Thứ Năm, Tháng Ba 30, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Thương hiệu

Dove xoá bỏ định kiến tuổi tác tại nơi làm việc với chiến dịch #KeepTheGrey

Bởi Thanh Thanh
07/09/2022
trong Thương hiệu
0

Thương hiệu Dove Canada đã chuyển biểu tượng đặc trưng của thương hiệu – chú chim bồ cầu màu vàng sang màu xám nhằm khuyến khích mọi người chống lại sự phân biệt tuổi tác tại nơi làm việc.

Chỉ vài ngày sau khi phóng viên kiêm người dẫn chương trình kỳ cựu Lisa LaFlamme bị CTV News thẳng tay loại khỏi CTV News vì cáo buộc phân biệt tuổi tác, một trong những thương hiệu làm đẹp lớn nhất thế giới -Dove đã phát động chiến dịch truyền thông xã hội mang tên “Keep the Grey”.

Tóc bạc là một quá trình tự nhiên, tuy nhiên, nó ảnh hưởng đến phụ nữ nhiều hơn chúng ta có thể tưởng tượng. Nhiều người phụ nữ bị coi là “già” ngay khi họ bắt đầu có tóc bạc và sau đó cũng bị giáng chức hoặc ít được ưa thích hơn so với các cô gái trẻ hoặc các đồng nghiệp nam. Và Dove muốn thay đổi mọi thứ! 

Chiến dịch #KeepTheGrey của công ty không đề cập cụ thể đến Lisa LaFlamme, nhưng nó xuất hiện sau khi Globe and Mail đưa tin rằng ban quản lý tại CTV news đã đặt câu hỏi về quyết định ngừng nhuộm tóc của LaFlamme. Quyết định này đã lan truyền nhanh chóng và nó cũng thúc đẩy một cuộc điều tra nội bộ về môi trường làm việc trong tòa soạn của Bell Media.

Cuộc điều tra đã tiết lộ sự thật cốt lõi của vụ sa thải là dựa trên chủ nghĩa tuổi tác. Michael Melling, một người có thẩm quyền cấp cao trong nhóm tin tức đã đặt câu hỏi về quyết định cho phép phát sóng LaFlamme với mái tóc hoa râm. Về bản chất, một nhân viên có năng lực đã bị sa thải khỏi nơi làm việc của cô ấy vì tóc của cô ấy bắt đầu bạc tự nhiên là hoàn toàn bị phân biệt.

Bắt đầu từ việc thay ảnh đại diện sang một bức ảnh đơn sắc với gam màu xám, bao gồm cả biểu tượng chú chim bồ câu màu vàng. Sau đó là sử dụng thẻ tag #KeepTheGrey! trong các bài đăng của mình.

Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng này đã chia sẻ thông điệp của mình trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội, bao gồm Instagram, Facebook, Twitter và LinkedIn. 

Một dòng tweet của Dove Canada viết: “Tuổi tác thật đẹp. Phụ nữ nên có thể làm điều đó theo cách riêng của họ, mà không có bất kỳ hậu quả nào.”

Chiến dịch Dove #KeepTheGrey nhằm mục đích tập hợp sự ủng hộ dành cho những phụ nữ ở độ tuổi ngoài 50, thường là những người đang trong thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, vì họ đã chọn để mái tóc bạc tự nhiên của mình. Hiện có rất nhiều cuộc thảo luận về sự phân biệt tuổi tác tại nơi làm việc và Dove muốn khai thác năng lượng đó một cách tốt đẹp.

Nhưng những nỗ lực của Dove còn vượt xa hơn thế. Họ đã quyên góp được 100.000 đô la Mỹ cho Catalyst, một tổ chức phi lợi nhuận của Canada. Tổ chức này nhằm mục đích tạo ra những nơi làm việc hòa nhập và thuận lợi hơn cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Để giúp phụ nữ già đi một cách tuyệt vời theo cách riêng của họ. Đó cũng chính là những gì mà thương hiệu Dove đang mong muốn hướng tới.

Thanh Thanh – MarketingAI

Chiến dịch “My Beauty, My Say” của Dove: Hành trình tìm lại vẻ đẹp đích thực

5/5 - (4 bình chọn)
Thanh Thanh

Thanh Thanh

Content Creator | MarketingAI All grown-ups were once children...but only few of them remember it.

Tin liên quan

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

13 giờ ago
marketing game la gi

Marketing Game là gì? Chiến dịch Marketing Game không tốn ngân sách

6 ngày ago
Nokia đổi logo

Nokia lần đầu tiên thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 60 năm

1 tháng ago
chiến lược marketing của adidas

Chiến lược marketing của Adidas: Điều gì làm nên tên tuổi của thương hiệu 75 năm tuổi?

1 tháng ago
Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

Spotify “gieo quẻ” phân tích độ ‘match’ của các cặp đôi nhân ngày Valentine

1 tháng ago
Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

2 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Pepsi trình làng diện mạo logo mới sau 12 năm: Siêu phẩm hot nhất mọi thời đại

29/03/2023

Sóng ngầm ở Traveloka: Lặng sẽ sa thải nhân sự trên nhiều thị trường, COO cũng dứt áo ra đi

29/03/2023

Từ MV “Thị Mầu” của Hòa Minzy đến câu chuyện khai thác chất liệu văn hóa, truyền thống dân gian vào trong âm nhạc đại chúng hiện nay

29/03/2023

Mô hình Freemium là gì? Cách triển khai mô hình thành công

28/03/2023

TikTok Shop qua mặt các “anh lớn” Sendo, Tiki, vươn lên Top 3 các sàn TMĐT chỉ trong một năm

28/03/2023

75% các nhà tiếp thị khẳng định sẽ chi tiêu nhiều hơn cho TikTok vào 2023

27/03/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.