Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Dior ra mắt filter trang điểm đầu tiên trên Instagram để giới thiệu bộ sưu tập mới

Bởi Lương Hạnh
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Mới đây, Dior Makeup đã giới thiệu trải nghiệm trang điểm thực tế tăng cường (AR) đầu tiên của mình trên Instagram để ra mắt bộ sưu tập Dior Holiday Make-up năm 2020.

Không giống như các hãng trang điểm khác sử dụng AR và chiếc điện thoại di động để thể hiện sản phẩm của mình trên khuôn mặt người dùng, filter của Dior khác biệt thêm với sự xuất hiện của hiệu ứng pháo hoa sặc sỡ. Để xem filter này, người dùng cần truy cập tài khoản @diormakeup trên Instagram và nhấp vào liên kết trong phần tiểu sử để có thể mở tính năng camera của ứng dụng Instagram này. Sau đó, bộ lọc khuôn mặt Dior sẽ xuất hiện trong băng chuyền hiệu ứng AR ở cuối màn hình.

Dior đã trình diễn tính năng Trang điểm 3Dior của mình trên YouTube với hình ảnh một nghệ sĩ trang điểm sử dụng bảng màu Dior Holiday Make-up mới của thương hiệu trang điểm cho một người mẫu. Dior đã làm việc với agency sáng tạo MNSTR để tạo ra bộ lọc AR và một chiến dịch micro-influencer đi kèm.

Dior đang thực hiện một cách tiếp cận khá khác biệt trong việc sử dụng AR để giới thiệu mỹ phẩm với chiến dịch cho bộ sưu tập Dior Holiday Make-up 2020. Trong khi các thương hiệu khác sử dụng ống kính AR để thể hiện cách son môi, má hồng và phấn mắt trông như thế nào trên khuôn mặt người dùng thì Dior đã tạo ra một bộ lọc khuôn mặt có phần kỳ quái hơn. Bộ lọc này mô phỏng các viên đá quý bám quanh khuôn mặt của người dùng và tỏa ra các phía xung quanh. Ý tưởng này có ý nghĩa vượt ra ngoài giới hạn việc trang điểm vật lý thông thường, khi mà các phương tiện truyền thông xã hội đang tạo ra một hình thức mới của vẻ đẹp mới có tên vẻ đẹp “homoinstagramus”.

(Nguồn: Dior)

Filter khuôn mặt của Dior đi theo những nỗ lực trong quá khứ để kết hợp AR trong các chiến dịch nhắm vào người tiêu dùng di động. Dior năm nay cũng là một trong những thương hiệu thời trang đầu tiên tạo ra filter AR cho Instagram, cho phép người dùng ứng dụng thử phiên bản ảo của kính râm DiorSoLight hoặc băng đô đôi “Christian Dior J’Adior”. Filter AR cũng có các họa tiết trừu tượng từ bộ sưu tập xuân 2019 của Dior hiển thị dưới dạng nền kính vạn hoa hoạt hình trong một bức ảnh selfie.

Image result for dior kaleidoscope background in a selfie

(Nguồn: L’Officiel USA)

Tuy nhiên, Dior không cung cấp liên kết để mua sản phẩm của mình trực tiếp thông qua Instagram, dù nền tảng này đã bổ sung thêm nhiều tính năng mua sắm trong vài năm qua. Như các thương hiệu khác đã sử dụng công nghệ AR để thúc đẩy các đơn đặt hàng trực tiếp đến người tiêu dùng hoặc doanh số bán lẻ.

Bên cạnh đó, ứng dụng YouCam Makeup nổi tiếng của Perfect Corp có hơn 700 triệu người dùng, cho phép thử nghiệm các sản phẩm từ hơn 200 thương hiệu làm đẹp. Công ty công nghệ làm đẹp Modiface – thuộc sở hữu của L’Oréal cũng đã giới thiệu công nghệ chuẩn đoán da từ AI cho khách hàng và đưa ra lời khuyên điều trị dựa trên những bức ảnh selfie tải lên của họ.

Trang Ami – MarketingAI

Theo Mobile Marketer

 

Đánh giá post
Bài trước

Referral là gì và Referral traffic là gì? Những điều cần biết về Referral traffic

Bài tiếp theo

Chi tiết các gói tài trợ độc quyền của AFC 2020: Vô vàn ưu đãi giúp bạn lan toả thương hiệu mạnh mẽ

Tin liên quan

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động
Tin Tức Marketing

VMCC Marcom Run 2022 – Better You chính thức khởi động

02/07/2022

Giải chạy VMCC Marcom Run – hình thức thể thao mới được Marcom Outing tổ chức vào năm 2022 với...

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng
Tin Tức Marketing

Dưới sức ép của chính phủ Mỹ, Apple và Google sẽ loại Tiktok ra khỏi các kho ứng dụng

01/07/2022

Một lãnh đạo thuộc Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) vừa yêu cầu Apple và Google gỡ nền...

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

Facebook mạnh tay ra chính sách loại bỏ những đánh giá “pha kè”

25/06/2022
Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

Son Heung-min trở thành đại sứ thương hiệu mới của Burberry

16/06/2022
Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

Sau Proud Whopper, Burger King gây THẤT VỌNG cho cộng đồng LGBTQ+ trong chiến dịch mới

11/06/2022
Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

Phiên bản Telegram Premium sẽ không còn MIỄN PHÍ cho người dùng nữa?

06/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789