"Đã uống bia thì đừng lái xe" - thông điệp được truyền tải sáng tạo tới các bạn trẻ Trung Quốc

28 Thg 12

Tìm kiếm một cách sáng tạo có thể trò chuyện với thanh niên Trung Quốc về sự nguy hiểm của việc lái xe khi say rượu, Anheuser-Busch InBev đã hợp tác với BBH Trung Quốc để tạo ra một chiến dịch thức tỉnh người trẻ một cách nhẹ nhàng nhưng rất thâm thúy. "Đã uống bia thì đừng lái xe" - và người truyền tải thông điệp này không phải ai khác mà chính là bạn - đến từ tương lai.

"Đã uống bia thì đừng lái xe" - thông điệp được truyền tải sáng tạo tới các bạn trẻ Trung Quốc

Ý tưởng sáng tạo của chiến dịch xoay quanh một người lái xe trẻ tuổi nhìn thấy bản thân trong tương lai thuyết phục anh ta không lái xe say rượu sau một đêm tiệc tùng với bạn bè.

Trong một bộ phim dài 90 giây, chúng ta thấy nam diễn viên sắp ra mắt Zhang Yishan nhận được chìa khóa xe của mình bởi một người lạ, người sau đó anh ta đuổi theo một hành trình tưởng tượng, nơi anh ta được đưa vào tương lai của mình như một cầu thủ bóng rổ; một ca sĩ chính; cuối cùng cũng gặp được cô gái trong mộng của mình.

Tất cả những điều trên thật tuyệt vời, nhưng anh sẽ bỏ lỡ nếu phạm phải sai lầm lái xe khi vừa uống rượu, và sai lầm đó chắc chắn sẽ phá hủy cuộc đời anh.

(Video: BBH Shanghai)

>>> Xem thêm: Tổng kết 2018: Top 6 quảng cáo ngoài trời nổi bật nhất do Campaign UK bình chọn

"Ý tưởng này đã được khơi dậy bởi thực tế rằng, nếu bạn ở Trung Quốc, bạn bị loại trừ một cách hợp pháp khỏi một số cơ hội đáng ngạc nhiên và hấp dẫn nếu bạn có tiền án lái xe khi vừa uống rượu", ông Arthur Tsang, Giám đốc sáng tạo BBH Trung Quốc cho biết.

"Chúng tôi muốn thay đổi các tiêu chuẩn về thương tích và tử vong, những khái niệm mà người trẻ tuổi thường tin rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra với cá nhân họ. Thay vào đó, chúng tôi tập trung khắc họa những điều họ có thể mất - một tương lai rực rỡ nếu mắc tiền án lái xe khi đang say rượu."

Credits

Client: Harbin Beer

Business Lead:

Executive Chairman: Arto Hampartsoumian

Managing Partner: Elvis Li

Creative team:

Chief Creative Officer: Arthur Tsang

Executive Creative Director: Yinbo Ma

Creative Director: Cathy Chao, Issac Ku

Senior Copywriter: Blu Wang, CK Shan

Senior Art Director: Anfia Lin

Account team:

Group Account Director: Scarlett Xi

Account Manager: Yineng Li

Account Executive: Yvaine Wang

Planning Director: Matt Nolan

Planner: Hubert Mou

Agency Executive Producer: Weisian Lee

Production house: A Newlife Films

Director: Steven Chen

Production House Producer: Megan Chen (Executive Producer)

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.