Thứ Năm, Tháng Hai 2, 2023
Email: marketingai@admicro.vn
  • E-Magazine
  • Từ điển marketing
  • Cho nhà quản lý
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • Marketing News
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Tin Tức Marketing

Đến ma quỷ cũng phải hốt hoảng với tương lại của ngành công nghiệp ô tô tự lái của BMW

Bởi Khánh Khiêm - Admin*
03/08/2020
trong Tin Tức Marketing
0

Để quảng bá nền công nghiệp ô tô tự lái trong tương lai, BMW mới đây đã tạo ra một quảng cáo hài hước có sự hỗ trợ đắc lực của “White Lady Ghost”. Đến chính ma nữ đáng sợ khi thấy chiếc xe ô tô tự lái của BMW cũng phải phát hoảng mà chạy mất, để nhấn mạnh tagline của hãng: ““The future of driving is nothing to be afraid of”.

Đến ma cũng phải hốt hoảng với tương lại của ngành công nghiệp ô tô tự lái của BMW

Nếu việc lái xe đêm trở thành nỗi ám ảnh đối với nhiều tài xế, thì chiếc xe ô tô tự lái của BMW sẽ giải quyết được vấn đề đó. Đoạn video quay cảnh siêu phẩm BMW 7 Series duyên dáng lái xe qua khu rừng mù sương khiến người tài xế vững tâm nhất cũng phải phát hoảng. Khi chiếc xe đi xuyên qua rừng vào ban đêm, một sinh vật ma quái xuất hiện trên con đường phía trước. Sử dụng công nghệ LiDAR và tính năng phanh tự động, chiếc xe đã dừng lại để tránh va vào sinh vật kì quái này.

(Video: BMW)

>>> Xem thêm: Chiến lược Marketing của BMW: Khẳng định đẳng cấp của anh cả ngành xe hơi

Khi sinh vật ma quái tiến đến tiếp cận chiếc xe, nó mở cửa định dọa những người bên trong. Nhưng thật bất ngờ khi chính con ma đáng sợ này cũng phải hốt hoảng chạy đi mất. Bởi không có một ai thực sự đang ở trong chiếc xe BMW tuyệt vời này. Quả là một ván bài lật ngược thế cờ dành cho các tài xế.

Khi kịch bản quay kết thúc, camera của đoạn quảng cáo quay sang biển số xe của siêu xe đang đóng quảng cáo – chúng ta thấy được rằng đây là một sản phẩm đang được chạy thử nghiệm – đó là lý giải cho việc tại sao không hề có đến một tài xế ở trong.

BMW đã mang tới lời hứa lái xe tự động cấp 3 trong chiếc SUV crossover iNext sản xuất, hiện đang được dự kiến bán vào cuối năm 2021. Chiếc xe này, trong một số tình huống như một đường cao tốc truy cập hạn chế, có thể kiểm soát hoàn toàn nhiệm vụ lái xe và xử lý hầu hết các khía cạnh của hoạt động xe. Người lái xe có thể thả lỏng tay lái nhưng phải cảnh giác và sẵn sàng kiểm soát nếu hệ thống để tối ưu hóa.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá post
Khánh Khiêm - Admin*

Khánh Khiêm - Admin*

SEO Manager | MarketingAI Tôi là Khánh Khiêm, hiện là SEO Manager tại MarketingAI chuyên trang về marketing, truyền thông được vận hành bởi Vccorp. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO nói riêng và digital marketing nói chung. Tôi hy vọng kiến thức của tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến lược marketing cho doanh nghiệp bạn.

Tin liên quan

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

12 giờ ago
AI trong marketing

Sự trỗi dậy của AI: Có nên dùng trí tuệ nhân tạo trong marketing?

2 ngày ago

Xui hay Vui: tlinh trở thành xu hướng TikTok và Capcut tiếp cận hàng triệu người cùng “đu trend”

2 ngày ago

Phúc Long ăn nên làm ra, đạt gần 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong năm 2022

2 ngày ago

Microsoft rót 10 tỷ USD vào nhà sản xuất ChatGPT

3 ngày ago

Meta hạn chế quảng cáo đối với người dùng dưới 18 tuổi

5 ngày ago

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới nhất:

Vinamilk đạt doanh thu hơn 60.000 tỷ đồng năm 2022

01/02/2023

Mua vàng ngày Vía Thần Tài: phong tục hay chỉ là “chiêu trò” Marketing?

01/02/2023

Brochure là gì? 5 Xu hướng thiết kế Brochure nổi bật nhất hiến nay

01/02/2023

Case study: Coca-Cola và chiến lược bản địa hóa chinh phục Nhật Bản

31/01/2023

ChatGPT là gì? Nỗi khiếp sợ của dân văn phòng hay mở ra một kỷ nguyên mới

01/02/2023

04 Cách thức “cai nghiện” Screen Time như một Social Media Manager năm 2023

31/01/2023
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

Điều khoản

– Về chúng tôi

– Liên hệ

– Chính sách bảo mật

– Điều khoản sử dụng

DMCA.com Protection Status

Kết nối với MarketingAI

Facebook

Youtube

Telegram

Twitter

Thông tin liên hệ

Email: marketingai@admicro.vn

Điện Thoại: 0896.43.1468

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • Marketing News
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Admicro Highlight

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.