Cristiano Ronaldo gia nhập vũ trụ quảng cáo Shopee cùng BLACKPINK, Hương Giang và Hoài Linh

19 Thg 08

Chẳng người dân Việt Nam nào còn lạ lẫm với quảng cáo ám ảnh "Cùng Shopee pi pi pi pi" cùng nàng ca sĩ Bảo Anh và cầu thủ bóng đá Tiến Dũng bảnh trai. Mới đây, để xác nhập thêm nhân tài vào vũ trụ quảng cáo Shopee, nền tảng thương mại điện tử này đã ký kết biểu tượng bóng đá toàn cầu Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, cùng BLACKPINK, hoa hậu Hương Giang và danh hài Hoài Linh.

Cristiano Ronaldo gia nhập vũ trụ quảng cáo Shopee cùng BLACKPINK, Hương Giang và Hoài Linh

Sau khi công bố ngôi sao bóng đá mang tính biểu tượng với tư cách là đại sứ mới, trang thương mại điện tử Đông Nam Á Shopee đã phát hành quảng cáo đầu tiên vào thứ Sáu. Quảng cáo - lại thú vị và ám ảnh - như cách Shopee đã thấm dần vào biết bao người dân Đông Nam Á.

Thậm chí, nhiều nhà báo còn cảnh cáo rằng: Nội dung bạn sắp xem dưới đây có thể gây ra sự đau khổ nghiêm trọng về cảm xúc. Do đó, nên thận trọng khi tiếp cận video này. Đoạn quảng cáo không dành cho những người yếu tim hay những fan hâm mộ muốn nhìn Cristiano Ronaldo với ánh mắt tôn trọng.

(Video: Shopee)

Không chỉ là một huyền thoại bóng đá, Cristiano Ronaldo còn là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất thế giới với gần 180 triệu người theo dõi trên Instagram - thống lĩnh trang mạng xã hội phổ biến toàn cầu. Là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, Cristiano Ronaldo đã đạt được những thành tích đáng nể kể từ khi bắt đầu sự nghiệp.

Dễ hiểu khi hàng loạt thương hiệu lớn trên thế giới đều tìm đến biểu tượng mang tên Cristiano Ronaldo để làm đại sứ cho thương hiệu của mình. Những sự hợp tác này không chỉ giúp cho thương hiệu Cristiano Ronaldo giá trị hơn, mà còn là sự kết nối và truyền cảm hứng cho nhiều người hơn trên khắp thế giới.

Vừa qua, Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, đã chính thức công bố hợp tác cùng Cristiano Ronaldo với tư cách là đại sứ thương hiệu mới nhất. Cristiano Ronaldo sẽ kết hợp cùng Shopee trong hàng loạt hoạt động sắp tới, tăng cường kết nối người dùng trên toàn khu vực, mở đầu bằng sự kiện mua sắm quen thuộc hàng năm của Shopee mang tên "9.9 Ngày Siêu Mua Sắm".

  • Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tham gia TVC "9.9 Ngày Siêu Mua Sắm": Cristiano Ronaldo trở thành gương mặt thương hiệu trong quảng cáo mới nhất của Shopee, phát sóng đồng thời vào ngày 16/8 tại 7 thị trường trong khu vực.
  • Chương trình tương tác trực tiếp cùng Cristiano Ronaldo trên Shopee: Lần đầu tiên tại Đông Nam Á và Đài Loan, người hâm mộ có cơ hội tương tác cùng Cristiano Ronaldo thông qua một loạt nội dung độc quyền chỉ có trên Shopee Live. Thông tin chi tiết sẽ được sớm cập nhật trên ứng dụng Shopee và các phương tiện truyền thông.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá của bạn

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.