Thứ Năm, Tháng Hai 9, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing

Digital Marketing Cho Ngành Dược Phẩm – Làm Sao Để Hiệu Quả?

Bởi Lương Hạnh
19/07/2022
trong Digital marketing
0

Không ít người luôn hoài nghi về mức độ thành công của Digital Marketing khi áp dụng vào  ngành dược phẩm – một ngành có khá nhiều điểm riêng biệt so với các ngành khác. Marketing truyền thống hay Digital Marketing sẽ tốt hơn? Nếu chọn vế sau, vậy làm Digital thế nào cho hiệu quả?

Có hai lời khuyên giúp bạn có kế hoạch Digital Marketing dược phẩm thành công đấy.

Mục lục: Ẩn
1 Hãy dừng ngay suy nghĩ “Sử dụng Digital Marketing chỉ để bán hàng”
2 Sử dụng Social Media thông minh hơn

Hãy dừng ngay suy nghĩ “Sử dụng Digital Marketing chỉ để bán hàng”

Như đã nói ở trên, dược phẩm là một ngành rất đặc thù. Khách hàng mua thuốc online, có nhưng không hề nhiều. Chủ yếu họ chỉ sử dụng Internet để tìm kiếm sự hỗ trợ và phán đoán ban đầu thử xem bệnh của mình là gì và nên chữa trị như thế nào. Sau đấy, mọi người vẫn đến bác sĩ hoặc ra hiệu thuốc để nghe lời khuyên từ những người có trình độ chuyên môn.

Tuy nhiên, khi search trên mạng và tìm thấy một loại thuốc có vẻ phù hợp với triệu chứng của mình, đến từ một trang web được thiết kế nhìn đáng tin cậy và rất nhiều người review tốt về nó, khi mua thuốc khách hàng thường sẽ hỏi thông tin về loại thuốc này. Vậy là bạn đã bán được sản phẩm, theo một cách rất riêng ngành dược: Thông tin Online – Bán hàng Offline.

Như vậy, không chỉ giúp bạn bán hàng, mà quan trọng hơn, Digital Marketing còn xây dựng cho bạn một thương hiệu đầy uy tín.

Sử dụng Social Media thông minh hơn

Nếu không có đủ thời gian để lắng nghe, bạn sẽ không thể nào biết được suy nghĩ khách hàng của mình. Trong suốt một thời gian dài, ngành công nghiệp dược phẩm đều sử dụng phương pháp kể chuyện (nhất là các quảng cáo truyền hình), và dành khá ít sự quan tâm cho vấn đề người tiêu dùng đang nghĩ gì. Và dần dần, mọi người cũng đã nhận ra được thiếu xót này và tìm cách khắc phục nó.

Bằng cách nào? Chính là bằng các phương tiện truyền thông xã hội như Website hay Facebook – nơi mà hai bên doanh nghiệp và khách hàng đều có thể tương tác trực tiếp với nhau. Nếu bạn còn có thể đưa ra những thông tin hữu ích hay các content hấp dẫn khách hàng, việc bán hàng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Đánh giá post
Tags: AdmicroBrandDigital MarketingMarketingmarketing ngành dược
Lương Hạnh

Lương Hạnh

Content Creator | MarketingAI Stepping out of your comfort zone and trying new things is the best way to grow.

Tin liên quan

Top 20+ content Valentine doc dao

Top 20+ ý tưởng Content Valentine cực “đốn tim” cho chiến dịch đột phá

2 ngày ago
CPS là gì

CPS là gì? Tầm quan trọng của CPS trong Affiliate Marketing

2 ngày ago
SEO TikTok: Chiến lược SEO hiệu quả chỉ với 4 bước đơn giản

SEO TikTok: Chiến lược SEO hiệu quả chỉ với 4 bước đơn giản

4 tuần ago
su kien marketing event marketing

Vì sao nên cho tổ chức sự kiện và chiến lược marketing 2023?

4 tuần ago
Mô hình Paid Owned Earned Media

Mô hình Paid Owned Earned Media: “Tam giác vàng” cho một chiến dịch Marketing hiệu quả

1 tháng ago
Zalo OA la gi

Zalo OA là gì? Tất tần tật về Zalo OA 2023

1 tháng ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

ChatGPT trở thành mối đe dọa cho ông lớn TikTok, Instagram vì tốc độ tăng trưởng “vũ bão”

09/02/2023

Nhân sự ngành quảng cáo có xu hướng “nghỉ việc trong yên lặng” vì vấn đề sức khỏe tinh thần

09/02/2023

Định vị bản thân là gì? 5 bước khẳng định giá trị bản thân hiệu quả 2023

09/02/2023

Giải Pháp Truyền Thông Admicro: Tối Ưu Hiệu Quả Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp

09/02/2023

Picsart ra mắt công cụ AI “hô biến” ảnh người yêu cũ thành vật thể khác

08/02/2023

Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? 4 giai đoạn chính trong chiến lược theo từng chu kỳ

08/02/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.