Thứ Bảy, Tháng Bảy 2, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Doritos mô phỏng lại bộ phim nổi tiếng ‘Spider-Man’ qua chiến dịch marketing độc đáo

Bởi Khánh Khiêm
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Thương hiệu đồ ăn nhẹ nổi tiếng Doritos đã tạo ra một trò chơi trực tuyến có tên “Spidey-Sense Challenge” cho người hâm mộ Bắc Mỹ trước thềm ra mắt bộ phim “Spider-Man: Far From Home” mùa hè này. Bạn sẽ bất ngờ với chiến dịch chào mừng Spider-Man cực đỉnh này. 

Doritos mô phỏng lại bộ phim nổi tiếng ‘Spider-Man’ qua chiến dịch marketing độc đáo

Trò chơi trực tuyến này thách thức người chơi hướng dẫn nhân vật Người Nhện trong một loạt “khóa đào tạo bắn tơ trên web” ở một số thành phố sẽ có trong phim. Tại một số thị trường, các sản phẩm Doritos được đánh dấu đặc biệt với các mã code chứa những cơ hội giành giải thưởng, bao gồm cả chuyến đi cho hai người đến Châu Âu.

(Video: Andrew Lok)

>>> Xem thêm: Marvel và DC thống trị thế giới với nghệ thuật truyền thông siêu anh hùng

Doritos đã hợp tác cùng với Columbia Pictures và Marvel Studios trong chiến dịch quảng cáo Người Nhện tại hơn 35 thị trường trên toàn thế giới. Bao bì Doritos tại các thị trường trên khắp Bắc Mỹ, Châu Mỹ Latinh, Ai Cập và Châu Á sẽ chứa đựng những yếu tố bất ngờ, có thể chính là hint cho bộ phim tiếp theo của anh chàng người Nhện.

Sự kết hợp của Doritos với phần tiếp theo của Người nhện là nỗ lực tiếp thị mới nhất của thương hiệu. Nhắm mục tiêu vào Millenials và Gen Z, có thói quen đổ xô đi xem phim siêu anh hùng, thể loại phim đã đạt được doanh thu phòng vé toàn cầu ước tính khoảng 6 tỷ đô la mỗi năm. Các chương trình quảng cáo trước thềm ra mắt phim đã trở thành một phần quan trọng trong các chiến dịch phát hành phim siêu anh hùng. Có thể kể đến một số chiến dịch như “Escape Room” của Sony, “Rampage” của Warner Bros và Universal có “Jurassic World: Fallen Kingdom”.

Doritos đã hợp tác cùng với Columbia Pictures và Marvel Studios trong chiến dịch quảng cáo Người Nhện tại hơn 35 thị trường trên toàn thế giới (Ảnh từ clip)

Năm nay, hoạt động tiếp thị của thương hiệu đồ ăn nhẹ khá phát triển với quảng cáo Super Bowl với sự hợp tác từ nhạc sĩ Chance the Rapper và Backstreet Boys. Theo những phân tích của YouGov, sức mua mua hàng của thương hiệu đã tăng 9,2% sau quảng cáo.

Những nỗ lực tiếp thị mới nhất của Doritos dường như đã được đền đáp. Doritos đã vượt qua Lays trong một cuộc khảo sát về sự hài lòng của khách hàng đối với các thương hiệu đồ ăn nhẹ năm ngoái. 48% khách hàng cho biết họ hài lòng với nhãn hiệu Doritos, so với 47% cho Lay, 41% cho Cheetos và 38% cho Tostitos – theo dữ liệu của YouGov. Cuộc khảo sát cũng cho thấy hơn một nửa (52%) người Mỹ cho biết họ ăn những món ăn nhẹ này ít nhất một lần một tuần.

Nguồn: Marketing Dive

4.5/5 - (2 bình chọn)
Bài trước

XML Sitemap là gì? Tầm quan trọng của XML Sitemap trong SEO

Bài tiếp theo

Ogilvy và Hasbro thách thức những quan điểm xã hội về trẻ em với quảng cáo mới

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789