Thứ Bảy, Tháng Bảy 2, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Social Media

Dislike – Bạn đã biết tính năng mới này của Facebook chưa?

Bởi Lương Hạnh
21/06/2018
trong Social Media
Reading Time:3 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Sau các icon trạng thái như love, haha, angry, sad… tiếp theo sau đây, Facebook sẽ đưa vào thử nghiệm một reaction hoàn toàn mới trên Messenger, được người dùng mong chờ bao lâu nay. Đó chính là nút bấm “Dislike”.

Trang TechCrunch dẫn thông tin từ độc giả người Việt có tài khoản Twitter @Hoan Do chia sẻ, Facebook đang thử nghiệm tính năng bày tỏ cảm xúc trong đoạn chat trên Messenger, giống như cách Facebook đã giới thiệu dưới các bài viết trên News Feed.

Khi người dùng di chuyển qua tin nhắn của bạn bè đã gửi trong Messenger, họ sẽ thấy một pop-up hiện lên với các biểu tượng cảm xúc khá quen thuộc khi chat trong Messenger hiện nay như cười, ngạc nhiên, tức giận,…và đáng chú ý, người dùng có thể gửi ý kiến đồng tình và bác bỏ trong đoạn chat với biểu tượng thumb up (Thích) và thumb down (Không thích).

Hiện tại, Facebook đã xác nhận với trang TechCrunch về sự xuất hiện của tính năng trên. Đại diện Facebook chia sẻ:“Chúng tôi luôn thử nghiệm nhiều cách để khiến cuộc trò chuyện trong Messenger thêm thú vị và hấp dẫn hơn. Đây là một thử nghiệm nhỏ cho phép mọi người có thể chia sẻ các emoji để thể hiện cảm xúc một cách chân thực nhất với một đoạn chat “.

 

Điều đáng chú ý nhất trong lần thử nghiệm này chính là hai nút Thích và Không Thích. Nút Không Thích đã trở thành niềm mong mỏi của rất đông người dùng Facebook từ trước đến nay nhưng Facebook vẫn quyết định không đưa chúng lên News Feed, lý do bởi không muốn tạo quá nhiều cảm xúc tiêu cực trên mạng xã hội. Thay vào đó, Facebook đã thiết kế ra các biểu tượng cảm xúc để thể hiện tinh tế ý đồ của người dùng khi tương tác với một bài viết.

Trong thời gian tới, Facebook cũng sẽ sớm tung ra tính năng bầu chọn trong Messenger. Tại đó, người dùng có thể nhanh chóng đưa ra ý kiến đồng tình và bầu chọn cho một vấn đề nào đó bằng cách nhấn Yes hoặc No.

Sự ra mắt của các biểu tượng cảm xúc Facebook là thành công lớn của mạng xã hội trong hơn một năm qua. Tính tới nay đã có hơn 300 tỷ biểu tượng cảm xúc được gửi đi trên Facebook, trong đó biểu tượng Love (Yêu) được gửi nhiều nhất, chiếm tới hơn 1/2 số lượng biểu tượng cảm xúc trên toàn cầu.

Nguồn: Thanh Niên

Đánh giá post
Tags: thương hiệu
Bài trước

Những Chiến Dịch Marketing Ý Nghĩa Nhất Tôn Vinh Phái Đẹp (Phần 2)

Bài tiếp theo

15 Lời Khuyên Giúp Bạn Viết Những Content Chất Lượng

Tin liên quan

20+ hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội
Social Media

TOP 20+ Hot Mom nổi tiếng trên mạng xã hội 2022

31/05/2022

Với sự trẻ trung, xinh đẹp, phong cách thời trang thời thượng và phương pháp giáo dục con khoa học,...

facebook reels là gì 01
Social Media

Meta ra mắt Facebook Reels trên toàn cầu, đối đầu với nền tảng TikTok

25/02/2022

Meta đang mở ra một cuộc chiến đối đầu với TikTok ở giai đoạn tiếp theo bằng việc cho ra...

meme

Meme Marketing và những bài học vỡ lòng

13/12/2021
4 tips tăng lượt like trên TikTok nhanh chóng và hiệu quả nhất

4 tips tăng lượt like trên TikTok nhanh chóng và hiệu quả nhất

03/12/2021
Khám phá các chỉ số đo lường quan trọng trong Instagram Story [P2]

Khám phá các chỉ số đo lường quan trọng trong Instagram Story [P2]

29/11/2021
Khám phá các chỉ số đo lường quan trọng trong Instagram Story [P1]

Khám phá các chỉ số đo lường quan trọng trong Instagram Story [P1]

29/11/2021

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789