Điểm qua quảng cáo Tết 2022 từ các thương hiệu bánh kẹo

16 Thg 01

Vào mỗi dịp Tết, người người nhà nhà đều sắm sửa đồ dùng mới, quần áo đẹp, thực phẩm ngon, và đặc biệt không thể thiếu những sản phẩm ngọt ngào như bánh kẹo, mứt, trà hay cà phê.

Đây đều được xem là nhóm sản phẩm bán chạy mỗi dịp Tết, bởi chúng được dùng để làm quà thăm hỏi, dâng lễ thờ cúng tổ tiên và cũng là để chiêu đãi khách đến chơi nhà.

Các thương hiệu bánh kẹo cũng ngày càng nỗ lực cải tiến chất lượng, thay đổi bao bì sản phẩm hoặc tung ra nhiều chiến dịch quảng cáo hấp dẫn để thu hút thêm nhiều khách hàng.

Dịp Tết Nhâm Dần 2022 này, hãy cùng MarketingAI điểm qua một vài quảng cáo Tết từ các thương hiệu bánh kẹo nhé!

Alpenliebe, MV “Vùng ký ức ngọt ngào”

MV Tết 2022 của Alpenliebe truyền tải câu chuyện cảm động bằng cách đưa người xem trở về những về ký ức tuổi thơ, đúng theo thông điệp “Gắn kết yêu thương” mà thương hiệu này đã theo đuổi suốt nhiều năm qua.

Mỗi chúng ta đều có những ‘vùng ký ức ngọt ngào’ khi Tết đến. Ở nơi đó, bạn có thể là cháu yêu "bất khả xâm phạm"của bà, đang phụ mẹ “canh gác” nồi bánh chưng hay cùng anh chị nghịch ngợm trang trí con lân chơi Tết.

Và điều ngọt ngào nhất, không phải là “ngọt ngào như Alpenliebe” – câu slogan quen thuộc của hãng, mà chính là “dù đi thật xa, bạn vẫn luôn là bé con khi trở về”.

Được trình bày bởi Khang và CARA, hai giọng ca trẻ đầy triển vọng, MV của Alpenliebe phần nào đánh đúng tâm lý của những người con xa quê lâu ngày không về thăm nhà vì dịch bệnh.

Bibica, TVC “Cùng làm nên Tết”

TVC của Bibica lại là sự gợi nhắc những khách hàng của mình đi tìm kiếm một điều gì đó đặc trưng của những ngày Tết cổ truyền, giữa những bộn bề bủa vây của những ngày cuối năm.

Đó có thể là những phong tục truyền thống, những món ăn quen thuộc hay những hành động đáng quý.

Cuối cùng, thương hiệu bánh kẹo này móng muốn tất cả mọi người dẫu phải trải qua một năm đầy sóng gió, song hãy giữ cho mình một tinh thần lạc quan đón Tết Nhâm Dần 2022 trọn vẹn yêu thương!

Không giống với các thương hiệu khác, Bibica chỉ phát hành một TVC quảng cáo Tết đơn giản, nhưng hãng lại tập trung vào các hoạt động tăng tính tương tác, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Ví dụ là từ đầu tháng 12/2021, Bibica đã triển khai thử thách mang tên “Vũ điệu Bibica” trên nền tảng TikTok để quảng bá cho ứng dụng tích điểm của hãng.

Hiện các video thực hiện thử thách này đã thu hút gần 153 triệu views và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dùng.

Hiện các video thực hiện thử thách này đã thu hút gần 153 triệu views và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dùng.

Kinh Đô, TVC “Tết Hy vọng”

Trải qua một năm đầy khó khăn và chông gai của người dân cả nước, điều duy nhất còn lại đối với tất cả chúng ta trước thềm năm mới có lẽ chính là một trái tim tràn đầy Hy vọng.

Hy vọng bình an sau một năm sóng gió,

Hy vọng nhà nhà sum vầy sau một năm cách xa,

Hy vọng người người luôn tìm thấy sức mạnh để vượt qua tất cả.

Năm nay, TVC “Tết hy vọng” của Kinh Đô gây xúc động khi có sự góp mặt của diễn viên nhí khiếm thị để truyền tải thông điệp thương hiệu.

Dù mất đi thị giác, cô bé vẫn cảm nhận trọn vẹn bầu không khí Tết bằng những gì em có.

Qua cách khai thác thú vị này, thương hiệu muốn lan toả tinh thần tích cực dù trong bất cứ hoàn cảnh nào đến người tiêu dùng.

KitKat, MV “Nghỉ đón Tết”

Sau thành công tại Rap Việt mùa 1, Ricky Star vẫn chưa có nhiều hoạt động nổi bật do tình hình dịch bệnh.

Dịp Tết 2022, Kitkat đã mang anh đã trở lại con đường âm nhạc với một sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng với Min và DJ Hoaprox.

MV là những câu chuyện của các bạn trẻ khác nhau khi Tết đến. Một cô gái bán hàng online đang "nhức đầu" vì có cả núi đơn hàng phải chốt trong dịp cuối năm.

Hay một chàng trai căng thẳng vì luôn bị cô hàng xóm hỏi "có bồ chưa" mỗi khi về nhà thăm gia đình.

Với những câu rap dí dỏm, vui tươi, lời bài hát bắt tai, cùng phần hoà âm trẻ trung, sôi động, MV Tết của Kitkat đã truyền tải đến người xem thông điệp:

Hãy xua tan đi những căng thẳng, mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống và cùng gia đình đón Tết sau một năm 2021 đầy nỗi buồn vừa qua.

Omeli, TVC "Tết Mê Li"

Mùa Tết 2022, Omeli xây dựng TVC đơn giản với đề tài gia đình sum họp ngày Tết trong “Tết Mê Li”.

TVC có sự tham gia của gương mặt đại diện của nhãn hàng suốt nhiều năm qua – nữ diễn viên Hồng Diễm.

Kết thúc video quảng cáo này là câu hỏi quen thuộc của thương hiệu “Tết này bạn đã có Omeli chưa?” cộng với việc tên thương hiệu được đề cập xuyên suốt TVC đã giúp ghi dấu hình ảnh bánh kẹo Omeli vào tâm trí người xem.

Trong những quảng cáo Tết Nhâm Dần 2022 từ các thương hiệu bánh kẹo mà MarketingAI vừa giới thiệu, bạn ấn tượng với video nào nhất, hãy chia sẻ cảm nghĩ cùng chúng tôi nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: “Điểm danh” các MV quảng cáo Tết 2022 mới nhất

Trang Trịnh – MarketingAI

(Tổng hợp)

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.