Corona ra mắt loại bia không cồn chứa vitamin D đầu tiên trên thế giới

12 Thg 01

Thương hiệu bia toàn cầu Corona vừa cho ra mắt loại bia không cồn Corona Sunbrew 0.0% được bổ sung vitamin D.

Hành trình sản xuất bia Corona Sunbrew không cồn chứa vitamin D

Thương hiệu bia Corora của hãng Grupo Modelo vô tình trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trong vài tháng đầu năm 2020 khi trùng tên với loại virus gây nên đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên toàn cầu.

Loại bia không cồn mới có tên Corona Sunbrew bổ sung vitamin D vừa được thương hiệu giới thiệu trong một quảng cáo tràn ngập ánh nắng mặt trời do David Miami thực hiện.

Chiến dịch "Sunshine, Anytime" mang đến không khí hào hứng, vui tươi của kỳ nghỉ lễ trên bãi biển hoang sơ tại Costa Rica. Ứng dụng kỹ thuật stop-motion, video quảng cáo mang lại cảm giác giống như người xem đang chụp nhanh một khung cảnh thanh bình của kỳ nghỉ.

Video quảng cáo sáng tạo của hãng bia Corona

Felipe Ambra, phó chủ tịch toàn cầu của Corona cho biết: “Là một thương hiệu được sinh ra trên bãi biển, chúng tôi coi trọng hoạt động ngoài trời trong mọi hoạt động, bởi vì chúng tôi tin rằng không gian bên ngoài là nơi mọi người tạm thời ngắt kết nối internet và được thư giãn tốt nhất. Tận hưởng ánh nắng mặt trời là một trong những điều mà mọi người yêu thích nhất khi ở ngoài trời, và thương hiệu Corona luôn đổi mới để nhắc nhở họ về cảm giác đó”.

“Giờ đây, chúng tôi rất hào hứng khi được giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sản phẩm Corona Sunbrew 0,0%, loại bia không cồn đầu tiên có vitamin D. Điều này giúp chúng tôi củng cố thêm mong muốn giúp mọi người tái kết nối với thiên nhiên, bất cứ lúc nào.”

Được giới thiệu là dòng "bia không cồn sáng tạo, tiên tiến nhất" khi chứa vitamin D với 60 calo cho mỗi khẩu phần 330ml.

Sunbrew được sản xuất bằng cách chiết xuất rượu từ Corona Extra

, sau đó trộn bia không cồn này với viamin D và hương vị tự nhiên.

Sunbrew được sản xuất bằng cách chiết xuất rượu từ Corona Extra Sunbrew được sản xuất bằng cách chiết xuất rượu từ Corona Extra  

Brad Weaver, phó chủ tịch toàn cầu về Nghiên cứu và Phát triển của ABInBev cho biết: “Sau nhiều thử nghiệm nghiêm ngặt, Corona Sunbrew 0.0% là minh chứng cho khả năng của chúng tôi trong việc tìm ra giải pháp, khoảng trống và cơ hội phát triển với tư cách là một thương hiệu."

“Cuộc hành trình không dễ dàng vì vitamin D nhạy cảm với oxy và ánh sáng, và không dễ hòa tan trong nước. Nhưng nhờ sự đầu tư không ngừng vào đổi mới, nghiên cứu và phát triển, đội ngũ của chúng tôi đã có thể tạo ra loại bia không cồn duy nhất có vitamin D, mang đến một cơ hội độc nhất trên thị trường.” - Weaver cho biết thêm.

Sunbrew sẽ được tung ra theo từng giai đoạn - đầu tiên là ở Canada, sau đó là Châu Âu, Nam Mỹ và Châu Á vào cuối năm nay.

Lý do lựa chọn Canada là quốc gia đầu tiên trong việc ra mắt sản phẩm là bởi đây là thời điểm mà phần lớn người dân tại đây đang trải qua mùa đông và ánh nắng hạn chế, do đó nơi đây trở thành "thị trường lý tưởng để khơi gợi những kỷ niệm về bãi biển và các hoạt động ngoài trời."

Tiềm năng của thị trường bia không cồn

Theo IWSR, danh mục đồ uống có cồn thấp/không có cồn được dự báo sẽ tăng 31% năm 2024. Chiến dịch kịp thời này từ Corona thuộc sở hữu của ABInBev đã thúc đẩy cam kết "giúp giảm và ngăn chặn sử dụng rượu có hại trên toàn thế giới."

Ngoài Corona, các thương hiệu bia nổi tiếng khác trên thế giới như Bubweiser, Stella Artois, Leff... cũng đang nỗ lực nghiên cứu những sản phẩm mới nhằm cung cấp giải pháp thay thế cho đồ uống có cồn.

Lương Hạnh - MarketingAI

Theo Thedrum

>>  Có thể bạn quan tâm: Chiến dịch mới của XSEED: Không có học sinh nào sinh ra là những kẻ phá bĩnh

Đánh giá của bạn

TAGS:

Bình luận của bạn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.