Thứ Hai, Tháng Bảy 4, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

[Phần 2] [Content Marketing] Đánh giá giá trị nội dung

Bởi Lương Hạnh
24/08/2017
trong Content Marketing
Reading Time:5 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Để đánh giá đúng được giá trị nội dung, bạn cần rút ngắn những lựa chọn.

Rút ngắn các lựa chọn đánh giá

Khi đánh giá các công việc sáng tạo nói chung mà ở đây là giá trị nội dung, chúng ta muốn nhận diện các biến thể tạo sự khác biệt. Ví dụ, giả sử chúng ta có 10 đầu mục dành cho trang đích (landing page).

Ví dụ chúng ta là US Mint đang cố bán sản phẩm dollar bill với giá giảm 50%. Đó là một lời mời chào hấp dẫn. Nhưng với những lời mời kiểu dưới đây thì Mint vẫn cần phải nỗ lực hơn để thuyết phục được khách hàng của mình dựa vào giá trị nội dung mang lại.

  • Không Phải Cứ Có “Content” Nghĩa Là “Content Marketing”
  • 15 Lời Khuyên Giúp Bạn Viết Những Content Chất Lượng

Chúng ta có 8 đầu mục mà có thể đảm bảo lời hứa ban đầu với khách hàng:

  • Nhận ngay US Dollars với giả giảm 50% – Nhắc đến nước Mỹ để tăng độ uy tín
  • Nhân đôi tiền của bạn ngay lập tức – Đánh vào giá trị lợi nhuận
  • Đưa chúng tôi 50 cents và chúng tôi sẽ đưa bạn 1 dollar – Đánh vào cá nhân
  • Tiết kiệm dollar giá trị giảm nửa – Nhấn mạnh về việc tiết kiệm
  • Nhận ngay 50% giảm giá từ Mint – Nhắc đến Mint để tăng độ uy tín
  • Giảm 50% trong thời gian ngắn – Nhắc đến sự hữu hạn của thời gian
  • Đầu tư 10 nhận 20 – Sử dụng phép so sánh
  • Thời gian đang hết để nhận 50% giảm giá dollar – Nhấn mạnh tính cấp thiết

Mọi tiêu đề trên đều giữ lời hứa và mang một giá trị nội dung nhất định nhưng độ chuyển đổi khách hàng sẽ khác nhau. Đâu là tiêu đề hiệu quả nhất? Đâu là tiêu đề có giá trị nội dung cao nhất? Chúng ta có thể thử nghiệm nhưng sẽ tốn rất nhiều thời gian. Mục tiêu của chúng ta là thử ¾ tiêu đề khác biệt nhất.

Để giúp chúng ta lựa chọn, dưới đây là mô hình Mode of Persuation của Bryan và Jeffrey Eisenberg viết trong cuốn sách “Waiting for your cat to bark?” (Chờ đợi con mèo của bạn sủa?).

Khách hàng đến ở chế độ tự phát (Spontaneous) thường ra quyết định nhanh chóng và cảm tính. Họ thường dễ bị tác động và chỉ chờ thời cơ thích hợp để mua hàng. Ví dụ: “Tôi đã ra quyết định cuối cùng, và tôi ở đây để mua hàng.”

Khách hàng ở mục cạnh tranh (Competitive) thường tìm cách để khiến bản thân trở nên tốt đẹp hơn. Họ dễ dàng chi tiền vào những thứ khiến họ trở nên đẹp hơn hoặc cảm xúc tốt lên. Ví dụ: “Tôi trả tiền cho đôi giàu này chỉ vì thương hiệu của nó.”

Những khách hàng ở mục khoa học (methodological) thường cần hiểu về cách mọi thứ làm việc. Họ sẽ không đưa ra quyết định nếu họ không biết mọi câu trả lời. Ví dụ: “Sản phẩm của bạn khác gì những loại khác?”

Khách hàng thuộc dạng nhà nghiên cứu (humanist) thường muốn hiểu cảm xúc của họ sẽ thế nào sau khi mua. Họ muốn biết mình đang làm việc với ai và liệu họ có tin tưởng được người đó không? Ví dụ: “Tôi muốn mua từ những công ty mà tôi tin tưởng được.”

Nếu bạn biết khách hàng thuộc dạng nào, bạn có thể tập trung vào những đặc điểm nhất định và sẽ dễ dàng hơn để trang đích phục vụ các cá thể vào xem hơn là trang chủ.

Xem phần 1

Ngọc Anh

Nguồn:Marketingland

Đánh giá post
Tags: Contentcontent marketing
Bài trước

Thủ thuật tăng lượng tương tác email marketing

Bài tiếp theo

Âm thanh – Yếu tố thương hiệu quan trọng thường bị lãng quên

Tin liên quan

Content du lịch hiệu quả
Content Marketing

Xu hướng viết Content du lịch hiệu quả trong năm 2022

23/06/2022

Với những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ về du lịch, chắc hẳn bạn sẽ luôn gặp khó...

content bat dong san
Content Marketing

Top 6 công thức viết content bất động sản chinh phục khách hàng

23/06/2022

Mẫu bài viết quảng cáo hay hoặc content bất động sản hấp dẫn người đọc, giúp tăng tỉ lệ chuyển...

Content Strategy là gì

Content Strategy là gì? Cách xây dựng chiến lược nội dung chuẩn 2022

21/06/2022
Bí quyết viết content bảo hiểm gây ấn tượng với khách hàng

Bí quyết viết content bảo hiểm gây ấn tượng với khách hàng

24/06/2022
content su kien la gi

Tất tần tật về content sự kiện – thu hút khán giả từ khâu đầu tiên

17/06/2022
Content Creator là gì

Content Creator là gì? 4 Kỹ năng biến bạn trở thành một Content Creator “kỳ cựu”

17/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789