Chủ Nhật, Tháng Bảy 3, 2022
Email: marketingai@admicro.vn
Hotline: 0914 418 789
  • Về chúng tôi
  • Liên hệ
  • E-Magazine
Marketing Admicro
admicro
vccorp
No Result
View All Result
giới thiệu về marketingai
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • PodcastNew
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro
No Result
View All Result
MarketingAI
No Result
View All Result
Home Digital marketing Content Marketing

[Phần 1] [Content Marketing] Đánh giá giá trị nội dung

Bởi Lương Hạnh
24/08/2017
trong Content Marketing
Reading Time:4 mins read
0
Share on FacebookTwitterLinkedinEmailTelegram

Bạn có đang đánh giá đúng giá trị nội dung (value proposition) của mình? Chuyên gia Brian Massey giải thích cách để đánh giá và rút ngắn những lựa chọn để đảm bảo một giá trị nội dung cao nhất bằng cách tận dụng những hiệu quả công việc marketing hiện tại.

Khi tối ưu hóa trang web của bạn, một trong những điểm khởi đầu tốt nhất là ước tính giá trị nội dung. Nó là sự kết hợp giữa hình ảnh và từ ngữ để chứng minh cho người truy cập họ đã vào đúng nơi và họ nên tiếp tục khám phá website của bạn.

  • 5 Tips Giúp Content Đột Phá Để Bán Hàng Hiệu Quả
  • Công thức 6+1; cho content hấp dẫn

Giá trị nội dung thay đổi dựa trên những loại trang mà bạn làm việc. Với trang chủ (home page), giá trị nội dung bao gồm:

  • Bạn cung cấp được gì cho người xem: Sản phẩm/Dịch vụ của bạn là gì? Ngành của bạn là gì?
  • Bạn phân khúc sản phẩm của mình như thế nào: Sản phẩm là bình dân hay cao cấp? Bạn có điểm gì khác biệt?
  • Giá trị bán của bạn: Nó bao gồm chính sách đổi trả, bảo hành và chính sách vận chuyển
  • Độ nhận diện thương hiệu: Bạn sử dụng hình ảnh và từ ngữ như thế nào để thể hiện độ uy tín, đảm bảo của thương hiệu?

Giá trị nội dung của trang đích (landing page) nằm ở lời hứa mang đến từ những ad quảng cáo, email hoặc bài viết trên mạng xã hội. Cần lưu ý những yếu tố sau:

  • Lập lại lời hứa: Đảm bảo người xem biết chắc rằng bạn sẽ giữ lời hứa họ nhìn thấy trên ad. Đó là lí do vì sao trang chủ (home page) là lựa chọn tồi để trở thành trang đích (landing page)
  • Chứng minh: Đâu là minh chứng cho việc khách hàng của bạn sẽ hưởng lợi từ những gì bạn cung cấp?
  • Xây dựng niềm tin: Bạn có thực sự thực hiện được điều đó?
  • Khiến họ ra quyết định: Đảm bảo rằng bạn đang thuyết phục và khiến khách hàng đưa ra hành động ngay lập tức.

Rất nhiều nhà thiết kế (designers) tạo dựng trang web của bạn với hình ảnh đầu trang (bold image) hay còn gọi là “Hero shot”. Marketer Frank Johnson đã có thể tăng tỉ lệ phản hồi bằng việc thêm một hộp thư mục ở đầu – hay còn gọi là Johnson Box – có tác dụng tóm tắt nội dung ở đầu mỗi trang chủ. Ngày nay thì “hero shot” là một phần gí trị bài viết quan trọng cho mọi trang web.

Khi tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa lời mời chào, đề mục (headline), bài viết, hình ảnh, minh chứng, niềm tin, chúng ta có thể tạo một trục biểu đồ. Liệu có nên sử dụng dạng nội dung dài hay ngắn? Nội dung nào nên được đặt ở đầu trang? Nội dung nào không nên bôi đậm? Hình ảnh nào có thể tăng giá trị nội dung?

Để đánh giá đúng được giá trị nội dung, bạn cần rút ngắn những lựa chọn.

Đón Xem tiếp phần 2 

Ngọc Anh

Nguồn: marketingland

Đánh giá post
Tags: Contentcontent marketingviral content
Bài trước

Ứng dụng Livestream vào truyền thông thương hiệu như thế nào?

Bài tiếp theo

Lý thuyết vs. Thực hành: Đâu là cách học tập Marketing hiệu quả

Tin liên quan

Content du lịch hiệu quả
Content Marketing

Xu hướng viết Content du lịch hiệu quả trong năm 2022

23/06/2022

Với những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm, dịch vụ về du lịch, chắc hẳn bạn sẽ luôn gặp khó...

content bat dong san
Content Marketing

Top 6 công thức viết content bất động sản chinh phục khách hàng

23/06/2022

Mẫu bài viết quảng cáo hay hoặc content bất động sản hấp dẫn người đọc, giúp tăng tỉ lệ chuyển...

Content Strategy là gì

Content Strategy là gì? Cách xây dựng chiến lược nội dung chuẩn 2022

21/06/2022
Bí quyết viết content bảo hiểm gây ấn tượng với khách hàng

Bí quyết viết content bảo hiểm gây ấn tượng với khách hàng

24/06/2022
content su kien la gi

Tất tần tật về content sự kiện – thu hút khán giả từ khâu đầu tiên

17/06/2022
Content Creator là gì

Content Creator là gì? 4 Kỹ năng biến bạn trở thành một Content Creator “kỳ cựu”

17/06/2022

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

>>> Danh Bạ MarketingAI:

Danh Bạ Chuyên Môn

Danh Bạ Thương Hiệu

branding solution
PR Solution
Facebook Twitter LinkedIn Pinterest Youtube
logo-marketingai-trang
MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp.
–

Logo admicro và vccorp

CHÍNH SÁCH CHUNG:

Về chúng tôi

Liên hệ

Chính sách bảo mật

Điều khoản sử dụng

Theo dõi tin tức mới nhất từ MarketingAI tại Google News:theo dõi tin tức từ MarketingAI Google News

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 091 441 87 89

Email: marketingai@admicro.vn

Địa chỉ: Toà nhà Center Building – Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

>>> Xem bản đồ

DMCA.com Protection Status

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

No Result
View All Result
  • Home
  • News
    • Tin Tức Marketing
    • Workshop/ Hội Thảo
  • Podcast
  • Kiến thức Marketing
    • DIGITAL MARKETING
      • SOCIAL MEDIA
      • SEO/SEM
      • CONTENT MARKETING
      • EMAIL MARKETING
      • VIDEO MARKETING
    • OFFLINE MARKETING
  • Case Study
  • Creatives
  • Infographic
  • Brands
  • Báo cáo
    • BÁO CÁO THỊ TRƯỜNG
    • TÀI LIỆU MARKETING
  • Góc nhìn Agency
  • Sản Phẩm Admicro

Copyright © 2016 Admicro, VCCorp Corporation. All rights reserved.

Số điện thoại
0914.418.789