sẽ cần trả lời trực tiếp đến một trong chín bức ảnh hoặc câu hỏi trong ngày, như “Bức ảnh này được chụp ở Morocco ư? Tôi cũng đã ở đó! ”

Facebook đang xem xét giới hạn về số lượng người mà bạn có thể thể hiện sự quan tâm, điều này sẽ ngăn chặn hành vi spam từ những người bạn thấy. Việc chặn một người nào đó ở mục tính năng Facebook Dating không có nghĩa là bạn sẽ chặn họ trên Facebook, mặc dù tính năng đó chưa được hoàn tất. Facebook không có kế hoạch đăng ký trả phí cho các tính năng hẹn hò cao cấp. Hiện tại, Google sẽ không hiển thị quảng cáo trong Facebook Dating, mặc dù ý kiến đó có thể được xem xét lại sau này.

Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng Facebook Dating hứa hẹn mang lại doanh thu khủng

Tính năng Facebook Dating là gì? (Ảnh: The Verge)

Facebook và những nỗ lực không ngừng trong việc giữ chân người dùng

Facebook đang đi những bước cẩn trọng với tính năng Facebook Dating. Với hy vọng tính năng này có thể tạo ra các mối quan hệ có ý nghĩa khiến mọi người đánh giá cao Facebook và gắn bó với nó qua nhiều năm, Facebook đang nỗ lực trong việc giữ chân người sử dụng. Điều đó quan thực sự quan trọng hơn bao giờ hết với những rùm beng mà Facebook đã và đang trải qua.

Facebook cần nỗ lực hơn nhiều thay vì chỉ xây dựng một Tinder phiên bản tốt hơn. Khi sản phẩm được công bố lần đầu tiên vào mùa xuân, Chris Cox, giám đốc sản phẩm của Facebook, nhấn mạnh tính năng Facebook Dating được thiết kế để thúc đẩy các mối quan hệ có ý nghĩa. Nhưng để làm được điều đó, công ty sẽ cần phải thực sự đổi mới trên các ứng dụng hẹn hò đã tồn tại, đã bị chỉ trích vì châm ngòi cho các mối quan hệ ít có giá trị hơn hoặc gây nên những đánh giá nhiều hơn giữa con người với nhau.

Joshua Pompey, người điều hành hai công ty có đưa ra lời khuyên rằng “Tôi khuyên Facebook nên đảm bảo rằng người dùng có cơ hội tạo ra các hồ sơ phát triển đầy đủ để khai thác nhiều khía cạnh khác nhau trong hồ sơ hẹn hò”. Ông nói rằng ông thường khuyên khách hàng sử dụng nhiều trang web hẹn hò truyền thống như Match.com và OkCupid, vì họ cho phép tạo hồ sơ dài hơn và có xu hướng thu hút số lượng người độc thân quan tâm đến các mối quan hệ nghiêm túc hơn, thay vì những ứng dụng chỉ nhìn hình ảnh khuôn mặt mà quyết định xem có nên hẹn hò không.

Facebook bắt đầu thử nghiệm tính năng Facebook Dating hứa hẹn mang lại doanh thu khủng

Tính năng Facebook Dating giúp giữ chân người dùng (Ảnh: Internet)

Kết

Cuối cùng, tính năng Facebook Dating cần mang tính giải trí cao nhưng cũng cần có tính nhân văn để kết nối mọi người lẫn nhau. Hàng triệu người dùng thấy việc vuốt và trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò trở nên thú vị, ngay cả khi họ không gặp các đối tác tương lai. Tuy nhiên cũng rất nhiều tranh cãi thông qua việc đánh giá hẹn hò chóng vánh chỉ qua việc vuốt và lựa chọn. Câu hỏi được đặt ra, liệu Facebook có làm tốt hơn những người tiền nhiệm.

Nguồn: Tổng hợp

5/5 - (2 bình chọn)
Tags: facebook datingtính năng Facebook Dating
Bài trước

Event Marketing – Giải pháp On+Off song hành “bùng nổ” truyền thông

Bài tiếp theo

7 kỹ thuật viết lách của một Content Writer chuyên nghiệp – điều cuối cùng không học không được!

Tin liên quan

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”
Tin Tức Marketing

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022

Theo The Verge, ngày 21/6 vừa qua, Meta đã quyết định ban hành chính sách bằng văn bản mới nhằm...

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry
Tin Tức Marketing

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022

Sau sự nghiệp trên sân cỏ thành công rực rỡ, Son Heung Min vừa được nhà mốt xa xỉ của...

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022
Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

Instagram khoác lên mình diện mạo mới: Sống động và trẻ trung hơn

03/06/2022
TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

TikTok tham vọng thử nghiệm game MỚI tại Việt Nam năm 2022

24/05/2022

Bình luận 1

  1. Nguyễn thị mai trúc says:
    4 năm ago

    Chi phí tham gia daiting cao quá. Không phải tính bằng tháng mà tính bằng tin nhắn mới ghê. Thấy tham gia tốn 229k nên đăng kya thử coi sao, nhưng chỉ xài được 2 ngày lại bắt mua tiếp 229k nữa thì mới được chat. 2 ngày trò chuyện tốn 229k tính ra cao quá nên không dám tham gia nữa

    Trả lời

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789