Thứ Sáu, Tháng Ba 31, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Dubai dùng công nghệ thông minh để triển khai chiến dịch “Bread For All” tặng bánh MIỄN PHÍ cho người nghèo!

Bởi Thanh Thanh
26/09/2022
trong Tin Tức Marketing
0

Dự án “Bread For All” do Trung tâm Tư vấn Tài nguyên Toàn cầu Mohammed bin Rashid (MBRGCEC) thực hiện thông qua ý tưởng và tầm nhìn của Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, Phó Tổng thống kiêm Thủ tướng Vương quốc Ả Rập Thống nhất và Nhà cầm quyền Dubai. Họ sử dụng máy bán hàng tự động thông minh để đưa bánh mì tươi cho các gia đình và công nhân có hoàn cảnh khó khăn ở Dubai. Những chiếc bánh được phục vụ hoàn toàn miễn phí thông qua quy trình “một bước”.

Khi bắt đầu đại dịch COVID-19, Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, Phó Tổng thống kiêm Thủ tướng Vương quốc Ả Rập Thống nhất và Nhà cầm quyền Dubai nhấn mạnh mục tiêu của ông rằng “Ở UAE, sẽ không ai phải ngủ vì đói hoặc thiếu thốn nữa”. Sau đó, chiến dịch “Bread For All” đã được thực hiện bởi Trung tâm Tư vấn Tài nguyên Toàn cầu Mohammed bin Rashid (MBRGCEC).

Chiến dịch “Bread For All” (Tạm dịch: Bánh mì cho tất cả mọi người)

Chiến dịch “Bread For All” (Tạm dịch: Bánh mì cho tất cả mọi người)

Theo thông cáo báo chí từ WAM, vào ngày 17/9/2022, chương trình “Bread For All” được khởi động với việc Trung tâm MBRGCEC đặt những chiếc máy bán hàng tự động thông minh phục vụ bánh mì miễn phí ở một số cửa hàng. Chiếc máy này rất thân thiện với người dùng và được mệnh danh là quy trình “một bước”, người ta chỉ cần nhấn nút “đặt hàng” và chờ đợi một thời gian ngắn là sẽ có bánh mì tươi miễn phí để dùng.

Máy bán hàng tự động có thể được tìm thấy bên ngoài các siêu thị Aswaaq – đối tác của dự án “Bread For All”. Máy có màn hình cảm ứng được nhân viên siêu thị đổ bột hai lần một ngày. Những người sử dụng chúng có thể chọn giữa hai tùy chọn: bánh mì kiểu Ả Rập và bánh mì cuộn ngón tay.

Hình ảnh thật của chiếc máy tự động thông minh trong chiến dịch "Bread For All"

Hình ảnh thật của chiếc máy tự động thông minh trong chiến dịch “Bread For All”

Cho đến nay, khoảng 10 địa điểm đã được thiết lập và trung tâm có kế hoạch tăng số lượng này trong sáu tháng tới – cả ở những nơi khác ở Dubai và các Emirates. Chiến dịch này như một phần của mô hình làm từ thiện hiện đại và bền vững.

Mục đích của dự án “Bread For All” ​​là có thể cung cấp lương thực cho các hộ gia đình nghèo và người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Dubai. Việc xóa đói trên khắp UAE và tăng cường an ninh lương thực đã là trọng tâm của các nhà lãnh đạo tại Dubai trong một thời gian dài.

Máy bán bánh mỳ tự động

“Bread For All” cung cấp lương thực cho các hộ gia đình nghèo và người lao động tại Dubai

Chiến dịch này cũng thu hút những cá nhân có mong muốn giúp đỡ những hộ gia đình nghèo tại Dubai. Họ có thể hỗ trợ tài chính cho “Bread For All” bằng cách đóng góp thông qua trang web của MBRGCEC.

Ali Al Mutawa, Tổng thư ký của Tổ chức Các vấn đề Hồi giáo & Tài trợ và Các vấn đề trẻ vị thành niên (AMAF) cho biết:

“Chương trình ​​này là một mô hình mẫu mực cho một cộng đồng sáng tạo, cho phép mọi người tham gia, tạo ra một phong trào từ thiện toàn diện và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành phần xã hội khác nhau.”

Theo ngài Affan Khouri, Phó Giám đốc điều hành của Aswaaq, cho biết thêm:

“Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với MBRGCEC về dự án ​​”Bread For All”, tạo ra một mạng lưới an toàn xã hội, nơi mọi người cộng tác để chung tay giúp đỡ các gia đình, cá nhân và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi mong muốn được cung cấp bánh mì cho những người có nhu cầu tại một số chi nhánh siêu thị trên khắp Dubai”.

Thảo Triệu – MarketingAI

Theo Food Matters Live và WAM

5/5 - (1 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

2 ngày ago
Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

2 ngày ago
TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

4 ngày ago
75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

4 ngày ago
Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

Youtube công bố tính năng phân tích đào sâu vào mảng podcast

6 ngày ago
Canva Adode

Canva và Adobe mở ra cuộc đua AI trong không gian sáng tạo

6 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Bẫy tăng trưởng là gì? Mách bạn 3 bí quyết sống còn để vượt qua cái bẫy nguy hiểm

30/03/2023

31 số liệu về Influencer Marketing dự đoán sẽ “làm mưa, làm gió” năm 2023

30/03/2023

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.