Thứ Năm, Tháng Bảy 7, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

Để quảng cáo thành công, nhất thiết phải thuộc lòng 3 nguyên tắc này

Bởi Lương Hạnh
30/10/2017
trong Content Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Đã bao người trong chúng ta từng tìm kiếm cụm từ khóa ” Lạc trôi” của Sơn tùng MTP trên youtube, hay rộng hơn, suy nghĩ đến chiến dịch “Real Beauty” của Dove, tại sao chúng ta cảm thấy thích thú và không tiếc một nút share để chia sẻ nó trên mạng xã hội? 

Image result for real beauty

Đã bao giờ bạn tự hỏi: Bằng cách nào mà người ta có thể tạo ra được những clip, video viral khiến mọi người chia sẻ rầm rộ đến như vậy chưa? 

Ai cũng biết sự sáng tạo là không giới hạn, con người có thể thử sức, tự mình tạo ra hàng trăm hàng ngàn ý tưởng khác nhau, có những ý tưởng quảng cáo thành công, nhưng cũng không ít cái thất bại, vậy thì liệu có một công thức chung, quy trình cụ thể để tạo nên sự thành công đó hay không, hay đơn giản nó chỉ là sự may mắn vô tình, là sản phẩm tài năng của chỉ một số ít người ?

Thật may mắn, tất cả những quảng cáo sáng tạo, chúng đều có một nguyên tắc để tạo nên thành công, nắm vững và áp dụng thành công 3 nguyên tắc này, nhất định bạn sẽ có một chiến dịch quảng cáo kết quả ngoài sức mong đợi.

  • 10 Nguyên tắc bất biến trong chiến lược Social Media
  • Tiếp cận xu hướng quảng cáo mới: Content Curation

Nguyên tắc 1: Đọc vị sự thật ngầm hiểu

Bằng cách nào đó, liệu có sự thật nào ẩn dấu đằng sau tạo nên sự kết nối bền chặt giữa cuộc sống con người và sản phẩm của bạn không?

Trở lại chiến dịch “Vẻ đẹp thực sự” của Dove, họ đã nắm bắt được sự thật về cách phụ nữ tự nhìn nhận bản thân, họ mặc cảm, tự ti với những đường nét trên khuôn mặt, những vẻ đẹp họ đang sở hữu nhưng không biết trong mắt người khác, nó duyên dáng và xinh đẹp biết nhường nào và không tệ như cách họ vẫn thường nhận thức. Các video trực tuyến, và những video viral của #RealBeauty đã thu hút và được hàng triệu người chia sẻ. Đây là sự thật ẩn dấu tạo kết nối sâu sắc đến khách hàng của bạn.

Nguyên tắc 2: Bạn cần tạo được cảm xúc

Có hai loại cảm xúc điều khiển mọi quyết định của con người trong cuộc sống, đó là lí tính, và cảm tính. Đã bao giờ bạn bị đặt trong một tình huống, sau khi tìm hiểu thông tin về sản phẩm và cân nhắc kĩ lưỡng đưa ra quyết định ( lí tính), nhưng bạn lại thay đổi quyết định đó ngay những phút chót chỉ vì cảm thấy thích sản phẩm kia hơn chưa( cảm tính). Trong thực tế,ngay cả trong các mẫu sản phẩm mà quảng cáo đang cố gắng ảnh hưởng, thì cảm xúc người tiêu dùng vẫn là điều kiện tiên tiên quyết. Ví dụ, bạn nghĩ rằng tôi mua một chiếc xe hơi này bởi vì nó có động cơ mạnh mẽ. Nhưng trên thực tế, tôi mua một chiếc xe hơi vì tôi muốn cảm thấy mình thông thái trong việc sử dụng đồng tiền của mình . Mỗi quảng cáo tuyệt vời có một cảm xúc.Đấy là lí do vì sao cá nhân tôi có một tủ quần áo đầy đủ của Nikes và lịch sử 20 năm với Apple vì cả hai đều nói chuyện với tôi bằng những cảm xúc.

Nguyên tắc 3: Bạn cần một câu chuyện

Đừng nghĩ về điều này theo nghĩa truyền thống. Tôi không nói về một câu chuyện tuyến tính. Tôi đang nói về một cái gì đó thu hút và khiến mọi người tò mò quan tâm. Chiến dịch của năm ngoái Spice #SmellLegendary là một ví dụ tuyệt vời. Và nó không chỉ đơn giản là sự hài hước của một chàng trai chơi quần vợt ở mặt sau của cá voi. Đó là bởi vì tôi có cảm giác cái gì đó thưởng cho tôi khi tôi xem nó. Không phải mọi thương hiệu phải làm quảng cáo như Old Spice. Nhưng mọi thương hiệu đều có thể quảng cáo với một câu chuyện..

Ba điều đơn giản làm cho mọi người thực sự muốn xem, đọc, lắng nghe, tương tác với quảng cáo của bạn. Có vẻ dễ dàng, đúng không? Vâng, có lẽ phần khó nhất là thứ tư: đừng gây rối cho họ bằng cách cố gắng nói hoặc làm quá nhiều. Nếu bạn đã thực hiện tốt ba điều đầu tiên, hãy để cho họ được. Nếu không, quảng cáo của bạn sẽ nhanh chóng được chuyển xuống các đống quảng cáo quá mức mà người ta không thể quan tâm.

Nguồn: Medium.blog

 

 

 

Đánh giá post
Tags: Contentcontent marketing
Bài trước

Xu hướng Email Marketing mùa lễ hội cuối năm 2017

Bài tiếp theo

Cách xác định Tính Cách Thương Hiệu cho dự án Bất Động Sản

Tin liên quan

Tuyệt chiêu viết content mỹ phẩm “hạ gục” khách hàng
Content Marketing

Tuyệt chiêu viết content mỹ phẩm “hạ gục” khách hàng

04/07/2022

Ngành công nghiệp làm đẹp là một ngành có tốc độ tăng trưởng chóng mặt, nhiều ông lớn nhảy vào...

content pillar là gì
Content Marketing

Content Pillar: “Xương sống” của một chiến lược nội dung hiệu quả

04/07/2022

Content Pillar là một phần thiết yếu trong chiến lược nội dung của thương hiệu và phục vụ một mục...

Content du lịch hiệu quả

Xu hướng viết Content du lịch hiệu quả trong năm 2022

23/06/2022
content bat dong san

Top 6 công thức viết content bất động sản chinh phục khách hàng

23/06/2022
Content Strategy là gì

Content Strategy là gì? Cách xây dựng chiến lược nội dung chuẩn 2022

21/06/2022
Bí quyết viết content bảo hiểm gây ấn tượng với khách hàng

Bí quyết viết content bảo hiểm gây ấn tượng với khách hàng

24/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789